Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiền tự tìm đến cửa, 4 con giáp làm giàu không khó trong tuần này (10-16/4)

Thứ Hai, 25/11/2019 13:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (10-16/4). Cát tinh đem tới cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền về đầy túi, vì thế hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.
 

1. Tuổi Sửu

 
Chúc mừng Sửu vì bạn là con giáp phát tài tuần này. Nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên công việc của bạn phần nào đỡ vất vả hơn trước, chỉ cần bạn chịu khó tập trung vào công việc là có tiền về tay.
 
Con giap phat tai tuan nay

Điểm danh 4 con giáp phát tài tuần này


Những ai làm trong lĩnh vực du lịch, vận tải hoặc đi công tác xa, đi nước ngoài làm ăn sẽ cực may mắn, tuần này công việc vạn sự như ý, đi xa về gần bình an. Bạn còn nhận được sự chỉ dẫn của quý nhân nên đồng tiền chảy về túi lại càng rủng rỉnh.
 
Với người làm công ăn lương, bạn nổi tiếng là người ham việc, không thích ngơi tay vì biết bản thân còn cần cố gắng. Cấp trên đánh giá rất cao những gì bạn cống hiến cho tập thể. Vì thế, cuối tuần bạn có cơ hội nhận tin vui liên quan đến lương thưởng, chức quyền nhờ Chính Tài trợ vận.
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị sẽ đón nhiều tin vui liên quan đến chuyện làm ăn nhờ Nguyệt Mã phù trợ. Từ đây, bạn sẽ không phải lo đến chuyện chi tiêu, làm việc gì cũng có thể phóng tay hơn trước.
 
Công việc của con giáp này thuận lợi hơn cả mong đợi. Nhiều người có công danh hiển đạt, con cháu giỏi giang. Dù là nội trợ hay làm công việc chân tay,... đều được quý nhân phù trợ, sự nghiệp như bước lên một tầm cao mới, vì thế lương thưởng đến với bạn tới tấp của là điều hiển nhiên.
 
Người làm ăn kinh doanh nắm bắt được xu thế thị trường nên dễ trở thành người dẫn đầu xu hướng. Bạn thu hút được lượng khách hàng đông đúc nên tiền cũng đổ về túi không ngừng.
 
Với những người làm nghề tự do hoặc nghề tay trái, tuần này bạn cũng có nhiều cơ hội để cải thiện tài chính, thậm chí tiền bạc còn tự theo nhau đổ về nhà mà bạn không cần phải cố gắng quá nhiều. 

Xem thêm: Xem bói tháng sinh âm lịch phát hiện năng lực bản thân.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Tuần này, người tuổi Ngọ vô cùng nổi trội trên con đường sự nghiệp, học tập. Mặc cho bao kẻ ghen ăn tức ở thì bạn vẫn phát huy được năng lực và phát triển đều đều. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn những khoản thưởng nóng để cổ vũ tinh thần.
 
Con giap phat tai
 
Do đó, đây là thời điểm thích hợp để bạn mạnh dạn hiện thực hóa những dự định của mình. Hãy quyết tâm đến cùng và làm những điều mình cho là đúng, mọi người sẽ phải nhìn bạn bằng con mắt khác xưa.
 
Với người làm ăn kinh doanh, đầu tuần tài lộc khá dồi dào, con giáp này bán đắt hàng, dễ kiếm được mối hàng tốt, dễ ký được hợp đồng có giá trị. 
 
Nếu con giáp phát tài tuần này có ý định mua nhà, mua xe thì nên chọn ngày tốt để mua ngay trong tuần này vì đây là thời điểm bạn cực kỳ lộc lá, dễ kiếm được tài sản tốt.
 

4. Tuổi Dậu

 
Nhờ cát tinh nâng đỡ nên tuần này người tuổi Thân tránh được rất nhiều tai họa, thị phi, suy nghĩ của bạn cũng thay đổi hơn nhiều so với trước đây, và điều này đem lại tác động rất rõ ràng trên phương diện tài lộc.
 
Tuổi này khá thông minh và lanh lợi trong công việc, miệng nói tay làm thoăn thoắt nên khiến nhiều người ấn tượng. Làm chủ hành vi và cảm xúc trong giao tiếp sẽ giúp bản mệnh mở rộng những mối quan hệ xung quanh, từ đó việc làm ăn cũng thuận lợi hơn khiến bao người ngưỡng mộ.
 
Những cũng cần chú ý, đường tiền tài tuần này có vượng hay không là nhờ cái tâm của bạn. Người nào càng nghĩ điều thiện làm việc thiện thì càng làm ra nhiều tiền, lộc lá đếm không xuể. 
 
Cuối tuần là thời điểm vượng tài nhất của con giáp này, thậm chí có nhiều người còn nhận lại được những khoản tiền tưởng đã mất từ lâu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X