Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài gõ cửa, 4 con giáp tài vận lên như diều gặp gió trong tuần này (27/2-5/3)

Thứ Bảy, 25/02/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (27/2-5/3). Thần Tài sẽ đem tới nhiều cơ hội giúp bạn gia tăng thu nhập, kinh doanh lãi lời.
   

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý có thể trở thành con giáp phát tài tuần này một phần là nhờ nhân duyên khởi vượng, các mối quan hệ hài hòa, đi đến đâu làm gì cũng dễ nhận được sự giúp đỡ của người xung quanh. Đặc biệt, nữ mệnh gặp nhiều may mắn hơn nam mệnh.
 
Con giap phat tai tuan nay

Điểm danh 4 con giáp phát tài tuần này


Với người làm công ăn lương, công việc trong tuần tiến triển khá tốt, nếu có việc gì quan trọng thì nên tiến hành ngay từ đầu tuần, khi có cát tinh che chở và quý nhân giúp đỡ.
 
Quý nhân của bạn cũng có thể là nữ giới, vậy nên hãy chú ý hơn tới đối tượng như vậy trong công việc và cả cuộc sống. Chỉ cần bạn làm tốt các nhiệm vụ và nắm bắt được các cơ hội thì không lo không có các khoản thưởng nóng.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp năm 2023.
 
Với người làm ăn kinh doanh, tiền bạc cũng có phần rủng rỉnh hơn trước và vận may sẽ rõ ràng nhất vào thời điểm giữa tuần. Bản mệnh hãy chăm chỉ làm ăn để không bỏ lỡ mất cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt mình.
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thể hiện thái độ làm việc hăng say ngay từ đầu tuần, nhờ vậy năng suất làm việc được nâng cao.

Đồng thời, cấp trên cũng đánh giá khá cao chất lượng công việc của bạn, rất có thể bạn sẽ được nhận một khoản thưởng để tuyên dương. Còn thời gian tới, bạn có thể được cân nhắc trao thêm trọng trách mới.
  
Đường tài lộc vô cùng hanh thông, nguồn thu nhập dù chính hay phụ của con giáp này đều đang trên đà tăng tiến. Cuối tuần chính là thời điểm tiền bạc ào ào đổ về như nước, mang đến bao niềm vui cho người làm kinh tế.
 
Làm việc tự tin là tốt, nhưng con giáp phát tài tuần này cũng chớ nên lý tưởng hóa mọi chuyện. Bạn cần khéo léo hơn trong cách giao tiếp để duy trì các mối quan hệ xã giao cần thiết cho công việc của mình.
 


3. Tuổi Thìn

 
Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thìn không gặp bất cứ khúc mắc nào, nhờ vậy bạn có thể sẽ được giúp đỡ hoặc ủng hộ trong mọi việc vào tuần này, khiến đường công danh, sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Con giap phat tai
 
Nhìn chung bạn không phải vất vả quá nhiều nhưng vẫn đạt được những bước tiến mới đáng kể trong công việc.
 
Với người làm công ăn lương, mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như dự kiến, có thể cấp trên sẽ trao cho bạn thêm vài cơ hội thể hiện năng lực, nếu làm tốt thì sẽ được cất nhắc hoặc tăng lương, tăng thưởng. 
 
Công việc làm ăn suôn sẻ cũng sẽ kéo theo tài lộc tăng tiến, giúp bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định, không còn phải ngược xuôi lo cho cuộc sống. Hơn nữa, bạn biết tiết kiệm, không mấy khi tiêu xài hoang phí nên cũng để dành được một khoản tích góp khá lớn.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Dưới sự che chở của cát tinh, vận trình tuần mới của người tuổi Ngọ có những khởi sắc khá rõ, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. 
 
Có thể thấy, đa phần những vướng mắc trong công việc trước đó đều được bạn xử lý ổn thỏa vì bạn vừa biết dựa vào năng lực cá nhân vừa biết tận dụng sức mạnh tập thể. Công việc hoàn thành xuất sắc giúp tiền thưởng chảy vào túi bạn nhiều hơn cả dự tính.
 
Với người làm ăn kinh doanh, môi trường cạnh tranh khá lý tưởng, bạn có những đối tác hoặc cấp dưới đồng sức đồng lòng, gặp khó mỗi người một tay, nhờ vậy mà việc buôn bán, đầu tư nhanh chóng vào guồng, đem về nguồn lợi nhuận đáng kể.
 
Với những người có công việc tay trái, nguồn thu đến từ công việc chính và phụ đều đồng loạt tăng, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà vẫn thu được thành quả xứng đáng. Nếu biết tích góp hợp lý sẽ không phải lo lắng chuyện chi tiêu nữa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X