Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này (21-27/8) có Thần Tài chống lưng, tài lộc phi nước đại, 4 con giáp bất ngờ kiếm bộn tiền

Thứ Bảy, 19/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Niềm vui về tài chính sẽ đến với 4 con giáp phát tài tuần này (21-27/8), nhờ đó họ sẽ có khả năng thu về lợi nhuận lớn khi kinh doanh, đầu tư hoặc nhận tiền thưởng.
 

Tuổi Dậu

 
Theo tử vi tuần mới, vận khí có nhiều chuyển biến tích cực giúp người tuổi Dậu trở thành một trong những con giáp phát tài tuần này (21-27/8).
 
Tài chính có nhiều khởi sắc nhất định, làm ăn tấn tới, thu về tiền vàng ngập két nhờ cát tinh che chở. Công sức bỏ ra đã lâu nay nhìn thấy thành quả ngay trước mắt cũng đủ khiến bạn thấy tự hào.
 
Với người làm kinh tế, bạn biết mình cần làm gì để thu hút thêm lượng khách hàng mới đến với mình. Dù hơi vất vả một chút song công sức của bạn được đền đáp xứng đáng. Càng ngày bạn càng kiếm được nhiều tiền về trong túi.
 
Một số người có thể sẽ được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng hoặc những dự án thực hiện bấy lâu cũng đã đến lúc thu lộc, kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng.
 
Với người làm công ăn lương, bản mệnh dễ nhận được sự quan tâm, cất nhắc từ cấp trên. Nhiều vấn đề tồn tại bấy lâu nay được giải quyết nhanh gọn, bạn tìm ra hướng phát triển cho tương lai.

4 con giap phat tai tuan nay (21-27/8)

4 con giáp phát tài tuần này (21-27/8)

Tuổi Tị

 
Vì tuần mới người tuổi Tị gặp vận may lớn nên mang lại khá nhiều thuận lợi trong đầu tư kinh doanh, nhờ đó mà vận tài chính được tăng lên một cách đáng kể.
 
Với những người đang làm công việc cố định, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với nguồn thu nhập hiện tại. Bạn hãy luôn làm việc với thái độ hăng say và tinh thần lạc quan.
 
Càng về cuối tuần vận khí càng đỏ. Có thể đây là thời điểm bạn nhận được quyết định tăng lương hoặc ký kết được những hợp đồng có giá trị. Hãy tin tưởng hơn vào năng lực của mình và tiếp tục cố gắng trong tương lai.
 
Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để bản mệnh này xây dựng và mở rộng các mối quan hệ trong công việc và làm ăn, từ đó tạo tiền đề cho sự nghiệp trong tương lai sẽ diễn ra suôn sẻ, hài hòa bởi bạn sẽ gặp được đối tác đáng tin cậy để hợp tác lâu dài.
 

Tuổi Sửu

 
Tuần này, vận đỏ sẽ gõ cửa những người tuổi Sửu. Nhờ cát tinh độ mệnh, bản mệnh này sẽ đón nhận nhiều tin vui tích cực nên làm việc gì cũng năng động và nhiệt tình hơn hẳn.
 
Khi có cơ hội để thể hiện bản thân theo cách mình muốn, bạn cũng phát huy được năng lực của mình trong nhiều phương diện khác nhau và được cấp trên ghi nhận.
 
Đặc biệt, tài khí của tuổi Sửu cũng tăng lên nhanh chóng. Ở thời điểm này, cả thu nhập chính và thu nhập phụ cùng tăng. Tình hình tài chính khá khả quan do bạn hoàn thành tốt các công việc của bản thân, các khoản thưởng nóng là không thể thiếu.
 
Người làm kinh tế cũng kiếm được lợi nhuận ổn định nhờ lượng khách hàng trung thành của mình. Đây là cơ hội để bạn có thể tự tin mở rộng được quy mô cho mình, vừa là tăng cường tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng, hứa hẹn mức lợi nhuận dồi dào hơn nữa.
 
Hơn thế, cát tinh Tử Vi sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ trong tuần này, thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn, thậm chí chuyển bại thành thắng.
 

Tuổi Thìn

 
Với tuổi Thìn, tuần mới từ 21 – 27/8 sẽ là cơ hội để bản mệnh phát tài phát lộc. Được cát tinh chiếu mệnh nên bản mệnh này có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.
 
Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng thu được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra, nhờ vậy mà bạn lại có thêm động lực để tiếp tục cống hiến. Không chỉ thu nhập tăng lên, những cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác lớn cũng gõ cửa bản mệnh này.
 
Có thể nói, tuần này là thời gian mà đỉnh cao sự nghiệp nằm trong tầm tay người tuổi Thìn. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên nhưng cũng chính vì thế lại dễ trở thành cái gai trong mắt kẻ xấu. Hãy cẩn thận trong mọi việc kẻo rơi vào cảnh "tiến thoái lưỡng nan".
 
Nhìn chung con giáp này có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng phải lo túng thiếu. Nếu biết nắm bắt thời cơ này để sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì thời gian tiếp theo càng dễ dàng đạt được thành công.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X