Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp đánh đâu thắng đấy, tiền đổ ào ào về túi trong tuần này (9-15/1)

Thứ Sáu, 06/01/2023 15:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (9-15/1). Càng đến những ngày giáp Tết, tiền đổ về túi của bạn lại càng nhiều hơn. Bạn chẳng còn lo thiếu thốn.
   

1. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần là con giáp phát tài tuần này, chính vì vậy mà tài lộc cũng như sự nghiệp của bản mệnh đều có những bước tiến đáng ngưỡng mộ. Chỉ cần bạn không ngừng cố gắng và phát huy được điểm mạnh của bản thân thì ắt gặt hái được thành công.
 
Con giap phat tai tuan nay

Chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này


Với người làm công ăn lương, nhờ vào kinh nghiệm và khả năng ứng biến linh hoạt của mình mà bản mệnh có thể chuyển bại thành thắng, khiến mọi người thán phục và cấp trên dành cho cơ hội thăng chức, tăng lương, thưởng nóng.

Bạn đã chứng minh được giá trị của bản thân trong tập thể ngay trong những tuần cận Tết thế này.
 
Nếu theo nghiệp làm ăn buôn bán, bạn cũng có một túi tiền rủng rỉnh do đã mở rộng thị trường thành công. Dù hơi vất vả một chút, song bạn có một lượng khách hàng ngày càng đông đúc và ổn định, đem về khoản tiền lời lãi gia tăng.

Xem thêm: Xếp hạng vận may của 12 con giáp năm 2023.
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có một tuần khá áp lực trong công việc, nhưng thực tế là do bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên được giao cho phụ trách nhiều nhiệm vụ trọng đại.

Vì thế, hãy cổ vũ mình phấn đấu mỗi ngày, cuối tuần bạn có thể nhận được thêm một khoản tiền thưởng nóng, tiền thưởng Tết xứng đáng với công sức bỏ ra.
 
Phương diện tài lộc của người làm kinh tế cũng rực sáng trong những ngày cuối tuần. Bạn đã tìm ra hướng đi phù hợp cho mình, giúp bạn vượt lên trên đối thủ và khiến tiền chảy ào ào về túi. 
 
Tuy nhiên, để có thể được hưởng thành quả như vậy, bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, nhất là khi Tết đã rất gần.
 

3. Tuổi Tị

 
Là con giáp phát tài tuần này nhưng người tuổi Tị cần phải đợi đến cuối tuần thì tình hình tài chính mới có những bước phát triển rõ rệt. Cuối cùng công lao của bạn đã được đền đáp xứng đáng, bạn có thể thoải mái sắm Tết mà không lo cháy túi.
 
Con giap phat tai
 
Người làm ăn kinh doanh cuối cùng cũng tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường nên khách hàng bắt đầu đổ dồn về. Càng ngày, bạn càng kiếm được nhiều tiền hơn.
 
Tuy nhiên, để có thể thu hút được khách hàng, đối tác, bạn sẽ phải bôn ba, di chuyển khá nhiều. Bản mệnh cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc.
 
Với người làm công ăn lương, bạn cũng gặp được nhiều điều thuận lợi vào tuần này. Bạn được cấp trên ưu ái cầm tay chỉ việc nên tiến bộ vô cùng nhanh chóng. Bạn cũng sẽ được giao cho phụ trách những công việc nhằm khẳng định bản thân, tăng mức lương, thưởng.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ biết được điểm mạnh của mình nằm ở đâu để có thể phát huy đúng lúc trong tuần này. Thậm chí, bạn có thể trở thành người dẫn đầu tập thể, là tấm gương để bạn bè, đồng nghiệp xung quanh noi theo và học tập.

Những thành tích đáng nể trong sự nghiệp tất nhiên sẽ giúp bạn có một khoản thưởng đáng ngưỡng mộ.
 
Tình hình tài lộc của người làm đầu tư, kinh doanh cũng đang có những bước tiến khá khả quan. Bản mệnh đưa ra được những quyết sách đúng đắn khiến lãi lời đổ về túi. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn kí kết hợp đồng với đối tác.
 
Cát tinh xuất hiện càng mang tới thêm nhiều may mắn cho người tuổi này. Hãy nhớ rằng chỉ cần bạn bỏ công sức thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X