Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sóng gió ập đến, 4 con giáp này cần đề phòng rạn nứt tình cảm cuối tuần (5-6/12)

Thứ Sáu, 04/12/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (5-6/12) gồm những ai? Nếu có tên trong danh sách này, bạn hãy chú ý cách cư xử hơn, đừng để mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng.
 
 

Tuổi Tý

 
Chẳng những là con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này (5-6/12) mà người tuổi Tý còn phải đương đầu với không ít rắc rối trong chuyện tình cảm. Đủ vấn đề ập đến như đang thử thách khả năng chịu đựng của con giáp này.
 
Đôi bên vẫn còn giận hờn, hiểu lầm nhau mà không chịu đối diện để nói rõ. Khoảng cách càng ngày càng xa khiến bạn vô cùng mệt mỏi, có suy nghĩ muốn buông xuôi.
 
Cách giải quyết tốt nhất trong trường hợp này là cả hai nên nhẫn nhịn nhau một chút, hạ thấp cái tôi và cùng ngồi lại để tìm cách giải quyết. 
 
Còn nếu cứ tiếp tục căng thẳng như vậy, hai bạn có thể tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ này khi một trong hai yếu lòng. Khi đó hạnh phúc tự tay đánh mất sẽ rất khó tìm lại được. Nếu còn yêu, hãy trân trọng nhau khi còn có thể.

Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan nay (5-612)
 

Tuổi Thân

 
Những vấn đề trong cuộc sống, công việc, tiền bạc khiến con giáp tuổi Thân không dành đủ thời gian cho một nửa của mình. Nhiều hôm đi làm cũng xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp cấp trên và về nhà bạn lại trút giận vào người thương. 
 
Đó cũng là lý do khiến bạn thuộc con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (5-6/12).
 
Những cuộc cãi vã xảy ra triền miên, tranh luận chưa được quá 3 phút đã biến thành gay gắt. Vết rạn nứt ngày càng lớn khi cả hai không ai muốn là người xuống nước trước. 
 
Chiến tranh lạnh chẳng khiến cho mâu thuẫn chấm dứt mà còn ngày càng đẩy câu chuyện đi xa hơn, rất có thể cuộc hôn nhân của hai bạn sẽ đứng trên bờ vực đổ vỡ.
 
Điều bạn cần làm lúc này là phải thẳng thắn bày tỏ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, tránh vì những suy đoán không căn cứ ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình.
 

Tuổi Dậu

 
Chuyện quá khứ luôn là một cái “gai” nhức nhối trong mối quan hệ tình cảm của người tuổi Dậu
 
Sau từng ấy năm bên nhau, sau từng ấy hạnh phúc cả hai đã cùng nhau đắp xây, bạn cứ nghĩ vết thương đã lành và cái gai đó không còn đe dọa tình cảm của mình nữa, thì hiện thực bỗng ập đến khiến bạn nhận ra mình đã lầm.
 
Những chuyện trong quá khứ nay lại bị lôi ra thành cái cớ trong các cuộc cãi vã, mâu thuẫn từ đó cứ ngày càng lớn dần.
 
Cho dù những chú Gà đã cố gắng giải thích và hòa giải mâu thuẫn ra sao, nhưng nửa kia không chịu hợp tác thì công sức của bạn đều là công cốc.
 
Đôi bên cần phải bình tĩnh và dành thời gian trò chuyện thẳng thắn với nhau thay vì để mặc mọi chuyện xảy ra. Dù là bạn hay người ấy buông xuôi vào lúc này thì đó cũng có thể là dấu chấm hết cho mối quan hệ này.

Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan nay (5-612) 1
 

Tuổi Hợi

 
Điềm báo tử vi cho thấy, chuyện tình cảm vẫn còn là điều gì đó quá xa xôi mà tuổi Hợi không biết phải làm thế nào để có được hạnh phúc thuộc về riêng mình. Người độc thân có thể thành công trong cuộc sống nhưng vẫn cô độc một mình.
 
Dù bạn đã rất cố gắng mở lòng, nhưng lần nào cũng nhận lấy kết cục không như ý khiến bạn vô cùng nản lòng và lại khép chặt trái tim để tránh chịu tổn thương lần nữa. 
 
Có lẽ duyên của bạn chưa tới mà thôi, hãy cứ học cách tự yêu bản thân trước, rồi bạn sẽ tim được hạnh phúc của chính mình.
 
Cuộc sống vợ chồng có nhiều bất hòa tạo cơ hội cho người thứ ba xen vào chuyện tình cảm đôi lứa. Nếu cứ tiếp tục giữ thái độ hờn giận, ghen tuông này thì sớm thôi, hôn nhân của bạn sẽ rạn nứt không có cơ hội cứu vãn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X