Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiền đổ về ngập két ngay tuần đầu tháng (3-9/4), 4 con giáp này kinh doanh vượng phát, thăng chức tăng lương

Thứ Năm, 16/06/2016 15:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phát tài tuần này (3-9/4) gồm những ai? Ai được Thần Tài chiếu cố khiến túi tiền rủng rỉnh, chẳng cần phải lo đến chuyện chi tiêu?
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu là con giáp phát tài tuần này, việc kiếm tiền càng đến khoảng thời gian cuối tuần lại càng thuận lợi hơn. Nhiều cát tinh vây chiếu cho thấy dù làm nghề gì đi nữa, bạn cũng có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng, tiền lãi dư dả. 
 
Con giap phat tai tuan nay

Chúc mừng con giáp phát tài tuần này


Người làm ăn kinh doanh có thể cân nhắc thêm các kế hoạch đầu tư, mở rộng quy mô. Tuy nhiên, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều. 
 
Vì thế, bạn không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.  
 
Với người làm công ăn lương, sự nghiệp của bạn có những bước tiến khá đáng mừng trong thời điểm này. Được Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh, bạn tìm được cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình và thường được lãnh đạo đánh giá rất cao. Thậm chí, có người chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 

2. Tuổi Thân

 
Sự nghiệp của người tuổi Thân nhìn chung phát triển khá thuận lợi trong tuần này. Bản mệnh có thể tự hoàn thành được công việc được giao và chứng minh được khả năng của mình, khiến đồng nghiệp phải nhìn nhận bằng con mắt khác xưa, không thể đưa ra những lời dị nghị.
 
Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn ghi điểm trong mắt cấp trên. Chỉ cần bạn không ngừng cố gắng thì cuối tuần thế nào cũng có thêm tiền thưởng nóng.
 
Người làm ăn kinh doanh chớp được thời cơ vào thời điểm cuối tuần nên dễ dàng kiếm về một khoản tiền dư dả. Đây chính là một khoản vốn dư dả để bạn tiếp tục đầu tư vào những dự án triển vọng trong tương lai, giúp tiền đẻ ra tiền.
 
Hãy nhớ rằng chỉ cần bạn bỏ công sức thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 4/2023 của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Tị

 
Đầu tuần, người tuổi Tị nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Con giáp này có thể được phân công phụ trách thêm những nhiệm vụ quan trọng nhằm khẳng định vị thế. Hãy nhanh chóng nắm bắt, bạn đang bước những bước vững vàng trên con đường thăng chức, tăng lương
 
Con giap phat tai
 
Tình hình làm ăn, kinh doanh cũng tiến triển thuận lợi trong tuần này. Những kế hoạch bạn đặt ra đang có bước phát triển như dự kiến. Bản mệnh có thể không cần quá vất vả mà vẫn nhận được tiền bạc rủng rỉnh nhờ có sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.
 
Tuy nhiên, hung tinh chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, nếu có dấu hiệu bất ổn về sức khỏe thì cần khám chữa ngay, tránh để bệnh trở nặng vừa mất công vừa mất tiền chạy chữa.
 

4. Tuổi Mùi

 
Xin chúc mừng người tuổi Mùi là con giáp phát tài tuần này. Người làm công ăn lương có cơ hội được thăng quan tiến chức, nhờ vậy mà túi tiền của bạn cũng trở nên rủng rỉnh hơn hẳn. 
 
Bản mệnh vốn là người nghiêm túc trong công việc lại không ngại nhận thêm các nhiệm vụ khó nên được lãnh đạo đánh giá rất cao. Khoản tiền rủng rỉnh hoặc chức vị cao được bổ nhiệm là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.
 
Tình hình tài chính của người làm ăn khởi sắc vào giữa tuần và cuối tuần, như thế có nghĩa là bạn sẽ phải vất vả kiếm tiền hơn nhiều người khác. Con giáp này sẵn sàng làm việc ngay cả khi mọi người chỉ muốn nghỉ ngơi, vì vậy khoản tiền kiếm được dư dả cũng là hiển nhiên.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X