Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui ập đến liên tiếp hai ngày cuối tuần này (15-16/8), chia buồn với 3 con giáp có nguy cơ rạn nứt tình cảm

Thứ Sáu, 14/08/2020 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lời khuyên dành cho những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (15-16/8) là cần thay đổi cách suy nghĩ hoặc chú ý cách hành xử thì mới mong cứu vãn được tình hình căng thẳng hiện tại. Đừng tự tay phá hủy hạnh phúc của mình.
 

1. Tuổi Mùi

 
Tử vi 12 con giáp nhắc nhở người tuổi Mùi rằng bạn chính là một trong số những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này (15-16/8) cho nên cần phải hết sức thận trọng.
 
Chuyện tình cảm chẳng diễn ra như ý muốn khiến bản mệnh đau đầu vô cùng. Cũng bởi quá bộn bề công việc mà con giáp này lạnh nhạt hoặc bỏ lỡ hạnh phúc của mình, đến lúc quay đầu nhìn lại thì cũng đã chẳng còn ai luôn ở bên cạnh mình.
 
Nhiều hôm đi làm có xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp cấp trên là về nhà bạn lại trút giận vào người thương. Đó cũng là lý do khiến mối quan hệ tình cảm của hai bạn luôn ở trong tình trạng căng thẳng thời gian qua.
 
Con giáp này cần phải cân bằng lại cuộc sống của mình đi nhé. Sự nghiệp quan trọng nhưng tình yêu, gia đình cũng quan trọng chẳng kém phần đâu. Nếu bạn cứ mãi để hạnh phúc trôi tuột khỏi tay như thế thì kể cả khi có một sự nghiệp vẻ vang bạn cũng sẽ thấy rất trống rỗng. 
 
Và nhớ là đừng đem nỗi bực dọc bên ngoài về nhà rồi trút giận lên người không liên quan. Chẳng ai có nghĩa vụ phải chịu đựng cơn thịnh nộ từ bạn trong khi đối phương chẳng làm gì sai cả.

Con giap ran nut tinh cam 15-1608
 

2. Tuổi Thân

 
Cuối tuần là thời điểm người khác thoải mái nghỉ xả hơi thì người tuổi Thân lại phải chẳng lúc nào được nhẹ nhàng đầu óc khi mà tình cảm còn rối ren vô cùng.
 
Có vẻ như mối quan hệ của những chú Khỉ và nửa kia đang đứng trước rất nhiều thử thách về lòng tin mà hai bạn dành cho nhau. 
 
Từ những mâu thuẫn rất nhỏ, cả hai bỗng chốc nghi ngờ về lòng chung thủy và tình cảm mà đối phương dành cho mình. Để rồi cơn ghen tuông khiến những lời nói tổn thương cứ thế tuôn ra, hậu quả là chẳng ai được dễ chịu mà còn khiến mối quan hệ đi vào bế tắc.
 
Tình yêu vốn cần được xây dựng trên nền tảng cơ bản là niềm tin dành cho đối phương, một khi lòng tin mất đi, tình cảm của hai bạn khó mà lâu bền được.
 
Cho nên có chuyện gì hãy cùng nhau chuyện trò thẳng thắn để cùng tìm cách tháo gỡ, đừng giấu trong lòng rồi vẽ ra hàng loạt ảo tưởng suy diễn mà phá hủy hạnh phúc mình đang có bạn nhé.
 
Cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm tuần mới này hãy chú ý lời ăn tiếng nói để không gây tổn thương cho người ấy.

Con giap ran nut tinh cam 15-1608 1
 

3. Tuổi Sửu

 
Rất tiếc khi người tuổi Sửu cũng là một trong những con giáp rạn nứt tình cảm cho dù bạn cũng là một con giáp may mắn cuối tuần này (15-16/8).
 
Dường như may mắn của bạn đã dồn hết vào công việc nên trong khi vận trình công danh hanh thông bao nhiêu thì chuyện tình cảm của những chú Trâu lại ảm đạm bấy nhiêu.
 
Với những bạn có đôi, đã đến lúc cần phải xem xét xem tình cảm của cả hai có tiếp tục nên được vun vén để phát triển hay nên buông tay nhau để mỗi người tìm lấy hạnh phúc của riêng mình.
 
Nếu ở bên nhau mà cứ dằn vặt nhau như vậy, giải thoát cho nhau là cách tốt nhất. Đừng để tình yêu chết mòn rồi ấn tượng về nhau chỉ toàn những điều xấu xa.
 
Với những bạn còn độc thân, bạn thường xuyên dành nhiều thời gian để hoài niệm và chìm đắm trong quá khứ. Đó là lý do bạn không muốn mở lòng với bất cứ ai và khó có thể tìm được một người như ý muốn.
 
Song tuổi Sửu hãy nhớ rằng chuyện gì rồi cũng sẽ qua, giờ là cuối tuần, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, chuẩn bị năng lượng cho tuần mới. Khi suy nghĩ thoáng hơn, bạn sẽ thấy rất nhiều việc thực ra không khó giải quyết như mình vẫn tưởng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X