Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu không tìm cách cứu vãn, tình yêu của 3 con giáp này sẽ đứng trên bờ vực rạn nứt nửa cuối năm 2021

Thứ Tư, 09/06/2021 15:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu là con giáp rạn nứt nửa cuối năm 2021, bạn cần xem lại chính bản thân và tình cảm của mình rồi tìm cách cứu vãn tình hình hiện tại.
 

1. Tuổi Sửu

 
Theo tử vi năm 2021, trong khoảng nửa cuối năm này, chuyện tình duyên của người tuổi Sửu có dấu hiệu xuống dốc, vì thế mà bạn cần chú ý hơn trong mọi chuyện, tránh để đến khi mâu thuẫn đã nổ ra rồi thì có hội hận cũng đã muộn.

con giáp rạn nứt nửa cuối năm 2021
 
Đặc biệt là tháng 7, tình cảm của bản mệnh gặp nhiều trở ngại, lứa đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng, vì thế, bất luận là nam hay nữ mệnh đều cần kiểm soát cảm xúc tốt mới tránh được tình trạng rạn nứt.

Bạn không nên vì một phút nóng giận mà cố tình nói hoặc làm hành động gây tổn thương cho đối phương.

Đến cuối năm, tình cảm của 2 người lại tiếp tục đối diện với nguy cơ, thậm chí có người có thể vướng vào lùm xùm, thị phi. Người đã lập gia đình cần chú ý giữ mình, không nên vướng vào những mối quan hệ phức tạp, gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, danh tiếng của bản thân.

Để tránh trở thành con giáp rạn nứt nửa cuối năm 2021, vợ chồng dù có mâu thuẫn gì cũng không nên động tay chân, khiến “chuyện bé xé ra to”. Hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống và biết thông cảm, bao dung cho nửa kia nhiều hơn.
 

2. Tuổi Thìn

 
Theo tình duyên 12 con giáp nửa cuối năm 2021, bắt đầu từ khoảng tháng 9, tháng 10 dương lịch, chuyện tình yêu của người tuổi Thìn bắt đầu gặp những vấn đề không mong muốn.

Người độc thân khó có thể thành đôi với người khác, đào hoa dù có xuất hiện thì cũng chỉ là thoáng qua. Bạn cũng nên dành thời gian để bình tĩnh suy nghĩ xem mình mong muốn điều gì, mình muốn tìm một người như thế nào để có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất. 

con giáp rạn nứt
 
Thời điểm này thì tình cảm vợ chồng lại càng không yên ổn khi hai người thường xuyên tranh cãi nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Đôi bên đều nên học cách nhường nhịn nhau nhiều hơn, không nên “vạch lá tìm sâu”, lên án nặng nề những khuyết điểm của nửa kia, thậm chí khiến nửa kia phải tổn thương vì lời nói của mình.

Hai người đều phải không ngừng cố gắng thì đến cuối năm, chuyện tình cảm mới dần dần quay trở về quỹ đạo, người đã lập gia đình hàn gắn được những khúc mắc từ trước đó.

Còn nếu như ai cũng đều khăng khăng với quan điểm của riêng mình, không chịu xuống nước thì dần dần, quan hệ vợ chồng sẽ rạn nứt khó có thể hàn gắn.
 

3. Tuổi Tuất

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất có nhiều quãng trầm buồn trong khoảng thời gian nửa cuối năm 2021 dương lịch này.

Lứa đôi dễ để xảy ra trục trặc, dù là đã kết hôn hay đang yêu, mâu thuẫn cũng liên tiếp nổ ra, mà nguyên nhân chính vẫn là sự đối lập về quan điểm sống cũng như cái tôi cá nhân quá bướng bỉnh của cả hai.

Bạn có biết: Nguyên nhân khiến tình yêu 12 con giáp tan vỡ?

tình yêu 12 con giáp
 
Bạn cần có cái nhìn cởi mở hơn về mọi việc thì mới có thể dung hòa với quan điểm của người ấy.

Trạng thái tinh thần sa sút cũng ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của người độc thân. Thái độ uể oải, không hăng hái khiến bạn khó có thể mở lòng với người khác.

Chuyện tìm ra người phù hợp trong giai đoạn này khá khó khăn, dù mối quan hệ xã giao của bạn khá hài hòa và bạn có được giới thiệu cho những mối quan hệ triển vọng đi nữa.

Bạn cần phải tìm cách thay đổi những suy nghĩ tiêu cực của bản thân, lắng nghe mọi người xung quanh và đặc biệt là nửa kia của mình nhiều hơn thì cuối năm, những xung đột, mâu thuẫn mới được giải quyết êm thấm, mối quan hệ đôi bên lại hài hòa như xưa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X