Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đường tình bấp bênh, tuổi Tý và 2 con giáp này đề phòng đổ vỡ tình cảm cuối tuần này (23-24/1)

Thứ Sáu, 22/01/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (23-24/1) dưới đây sẽ phải đối mặt với không ít nỗi buồn vì đường tình duyên không suôn sẻ như mong muốn. Thế nhưng đừng quá lo lắng, hãy cứ chân thành và trao đi yêu thương, rồi mọi chuyện sẽ sớm đâu vào đấy cả thôi.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Tý có thể sẽ phải chịu nhiều nỗi buồn về chuyện tình cảm trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tuần này.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, vận trình tình duyên sa sút, thăng trầm bất định, bạn trao đi rất nhiều yêu thương nhưng thứ nhận lại chỉ là thất vọng và tổn thương.
 
Điều này khiến những chú Chuột không khỏi chạnh lòng và đôi lúc còn nghĩ đến chuyện buông xuôi. Dù đã cố gắng để hàn gắn rạn nứt nhưng mọi thứ không thể thành công nếu chỉ có sự nỗ lực từ một bên.
 
Có lẽ bạn nên trò chuyện thẳng thắn với nửa kia để tìm xem vấn đề giữa hai bạn nằm ở đâu. Dù ngày mai mọi chuyện có ra sao thì ít nhất hãy cứ đối diện thẳng mặt một lần để sau này không còn gì hối tiếc.

Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan nay 23-2401
 

Tuổi Dần

 
Dù là con giáp phát tài cuối tuần này (23-24/1) nhưng người tuổi Dần lại không gặp may mắn cho lắm trong chuyện tình cảm.
 
Đào hoa kém sắc, người độc thân chưa tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Dù đã rất cố gắng nhưng sự chân thành của bạn vẫn chẳng thể chạm tới trái tim đối phương, điều này khiến bạn thất vọng vô cùng.
 
Đừng mãi chạy theo một người chưa khi nào ngoảnh lại nhìn mình một lần như vậy, hãy cứ yêu thương bản thân mình trước đã, rồi bạn sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc thực sự thuộc về mình.
 
Trong khi đó, các cặp đôi cũng dễ vấp phải những khúc mắc, cãi vã trong hai ngày cuối tuần này. Nguyên nhân bắt nguồn từ những vấn đề hết sức nhỏ nhặt thường ngày, nhưng cơn ấm ức tích tụ từ lâu khiến chỉ một mâu thuẫn nhỏ cũng có thể thổi bùng lên ngọn lửa tranh luận gay gắt.
 
Không khí gia đình vì thế trở nên nặng nề, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Nếu tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng tới con cái, gây nên nhiều hệ lụy về sau.

Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan nay 23-2401 1
 

Tuổi Mão

 
Tuổi Mão cũng là con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (23-24/1) khi vận trình tình duyên của bạn có dấu hiệu đi xuống.
 
Đường tình bấp bênh, nhiều trở ngại. Có vẻ như thời gian hai bạn dành cho nhau ngày càng ít đi, những cuộc hẹn cứ vơi dần nên khoảng cách giữa cả hai cứ ngày một lớn hơn. 
 
Những mâu thuẫn, lục đục, cãi vã vì thế cũng xảy ra thường xuyên hơn. Cái tôi của hai bên lại quá lớn khiến hai bạn chẳng ai chịu nhường ai. Tình cảnh như hiện tại là điều không ai muốn nhưng lại chẳng ai chịu là người xuống nước trước.
 
Để tránh khiến cả hai đều dằn vặt và tổn thương, hãy sớm tìm cách hâm nóng tình cảm để xóa nhòa rạn nứt bạn nhé.
 
Còn với người độc thân, vận trình tình cảm của bạn cũng trở nên trầm lắng hơn trong tuần này. Thậm chí có người đang dần bỏ cuộc bởi sau một thời gian mở lòng mà không tìm thấy hi vọng, dần có xu hướng khép kín bản thân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X