Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp đau đầu vì tình cảm rối ren, mối quan hệ nhiều xung khắc cuối tuần này (5-6/9)

Thứ Sáu, 04/09/2020 13:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (5-6/9) có thể sẽ phải đối diện với rất nhiều vấn đề trong tình yêu đôi lứa. Hãy bình tĩnh để tìm ra biện pháp khắc phục nhé.
 
Đôi lứa yêu nhau ai mà chẳng mong tình yêu của mình sẽ luôn khăng khít và bền chặt mãi theo thời gian. 
 
Đôi lúc một chút cãi vã cũng là thứ gia vị để tình cảm thêm mặn mà, song nếu như mâu thuẫn trở nên gay gắt và kéo dài sẽ rất dễ dẫn đến những rạn nứt, thậm chí là đổ vỡ không ai mong muốn.
 
Nhất là với 3 con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (5-6/9) dưới đây sẽ phải đối diện với nhiều chuyện không như ý muốn. Dù lỗi lầm xuất phát từ bạn hay người ấy thì đôi bên cũng cần nhường nhịn nhau, đừng đẩy vấn đề lên căng thẳng quá mức nhé.
 

Tuổi Dần

 
Rất tiếc phải báo tin không tốt với người tuổi Dần khi bạn là con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (5-6/9) khi mối quan hệ của bạn và người ấy gặp nhiều điều không vui, có thể dẫn đến đổ vỡ trong nước mắt.
 
Nguyên nhân cũng bắt nguồn từ kẻ tiểu nhân tìm cách phá hoại tình cảm của hai bạn. Những lời đồn đại thị phi có thể sẽ khiến cho đôi lứa ngày càng đối mặt với nhiều khúc mắc. 
 
Bản mệnh cần phải vững lòng trước những tin đồn thổi do kẻ tiểu nhân đơm đặt. Đừng để chúng trở thành lý do khiến hai bạn xa nhau thì không đáng chút nào.
 
Tốt hơn hết là đừng nên làm gì quá kích động, cũng đừng gây ra những thay đổi quá lớn vì đó sẽ là nguyên nhân gây ra rạn vỡ trong mối quan hệ của bạn đấy. Cả hai nên nhẫn nhịn nhau một chút để tránh lục đục, mâu thuẫn suốt ngày. 
 
Người độc thân dù vẫn chưa tìm được mảnh ghép phù hợp với mình cũng đừng vội buồn. Khi duyên tụ đủ, cả hai tức khắc sẽ tự tìm thấy nhau.

Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan nay (5-609)
 

Tuổi Ngọ

 
Cuối tuần này, chuyện tình cảm vui thì ít, buồn thì nhiều đang khiến người tuổi Ngọ khá đau đầu và không biết phải giải quyết ra sao cho thích hợp.
 
Ban đầu chỉ là những mâu thuẫn hết sức vụn vặt, nhưng cả hai lại cứ cố bảo vệ quan điểm của bản thân khiến mâu thuẫn bị đẩy lên cao, mối quan hệ cũng trục trặc vì thế.
 
Đã vậy, công việc còn rối ren khiến những chú Ngựa càng thêm phiền lòng. Ở công ty thì đau đầu với núi công việc, về nhà lại phải chịu sự hậm hực, khó chịu ra mặt của nửa kia trong khi bạn cũng không biết mình sai ở đâu càng khiến bạn mệt mỏi.
 
Những lúc khó khăn như vậy nhưng người ấy lại chẳng thấu hiểu và sẻ chia khiến bạn thất vọng vô cùng. 
 
Trong khi đó, người độc thân có những thời khắc cảm thấy cô đơn đến cùng cực. Áp lực công việc, áp lực cuộc sống… tất cả khiến cho bản mệnh nghẹt thở, nhưng chẳng có ai để trút nỗi lòng. Bạn cũng mong muốn tìm được một người đồng hành và thấu hiểu, nhưng mọi chuyện khó hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Bạn có biết: Ai sẽ trở thành rào cản tình yêu của 12 con giáp?

Con giap ran nut tinh cam cuoi tuan nay (5-609) 1
 

Tuổi Tuất

 
Có lẽ do quá mải mê với công việc, mọi thứ lại cứ bộn bề chẳng lúc nào được nguôi tay nên con giáp tuổi Tuất không dành đủ thời gian cho một nửa và gia đình của mình. 
 
Nhiều hôm đi làm cũng xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp cấp trên và về nhà bạn lại trút giận vào người thương. Đó cũng là lý do khiến bạn thuộc con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này đấy.
 
Việc vợ chồng thiếu tương tác, thiếu sẻ chia đang khiến tình cảm của hai bạn ngày càng nhạt nhòa, không khí gia đình nguội lạnh. 
 
Nếu cứ tiếp tục như vậy, để nửa kia đều quen một mình lo toan, giải quyết mọi việc thì bạn sẽ ngày càng trở nên vô hình trong mắt đối phương, đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến hạnh phúc sụp đổ nhanh chóng.
 
Bạn cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân, sắp xếp thời gian phù hợp hơn, tránh để tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc mà mình đắp xây bao lâu qua.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X