Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhân duyên ảm đạm, chia buồn với con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (7-8/11)

Thứ Sáu, 06/11/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lời khuyên dành cho những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (7-8/11) dưới đây là nên học cách nhẫn nhịn và bao dung hơn để gìn giữ hạnh phúc.
 

Tuổi Sửu

 
Dù là con giáp phát tài cuối tuần này nhưng niềm vui tiền bạc vẫn chẳng thể khỏa lấp sầu não vì chuyện tình cảm rối ren của người tuổi Sửu.
 
Tử vi cuối tuần dự báo những khúc mắc trong tình cảm lứa đôi ngày càng gay gắt. Ngày càng nhiều vấn đề xảy ra giữa hai bạn nhưng lại chẳng ai chịu nhìn nhận chính diện và tìm cách giải quyết khiến mâu thuẫn ngày càng lớn dần.
 
Chính vì cả hai luôn giữ trong lòng những thắc mắc, hoài nghi, buồn bực, ấm ức… nên mối quan hệ luôn ngập tràn vấn đề. Nếu có gì nên thẳng thắn trò chuyện với nhau sẽ tốt hơn cho cả hai. 
 
Nguyên nhân dẫn đến rạn nứt hôm nay một phần cũng bởi cả hai đang ngày càng dành ít thời gian cho đối phương khiến khoảng cách vô hình cứ lớn dần. Do đó, bạn cần phải tìm thời điểm thích hợp để hâm nóng mối quan hệ kịp thời.

Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan nay 7-811
 

Tuổi Hợi

 
Vận trình tình cảm đi xuống khiến người tuổi Hợi nằm trong số các con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (7-8/11).
 
Tương Phá xuất hiện khiến cho quan hệ tình cảm của người tuổi Hợi không được yên ổn. Gia đình lục đục, hai vợ chồng thiếu sự bao dung cho nhau nên dễ dàng khiến cho đối phương tổn thương bởi những cảm xúc khó kiểm soát của mình.
 
Các cặp đôi rất dễ xảy ra những hiểu nhầm không đáng có. Lúc này bạn chớ nên trốn tránh mà hãy đối mặt, trò chuyện thẳng thắn sẽ tốt hơn.
 
Chuyện tình cảm rối ren khiến tinh thần của con giáp này xuống dốc, làm gì cũng thấy trúc trắc, bất thuận. Càng như thế, bạn càng khó tìm ra định hướng phát triển sự nghiệp cho mình. 
 
Nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian đi ra ngoài hít thở không khí trong lành, đầu óc bạn sẽ thêm phần minh mẫn và thư thái. 
 

Tuổi Thân

 
Xem tử vi cuối tuần, hung vận lấn át cát vận báo hiệu sóng gió sẽ bủa vây lấy vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân trong hai ngày cuối tuần này.
 
Mâu thuẫn giữa các cặp đôi có phần gay gắt hơn, nếu không nhanh chóng hòa giải mà gặp phải sự chọc phá của kẻ thứ 3 thì có thể, phần thua sẽ thuộc về chính bản mệnh. 
 
Người độc thân vẫn luôn muốn tìm kiếm một người mang lại cho mình cảm giác an toàn, là bến bờ để mỗi khi ngoài kia giông gió có nơi để trở về. Song dường như bạn đang đòi hỏi ở đối phương mà không chịu đưa ra tình cảm thực sự của chính mình.
 
Tình yêu luôn cần sự công bằng và vun vén từ cả hai phía. Đừng nghĩ rằng mình chỉ cần nhận mà không cần trao đi, hãy xem xét lại bản thân nữa nhé.

Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan nay 7-811 1
 

Tuổi Dậu

 
Đường tình duyên nhiều biến động khiến vận trình tình cảm của những chú Gà có phần sa sút cuối tuần này. 
 
Bạn luôn hết mình vì người ấy, sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân để đem lại niềm vui cho người mình yêu, nhưng dường như người ấy chỉ có thói quen nhận mà không trao đi, khiến bạn không tránh được những thời điểm chạnh lòng và tổn thương.
 
Đây là điều không ai mong muốn xảy ra nhưng thực tế thì chính bạn cũng có một phần trách nhiệm trong đó. Bạn yêu có phần mù quáng, luôn là phía lép vế trong mối quan hệ này nên tổn thương là điều sớm muộn.
 
Yêu chân thành nhưng đừng quên giữ cho mình một lối thoát nữa nhé. Tình yêu muốn tồn tại lâu bền phải có sự vun vén, cố gắng từ hai phía, một người chạy, một người đuổi theo sẽ chẳng thể đến đích.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X