Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đầu năm 2021: Những con giáp này nổi loạn hay phạm sai lầm cũng có gì đâu mà đáng sợ?

Thứ Sáu, 25/12/2020 10:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp quá an toàn đầu năm 2021 cũng chỉ vì họ giới hạn bản thân trong sự hiểu biết có phần hạn hẹp và quá khuôn mẫu của mình mà thôi, thực tế năng lực của họ còn có thể bay cao, bay xa hơn thế.
 

Tuổi Dần


Trong suốt thời gian qua, cuộc sống của tuổi Dần quá bận rộn tới mức bạn chưa có cơ hội nhìn lại thì nay, những ngày đầu năm mới của con giáp tuổi Dần có phần trầm lắng hơn mọi người cũng là lúc bạn có thể so sánh một chút để thấy những người xung quanh mình đã thành công như thế nào còn riêng mình thì ngồi im một chỗ.

Bạn có nhận ra rằng mình bận rộn mà vẫn nghèo còn rất nhiều người ngoài kia trông rảnh rỗi hơn bạn nhưng lại kiếm được rất nhiều tiền?

Điều này có thể xuất phát từ lối tư duy theo lối mòn của bản mệnh suốt trong thời gian qua đang khiến bạn đi lùi mà bạn không hay biết. Lời khuyên dành cho bạn đó là nên thay đổi quan niệm về cách sống cũng như tiền bạc. Hãy thử phá cách một chút, nếu muốn kết quả thay đổi thì bạn lại vẫn giữ cách tư duy và cách làm hiện tại.

Điều này không có nghĩa là bạn phải có quyết định gì đó quá lớn lao hay điên rồ, chỉ đơn giản là bạn có thể bắt đầu bằng việc thử làm điều mình chưa từng làm mà thôi. Những việc nhỏ nhưng có ích đó sẽ giúp thế giới của bạn mở dần ra trước mắt, thôi thúc bạn tiến lên.

Ví dụ như thay vì ở nhà quá thường xuyên, bạn có thể thử tiệc tùng một chút, hoặc đơn giản là cùng bạn bè tới quan bar nao đó nếu bạn chưa từng tới, mục đích cũng chỉ để xem cuộc sống ngoài kia như thế nào, không quan trọng là bạn thích hay không.

Việc bạn thích hay không sẽ không quan trọng bằng ý thức rằng bạn đang muốn thay đổi, muốn làm khác đi, còn bạn quyết định theo đuổi lối sống nào thì vẫn cần thời gian để chọn lọc và thích nghi.
 
con giap qua an toan
 

Tuổi Thìn


Người tuổi Thìn là con giáp quá an toàn đầu năm 2021 cũng chỉ vì bạn đã từng thử mạo hiểm nhưng thất bại, cuối cùng bạn chọn giải pháp nào đảm bảo cho bạn cuộc sống yên ổn là được.

Chỉ vì từng sai lầm, thất bại mà tuổi Thìn đã không còn dám thử thách bản thân nữa. Thậm chí nghe tới câu chuyện thành công của ai đó, bạn cũng chỉ mỉm cười cho qua rồi cũng chẳng có chút quyết tâm nào cho mình.

Có thể bạn đang tự dối lòng vì tự sâu chính bản thân mỗi con người luôn tiềm tàng bản năng khám phá và tự thể hiện sẵn. Bản mệnh tự vỗ về bản thân rằng nên hài lòng với hiện tại nhưng thực ra bạn dằn vặt và đấu tranh mãi với cái quyết định này, bạn biết rằng: Tôi có thể làm được nhiều hơn thế.

Cứ mãi là "con chim sợ cành cong" như thế sẽ chỉ đang lãng phí thời gian của mình mà thôi vì khi không dám thay đổi, bạn sẽ không có sự đột phá và thậm chí là giết chết sự sáng tạo của bạn nữa đấy.

Thế nhưng năm mới này dự báo là có những áp lực đòi hỏi con giáp tuổi Thìn cũng phải thích nghi theo và nếu có cơ hội thì đừng nghĩ quá nhiều bạn nhé, nếu có nổi loạn một chút thì sao phải ngại không nào?

comment leftCon tàu rất an toàn khi neo đậu tại cảng nhưng người ta đóng tàu không phải vì mục đích đó.
John A. Shedd
comment right

Tuổi Tuất


Một số người tuổi Tuất sống thiếu ước mơ, hoài bão trong thời gian cuối năm 2020, thế nhưng bạn hiểu rằng đó không phải là con người thực của mình. Chỉ là bạn đang loay hoay tìm lẽ sống cuộc đời mình là gì mà thôi.

Con giáp tuổi Tuất không biết mục tiêu của mình nên không thể tiến lên và cũng chẳng muốn lùi bước nên chọn cách đứng yên. Nhưng dù sao, khi bước sang năm 2021 này, bạn đừng chọn lối sống quá an toàn sẽ phí hoài năng lực của mình.

Đúng là cuộc sống quá tẻ nhạt hiện tại giúp bạn an tâm, bạn thậm chí tự an ủi bản thân rằng như thế là tốt rồi, bạn cũng chỉ cần thế thôi. Nhưng bạn ơi, cuộc đời này quá nhiều điều thú vị để bạn thử nghiệm, hãy xem những thứ trước mặt mình đều là cơ hội để bạn thử nghiệm thì sai rồi sửa cũng chẳng có gì đáng xấu hổ hay ngại ngùng cả.

Nhất là bạn thờ ơ với sức ép tiền bạc trên vai mình thì quả là sự ngang bướng ngu ngốc. Đúng là bạn không muốn tiền điều khiển mình nhưng thực tế là có những cách kiếm tiền lành mạnh, văn minh mà bạn chưa biết. Hơn nữa, hãy nhớ rằng, khi có nhiều tiền hơn, bạn sẽ có cuộc sống tốt hơn, thoải mái hơn và thậm chí có thể cho con cái có nền giáo dục tốt hơn hiện tại rất nhiều.
 
thay doi loi song thay doi cuoc doi
 

Tuổi Hợi


Sẽ không ít người khuyên người tuổi Hợi phá bỏ những ranh giới của mình hiện tại khi họ nhận ra bạn là con giáp quá an toàn đầu năm 2021. Bạn có thể bao biện bằng việc cho rằng đó là ưu tiên hàng đầu của mình trong năm nay vì chỉ muốn an phận nhưng có vẻ lý do đó chưa thuyết phục.

Cuộc sống an phận mà bạn chọn sẽ đang tự phá hoại đi năng lượng, nhựa sống trong bạn mà thôi chứ không giúp ích gì cho bạn cả. Sự thật là cuộc sống này luôn thay đổi theo dòng thời gian, thăng trầm của nó lại mới là điều thực sự thú vị mà chúng ta cần trải nghiệm khi được sống trên thế gian này.

Hãy trải nghiệm hành trình đó cho dù biết rằng đó không dễ dàng, bạn có thể sẽ gặp những thất bại, nhưng tin rằng nếu tích lũy đủ trải nghiệm và kiên trì bước tới thì thành công là một điều chắc chắn, được đảm bảo.

Đồ thị cuộc sống nếu chỉ là đường thẳng thì chẳng khác nào điện tâm đồ của tim ngừng hoạt động phải không nào. Do đó, việc nó phải lên xuống, xuống lên và cứ liên tục như thế cũng là điều dễ hiểu và bạn phải học cách chấp nhận nó như là điều đương nhiên. 

Nhất là khi bạn là con giáp phát tài năm 2021 thì nên biết tận dụng cơ hội tốt này, nếu không mọi thứ trôi qua rất nhanh, nếu bạn không kịp nhận ra và nắm bắt thì không biết bao giờ mới gặp lại được vận may như thế.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X