Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần giáp Tết (16-22/1), 4 con giáp này đứng trên núi vàng, chi tiêu sắm sửa khỏi phải lo

Thứ Sáu, 13/01/2023 16:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (16-22/1). Tuần cận Tết, bạn có cơ hội hốt vàng hốt bạc, không phải lo lắng chuyện chi tiêu, sắm sửa.
 

1. Tuổi Thìn

 
Chúc mừng người tuổi Thìn là con giáp phát tài tuần này. Khoảng thời gian Tết đã cận kề thế này, tài vận của bạn có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt.
 
Con giap phat tai tuan nay

Chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này


Các cát tinh Thực Thần và Chính Tài xuất hiện là dấu hiệu cho thấy nguồn thu nhập từ công việc chính hay thu nhập phụ của bản mệnh đều tăng lên đáng kể, dù để kiếm được một khoản như vậy, có thể bạn sẽ phải khá vất vả.
 
Với người làm ăn kinh doanh, càng đến thời điểm cuối năm, bạn lại càng gặp nhiều cơ hội tốt để đầu tư sinh lời, khách khứa tấp nập. Khoản tiền bạn cầm trong tay chính là phần thưởng xứng đáng nhất, để bạn có thể thoải mái chi tiêu trong dịp Tết này.
 
Với người làm công ăn lương, cấp trên dành cho bạn một khoản tiền thưởng hậu hĩnh vì những đóng góp cho tập thể trong suốt một năm vừa qua. Dù suốt cả tuần, công việc vẫn khá bộn bề, đôi khi rắc rối xảy ra khiến bạn phải vội vã ứng phó, song đến cuối cùng thì mọi việc cũng đâu vào đấy.
 

2. Tuổi Tuất

 
Hoạt động kiếm tiền của người tuổi Tuất diễn ra rất thuận lợi nhờ có cát tinh che chở. Nhờ có kinh nghiệm phong phú và khả năng ứng phó nhanh nhạy mà bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề, khiến tiền bạc chảy về túi thuận lợi hơn cả dự tính.
 
Với người làm ăn kinh danh, tài chính không còn là vấn đề khiến cho bạn phải lo lắng. Việc buôn bán diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, các đơn hàng vẫn đến tới tấp khiến bạn thu về một khoản kha khá. Tết này, bạn có thể thoải mái chi tiêu, sắm sửa cho gia đình.
 
Với người làm công ăn lương, tinh thần đoàn kết giữa mọi người trong tập thể khiến công việc tiến hành trôi chảy. Bạn thậm chí còn trở thành người dẫn đầu tập thể, gặt hái thành tích nổi bật.
 
Có thể thấy rằng con giáp phát tài tuần này đang ngày càng được cấp trên tín nhiệm và đánh giá cao hơn, khoản lương thưởng Tết hậu hĩnh là điều khỏi phải bàn.

Xem thêm: Mục tiêu năm 2023 cho bản thân theo tháng sinh.
 

3. Tuổi Sửu

 
Tuần cận Tết là giai đoạn nước rút nên người tuổi Sửu sẽ phải khá bận rộn, nhưng nhờ tinh thần làm việc hăng say và nhiệt tình mà bạn được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá rất cao.
 
Con giap phat tai
 
Cuối năm, người làm công ăn lương không những có tiền lương, tiền thưởng Tết mà còn có cả tiền thưởng nóng, giúp túi tiền trở nên rủng rỉnh.
 
Là người làm đầu tư, kinh doanh hoặc làm các công việc tự do, bạn cũng nhận được khoản tiền từ những mối làm ăn hoặc hợp tác từ trước đó. Công lao của bạn bỏ ra được trả giá xứng đáng, bạn ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.
 
Khi có một khoản tiền dư dả trong tay, bạn không cần phải quá lo lắng cho việc chi tiêu, sắm sửa những ngày Tết. Ngược lại, bạn có thể “xả láng” một chút coi như tự thưởng bản thân vì đã chăm chỉ suốt một năm qua.
 

4. Tuổi Mùi

 
Là con giáp phát tài tuần này nên người tuổi Mùi có một khoảng thời gian vô cùng suôn sẻ. Bạn sẽ thu được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt một năm vừa qua.
 
Ngay từ đầu tuần, do có cát tinh chiếu mệnh và cũng do sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của chính bản thân, dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng sẽ nhận được sự tin tưởng của cấp trên. 
 
Công lao của bạn được ghi nhận và bạn được tưởng thưởng xứng đáng, thậm chí có người còn được nhận quyết định thăng chức, tăng lương.
 
Người làm ăn kinh doanh nhận được lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó. Khách hàng tấp nập giúp bạn càng gần Tết lại càng kiếm được nhiều hơn. Thậm chí, những người quyết định làm việc xuyên Tết thì có thể kiếm được một khoản tiền cực kì rủng rỉnh. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X