Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này (27/3-2/4), 4 con giáp được Thần Tài gõ cửa, tiền chảy về túi ào ào không lo chuyện chi tiêu

Thứ Hai, 26/09/2022 17:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (27/3-2/4). Bạn có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập, giúp tiền đổ về đầy túi, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 

1. Tuổi Tý

 
Là con giáp phát tài tuần này nên cả phương diện sự nghiệp và phương diện tài lộc của người tuổi Tý đều có nhiều khởi sắc rực rỡ.
 
Con giap phat tai tuan nay

Điểm danh 4 con giáp phát tài tuần này


Ngay từ những ngày đầu tuần bản mệnh đã được Chính Ấn che chở, các kế hoạch được hoàn thành sớm hơn thời gian dự định ban đầu, tốc độ nhanh nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo ổn thỏa, khiến lãnh đạo đánh giá cao.
 
Nhân lúc này, bạn có thể mạnh dạn đẩy mạnh các dự định tương lai của mình. Nền tảng đã sẵn có, hãy nhanh chóng nắm bắt những cơ hội xuất hiện. Tuy ban đầu vẫn sẽ có những khó khăn nhất định nhưng mọi thứ sẽ tốt dần lên.
 
Người làm kinh doanh cũng sẽ thấy hài lòng với tình hình tài chính hiện tại. Khoảng thời gian cuối tuần rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mua bán, trao đổi nhờ tài tinh chiếu mệnh, bạn có thể cân nhắc yếu tố này.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có một tuần đầy năng động. Cát tinh như giúp bạn có thêm năng lương để chủ động và trách nhiệm hơn với các nhiệm vụ mà bản thân đang theo đuổi.
 
Tuy đôi lúc trong tuần, bạn sẽ có cảm giác làm mãi không hết việc nhưng bạn sẽ nhận lại thành quả vô cùng xứng đáng. Chẳng có cấp trên nào lại keo kiệt không dành phần thưởng cho nhân viên chuyên cần và xuất sắc như bạn.
 
Với người làm đầu tư, kinh doanh, đường tài lộc còn có phần hanh thông, suôn sẻ hơn, nhất là thời điểm đầu tuần khi được cả Chính Tài và Thiên Tài trợ mệnh. Vận khí lên cao cũng là lúc bản mệnh nên tiến hành các hoạt động cầu tài như khai trương, mở hàng, mở rộng thị trường.
 
Tuy nhiên, trong tuần này vẫn sẽ có kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế để tìm cách cản trở bạn, vì thế, bạn đừng nên lơ là kẻo mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Xem thêm: Dự đoán tháng 2 nhuận năm Quý Mão 2023.
 

3. Tuổi Thìn

 
Phương diện sự nghiệp và tài chính của người tuổi Thìn cũng khởi sắc rực rỡ trong tuần này. Con giáp này sẽ nâng cao vị thế của mình nhờ những thành quả có được sau bao công sức bỏ ra. 
 
Con giap phat tai
 
Với người làm công ăn lương, bạn được cấp trên tạo điều kiện để thể hiện sức sáng tạo của mình. Đó là lý do hầu hết các ý tưởng của bạn đều được thông qua rất nhanh. 
 
Môi trường tập thể 9 người 10 ý nhưng con giáp phát tài tuần này uôn biết cách dung hòa các ý kiến trái ngược để đi tới thống nhất vì mục tiêu chung của doanh nghiệp.
 
Nhân duyên tốt cũng rất hữu ích cho việc làm giàu của bạn trong tuần mới. Con giáp này khá may mắn khi liên tiếp có người giới thiệu cho việc này việc kia giúp bạn tăng thêm thu nhập. 
 

4. Tuổi Mùi

 
Đường tài lộc của người tuổi Mùi được dự báo khá vượng ngay từ đầu tuần nhờ được cả Chính Tài và Thiên Tài hậu thuẫn. Đây là tín hiệu tích cực cho những người làm công việc kinh doanh, đầu tư buôn bán. Bản mệnh có thể mạnh dạn đẩy mạnh kế hoạch tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường. 
 
Nguồn cảm hứng làm việc của bạn cũng được nâng cao trong tuần này khi bản mệnh đang có cơ hội được làm công việc mình yêu thích, trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.
 
Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời đến bản mệnh xây dựng và gắn kết các mối quan hệ xung quanh mình. Nhờ quan hệ rộng rãi, bạn không chỉ trau dồi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mà còn nhận được nhiều sự chú ý đến từ cấp trên hoặc quý nhân. 
 
Đồng thời, bạn còn khá may mắn khi iên tiếp được tiếp xúc với những công việc tay trái giúp tăng thêm thu nhập. Hãy tìm cách cân bằng thời gian cho công việc chính và phụ, giúp tiền đổ về đầy túi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X