Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp khó tránh rạn nứt tình cảm cuối năm 2023, cẩn thận trước nguy cơ tan vỡ

Thứ Tư, 16/08/2023 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 con giáp rạn nứt tình cảm cuối năm 2023. Vợ chồng bạn sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ, nếu không thận trọng thì dễ tan vỡ.
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có nguy cơ trở thành con giáp rạn nứt tình cảm cuối năm 2023. Nếu bạn không chú ý đến cách hành xử của mình thì sẽ khiến cho chính bản thân và người khác chịu tổn thương.
 
Con giap ran nut tinh cam cuoi nam 2023

Con giáp rạn nứt tình cảm cuối năm 2023


Trong quan hệ vợ chồng, nếu đôi bên có khúc mắc gì thì nên nhanh chóng giải quyết, đừng để thời gian khiến khoảng cách đôi bên ngày một xa. Bản mệnh nên chủ động xuống nước làm hòa với nửa kia, đừng mặc kệ để mọi chuyện được đến đâu thì đến.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng đừng xét nét nửa kia quá mức, khiến đối phương mệt mỏi, thậm chí muốn thoát ra ngoài. Để quan hệ lứa đôi bền lâu thì hai người đều cần bao dung hơn cho nhau.
 
Với người độc thân, bạn thường đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nên tỏ ý coi thường người khác, chính vì vậy mà bạn khó được lòng người khác cũng khó có thể dành tình cảm cho ai. 
 

2. Tuổi Ngọ

 
Quan hệ vợ chồng của người tuổi Ngọ không được yên ấm trong khoảng thời gian cuối năm này, thậm chí còn có dấu hiệu nguội lạnh. Công việc của ai cũng bận rộn nên hai bạn có ít thời gian quan tâm đến nhau. 
 
Để tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân, hai người nên cố gắng sắp xếp thời gian để hâm nóng cảm xúc hoặc đơn giản hãy trò chuyện và giúp đỡ nhau mỗi ngày.
  
Cùng với đó, vợ chồng hoặc lứa đôi cũng cần phải thẳn thắn và chân thành với nhau, dù quan hệ lạnh nhạt cũng chớ nên có những tư tưởng tìm niềm vui ở nơi khác. Nếu bạn không biết quý trọng những gì mình đang có thì đến khi mất đi rồi, bạn sẽ vô cùng hối hận đấy.

Xem thêm: Tháng xui xẻo nửa cuối năm 2023 của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Mùi

 
Vợ chồng người tuổi Mùi có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn trong thời điểm cuối năm 2023 này vì những quan điểm trái ngược trong nhiều mặt cuộc sống, từ sự nghiệp, tiền bạc cho đến con cái.  
 
Con giap ran nut tinh cam
 
Nếu hai người không giải quyết bằng tinh thần tích cực thì mọi chuyện sẽ rất dễ lâm vào ngõ cụt. Vì thế, hãy thấu hiểu và bao dung hơn cho nhau, học cách đặt mình vào vị trí của người khác nhé. 
  
Khoảng thời gian cuối năm là thời điểm rất bận rộn, vì thế mà bản mệnh dễ lơ là, quên dành thời gian cho nửa kia của mình. Tuy nhiên, bạn không nên đổ hết mọi trách nhiệm trong gia đình lên đầu người ấy. Hãy sắp xếp thời gian cùng giải quyết những công việc nhà với đối phương.
 
Con giáo này đừng quên, quá trình trò chuyện, tâm sự sẽ giúp mối quan hệ của hai người được gắn kết, hai người sẽ cùng tìm ra động lực hoặc phương án giải quyết các khó khăn.
 

4. Tuổi Thân

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Thân trở nên khá nhạt nhòa trong cuối năm 2023 này khi vợ chồng bận rộn với sự nghiệp của bản thân mà quên không quan tâm đến nửa kia. Hai người cần phải chia sẻ với nhau nhiều hơn, thông qua quá trình đó tìm thấy động lực để tiếp tục cố gắng. 
 
Các buổi gặp mặt xã giao thường xuyên cũng khiến bạn khó tránh được việc tiếp xúc với nhiều người khác giới. Bản mệnh cần chú ý giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh, tránh buông thả cảm xúc của mình kẻo đẩy bản thân vào vòng thị phi.
 
Nếu có ai đó lời ra tiếng vào về gia đình bạn, trước hết, bạn chớ nên đổ dồn mọi mối nghi ngờ lên người ấy. Hãy xác minh thông tin và trò chuyện với đối phương trước khi đưa ra bất cứ kết luận nào. 
 
Người độc thân cần phải dũng cảm và quyết liệt hơn mới theo đuổi được người mình thầm mến. Nếu bạn cứ chần chừ, do dự, rất có thể cơ hội sẽ trôi tuột khỏi tay bạn và người ấy sẽ đến với người khác đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X