Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chớ tự tin quá, những con giáp này cần chấn chỉnh lại tình yêu của mình cuối năm 2020

Thứ Sáu, 04/09/2020 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp quá tự tin về tình yêu của mình nên họ không nhận ra những thay đổi tiêu cực đang ẩn chứa trong đó và quên đi các biện pháp cần thiết để bảo vệ cho mối quan hệ hiện có.
 

Tuổi Tý


 
Người tuổi Tý là một trong những con giáp quá tự tin về tình yêu của mình vì dường như bạn đã thực sự cảm thấy an tâm vào những gì mình đang có. Làm sao nghi ngờ được nữa khi bạn thấy người ấy vẫn đang toàn tâm toàn ý với bạn.

Thậm chí một số người tuổi Tý còn tự nhận rằng đối phương là người phụ thuộc vào mình từ các mối quan hệ, tiền bạc, thậm chí là bữa ăn, giấc ngủ,... nên không thể rời xa mình được vì rời mình ra thì họ chẳng thể nào sống tốt. Bạn quên mất rằng trước khi có bạn họ vẫn ổn đấy thôi!

Thế nên, nếu có ai đó nhận xét rằng có những biểu hiện không ổn giữa hai người thì con giáp tuổi Tý nhất mực bênh vực cho chuyện tình cảm của mình. Những người thân quanh bạn sẽ luôn có một ấn tượng: Bạn hầu như không tin ai ngoài bản thân.

Có thể nói, chuyện “góp ý” của họ sẽ chẳng mang lại một kết quả nào hết. Lâu dần họ sẽ chẳng chia sẻ quan điểm hay cả những sự thật họ biết mà người trong cuộc không nhận ra. 

Đúng là việc bạn tự tin về chuyện tình cảm của mình là đúng nhưng đôi lúc cần lùi lại quan sát nó bằng cái nhìn tổng quan nhất, có như thế bạn mới kịp thời sửa chữa những lỗ hổng từ lâu đã quen với nó tới mức không nhận ra những bất thường.

Tình yêu là sự kì vọng tốt đẹp nhất trong thế gian, nhưng cũng bài toán khó nhất mà mỗi người phải kiếm tìm lời giải cho mình. Bởi vậy mới có không ít người đau khổ và suy sụp vì tình. Bạn đừng quá tự tin mà nên giữ cho mình thái độ vừa phải để có cái nhìn khách quan nhất có thể về mọi chuyện.
 
con giap qua tu tin vao tinh yeu cua minh
 
 

Tuổi Mão


Người tuổi Mão trông vẻ ngoài mềm mỏng nhưng bên trong lại mạnh mẽ, cá tính. Những người này bản lĩnh và tài giỏi thường rất tự tin vào mọi suy nghĩ, quyết định của bản thân.

Do tính cách khá độc lập nên họ thường chọn lấy những con đường của mình và ít khi dựa vào ý kiến của ai đó, điều này rất tốt đặc biệt trong công việc. Thế nhưng, nếu vẫn giữ cách nghĩ này họ sẽ gặp phải nhiều khó khăn khi đối mặt với những “tình huống” trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống gia đình.

Con giáp tuổi Mão thường thể hiện sự độc lập một cách lạnh lùng và nghĩ rằng như thế là rất ổn cho chuyện tình cảm giữa hai vợ chồng. Trong khi đó, đối phương cố tỏ ra vui vẻ trước mặt bạn vì cũng chẳng thể tìm cách thay đổi tình hình, thế nhưng họ vẫn âm thầm tìm nơi để họ vẫn được thể hiện cá tính của mình với một người đàn ông/đàn bà khác...

Khi bạn quá tự tin rằng mình đúng, rằng cách mình trao đi tình cảm là ổn mà không cùng đối phương tìm ra hướng đi chung từ việc hành xử đến cách trao đổi thông tin nghĩa là bạn đã tạo ra khoảng cách vô hình khiến hai người xa nhau từ bao giờ.

Có những người tuổi Mão trở thành con giáp gặp rắc rối tình và tiền trong thời gian này vì họ cứ nghĩ rằng họ mang tiền về để chăm sóc gia đình là đủ. Thậm chí bạn khăng khăng khẳng định rằng bạn đã cố gắng vì cái gia đình này nhưng đó vẫn là cách của bạn nghĩ chứ không phải là cách hai người cùng nghĩ. Đừng để đến khi có sự hiện diện của người thứ 3 bạn mới nhận ra những sai lầm của mình thì đã muộn màng.
 

Tuổi Ngọ


Người tuổi Ngọ hãy cẩn thận khi bạn là con giáp quá tự tin về tình yêu của mình trong những tháng cuối năm 2020 này vì điều đó cho thấy có những bất ổn bên trong mà bạn không nhận ra. Ví dụ như bạn tự tin về tình cảm của hai người vì cách họ thể hiện với bạn quá lãng mạn trong thời gian gần đây, thậm chí có lúc họ thể hiện tình cảm vượt xa cả những gì bạn từng tưởng tượng. 

Thực ra cũng có lúc bạn hoài nghi rằng dường như có tồn tại của sự phản bội ở đây nên đối phương cảm thấy tội lỗi và càng về chăm sóc bạn như là cách để bù đắp. Thế nhưng sau đó bạn nhanh chóng gạt đi để tận hưởng niềm vui.

Lời khuyên là bạn đừng quá chủ quan, nếu biết có điều không ổn hãy khéo léo kéo người ấy về mình bằng cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn, chăm sóc cho bản thân mình quyến rũ hơn, tri thức hơn chứ không phải lôi kéo người ta về mình bằng mọi cách.

Một khi bạn đặt quá nhiều kì vọng vào tình yêu vô hình chung bạn đã đeo lên đó một cái khóa quá nặng nề. Đến cuối cùng, dù trước đây hai người có trao đi nhiều lời yêu đến mấy, tất cả những gì bạn nhận lại được cũng chỉ là sự ê chề, thất vọng. 

Thực ra, bạn sẽ gặp vô số người trong cuộc đời này, nhưng không phải ai cũng có thể nắm tay bạn đi đến cuối cùng. Người mà bạn yêu thương hết lòng, có lẽ cũng chỉ được sắp đặt để đi cùng bạn trong một chặng đường nhất định. Vì lẽ đó, những gì bạn có thể làm là cho dù gặp gỡ ai đi chăng nữa thì cũng đừng quên yêu lấy bản thân mình.
 
tinh yeu hai nguoi tiem an dieu ban on
 

Tuổi Dậu


Nếu tình yêu là ngọn lửa giữ cho quan hệ cả hai luôn ấm nóng thì lòng tin chính là chất keo kết dính cả hai trên chặng đường về sau. Niềm tin là thức ăn nuôi dưỡng tình yêu của hai người suốt thời gian qua nên con giáp tuổi Dậu không có chút nghi ngờ gì về tình cảm của đối phương.

Thế nhưng, lời khuyên cho bạn đó là nên giữ mọi thứ ở mức vừa phải, bao gồm cả niềm tin. Mãi mãi ghi nhớ rằng một tình yêu quá đậm sâu có thể dễ dàng nhấn chìm cuộc sống của người tuổi Dậu bất cứ khi nào đấy. Theo bạn, tình yêu có tuyệt diệu đến mức để bạn vứt bỏ đi bản chất và sự tôn nghiêm của chính mình?

Rất có thể bạn là một người bản lĩnh và tài giỏi. Rất có thể bạn là người quyết đoán và cực kỳ tự tin vào bản thân. Nhưng với cuộc sống vợ chồng, hãy thử tập.. đừng quá tự tin.

Tập cho mình có những phút giây biết lắng nghe, biết tin vào những thành viên còn lại trong gia đình, đặc biệt là nên cùng người bạn đời hỗ trợ nhau hoàn thiện mỗi ngày hơn là dựa vào niềm tin mơ hồ nào đó.

Ý kiến của những thành viên ấy có thể đúng, có thể sai... nhưng chỉ riêng thái độ đón nhận trân trọng này cũng đủ khiến bạn, khiến những người thân trong gia đình cảm thấy sự cần nhau, thật sự tự tin rằng mình có ích cho nhau, mình là một phần quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt với người kia. 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X