Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay - Top 4 con giáp rắc rối tình cảm ngày 30/11/2023

Thứ Năm, 30/11/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm danh 4 con giáp rắc rối tình cảm ngày 30/11/2023. Bạn sẽ trải qua nốt trầm trong mối quan hệ đòi hỏi bạn phải mạnh mẽ để vượt qua.

Theo tử vi hàng ngày 30/11/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây sẽ gặp chuyện không vui về khía cạnh tình cảm của mình. Tuy nhiên, thay vì tức giận thì hãy xem đó là bài học mà cuộc sống mang đến cho bạn.
 

1. Tuổi Thìn 


Điều tuổi Thìn có thể không mong đợi là khi bạn trở thành con giáp rắc rối tình cảm ngày 30/11/2023 đưa mọi thứ ra khỏi giai đoạn "chúng ta cần nói chuyện" thành "đã đến lúc chia tay". Bạn chắc chắn hơn về cảm xúc của mình so với người ấy nên có một sự níu kéo ở đây.

Với bạn lúc này mong muốn tự do và độc thân dường như là điều gì đó rất thu hút vì nó sẽ còn mang lại cho bạn sự bình yên mà bạn không có được suốt thời gian qua.

Nguyên nhân khiến tình cảm hai người lao dốc là do bạn và người ấy có quá nhiều bất đồng, không có lấy một ngày yên ổn khi tranh cãi và giận hờn liên miên. Trong khi trước đây các bạn từng có nhiều điểm chung thì giờ lại thấy có nhiều khác biệt.

Tuy nhiên, quyết định chấm dứt tình cảm vẫn chỉ là suy nghĩ nhất thời, hãy thử ngồi nói chuyện để có thể thống nhất một số vấn đề và cho cả hai thêm cơ hội. 
 
Con giap rac roi tinh cam ngay 30/11/2023

Con giáp rắc rối tình cảm ngày 30/11/2023

 

2. Tuổi Tuất 


Tuổi Tuất thực sự không muốn chuyện tình cảm của mình rơi vào tình trạng này, nhưng nếu hai người đối đầu trong thời gian này thì người chiến thắng là bạn. Thế nhưng bạn không thể tiếp tục hy sinh sức khỏe hay đẩy bản thân vào trạng thái buồn bã và tuyệt vọng thêm được nữa.

Bạn có cảm giác hai người đang ngày càng khiến nhau đau khổ nhiều thêm, thế nên bạn nghĩ rằng cần phải đưa ra một quyết định khó khăn, một quyết định mà bạn không cảm thấy thoải mái nhưng là cần thiết cho cả hai ở hiện tại.
 
Hai người thậm chí sẽ không có "cuộc nói chuyện cuối cùng" chỉ đơn giản là im lặng và đường ai nấy đi. Thời gian này khiến bạn lo lắng và căng thẳng, nhưng tình trạng này sẽ chấm dứt sớm thôi. Cho dù cuộc chia ly này có vẻ như không có những lời cay nghiệt hay thù địch nhưng tim bạn vẫn đau. 
 

3. Tuổi Hợi
 

Người tuổi Hợi độc thân khó khăn trong việc tìm kiếm mối quan hệ mới trong thời gian này.

Ngay cả với tuổi Hợi có đôi cũng không có gì khá hơn, thứ mà bạn nghĩ là có thể kiểm soát chủ yếu là ở trong cách bạn phân tích, chính điều này khuyến khích bạn suy nghĩ tích cực và hành động phù hợp. Thật không may, mọi thứ đang diễn ra cho thấy rằng hạnh phúc chỉ tồn tại khi bạn không ở bên người hiện tại. 
 
Trên thực tế, bạn coi những ngày tươi đẹp của mình đã là chuyện quá khứ. Những gì đang diễn ra đều thúc đẩy bạn làm điều mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay: kết thúc tình cảm của mình.
 

4.Tuổi Mùi

 
Hôm nay mang đến cho tuổi Mùi cảm giác thua trận và điều này có thể liên quan đến thực tế rằng là bạn không thấy vui trong mối quan hệ hiện tại.

Bạn có cảm giác mất quyền lực cũng có thể phản ánh sự thiếu tình yêu của bạn dành cho người đang sánh đôi cùng mình.
 
Bạn không thể nói dối chính mình, bạn biết rằng bạn không thể giả vờ rằng bạn đang yêu họ. Thế nên bạn chọn cách sống thật với cảm xúc, không thể tiếp tục được nữa.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 29/11/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X