Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 con giáp hốt vàng hốt bạc ngay tuần (2-8/1) khởi đầu năm 2023

Thứ Sáu, 30/12/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (2-8/1). Ngay tuần đầu tiên của năm mới, bạn đã có thể hốt vàng hốt bạc, đứng trên núi tiền.
   

1. Tuổi Tý

 
Chúc mừng tuổi Tý là con giáp phát tài tuần này. Ngay thời điểm khởi đầu của một năm, bản mệnh đã được cát tinh chiếu mệnh, nhiều phương diện cuộc sống được như ý muốn, đặc biệt là tài lộc.
 
Con giap phat tai tuan nay

Điểm danh 4 con giáp phát tài tuần này


Tuần này, bản mệnh đón năm mới trong sự hân hoan và hào hứng, gần như không có điều gì xảy ra khiến bạn phải phiền lòng. Lòng hăng say và tinh thần cầu tiến trong công việc tạo bước ngoặt thành công cho bản mệnh. 
 
Với người làm công ăn lương, đường công danh sự nghiệp ở thời điểm này vẫn tiến triển đúng dự tính. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng để đạt được vị thế cao trong sự nghiệp, chuyện tăng lương cũng nằm trong tầm tay.
  
Cát khí vượng giúp chuyện kiếm tiền của người kinh doanh buôn bán dễ dàng hơn trước. Thời điểm Tết Nguyên Đán đang tới gần, bạn luôn bận rộn luôn chân luôn tay, lượng khách hàng đông đúc lúc bạn thu về một khoản bội thu.
 

2. Tuổi Dần

 
Ngay từ đầu tuần, thời điểm năm mới 2023 bắt đầu, cơ hội kiếm tiền đã tìm đến với người tuổi Dần, nhờ thế mà cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. 
 
Với người làm ăn kinh doanh, có thể con giáp này sẽ gặp được cơ hội kiếm tiền hiếm có, chỉ cần chịu khó vất vả một chút là sẽ có được tiền bạc trong tay. Quý nhân sẽ giới thiệu cho bạn nhiều mối khách hàng triển vọng.
 
Phương diện sự nghiệp vẫn duy trì được phong độ ổn định. Cũng bởi bạn luôn cố gắng hết mình trong công việc, thể hiện năng lực của bản thân để mọi kế hoạch diễn ra theo đúng trình tự. Cấp trên chắc hẳn sẵn sàng dành cho bạn những khoản thưởng nóng.
 
Tuy nhiên, để đảm bảo tài vận ổn định, khi có tiền trong tay, bạn cũng nên cân đối chi tiêu sao cho hợp lý, tránh sa đà vào chuyện mua bán sắm sửa không cần thiết.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Cát tinh xuất hiện trong tuần mới của người tuổi Ngọ là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh khiến ai cũng phải khâm phục và ngưỡng mộ.
 
Con giap phat tai
 
Với người làm công, năng lực chuyên môn của bạn có thể được phát huy cao độ ở thời điểm này. Mặc dù khối lượng công việc vẫn không hề ít nhưng con giáp này biết cân đối thời gian và tận dụng thế mạnh nên giải quyết công việc rất hiệu quả, đem về lợi ích kinh tế cho bản thân và tập thể.
 
Vận tài lộc của người làm kinh tế cũng sáng rõ khi đang có tài tinh hậu thuẫn. Con giáp này cũng có đủ tự tin với bản thân mình, dám nghĩ dám làm nên đưa ra quyết định được đúng thời điểm.

Nhân cơ hội này, con giáp phát tài tuần này có thể mạnh dạn mở rộng quy mô để hướng tới những mục tiêu lớn hơn, khoản tiền đổ về túi sẽ giúp bạn có một cái Tết dư dả.
 

4. Tuổi Tuất

 
Bước sang năm 2023, người tuổi Tuất có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong công việc hiện tại. Có nhiều cơ hội đến với bạn trong tuần này, bạn có thể căn cứ vào năng lực để đưa ra lựa chọn cho phù hợp.
 
Nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bạn không những khẳng định được vị thế của mình trong tập thể mà còn có thể khiến cấp trên ấn tượng, cơ hội thăng chức hoặc tăng lương, thưởng nóng không còn xa vời.
 
Bên cạnh đó, nếu bạn luôn chăm chỉ với các công việc tay trái thì tuần này cũng là thời điểm bạn gặt hái được trái ngọt. Nhờ có túi tiền rủng rỉnh, bạn không cần cân nhắc quá nhiều khi mở hầu bao.
 
Với những người làm đầu tư, các hợp đồng được kí kết mang lại cho bạn rất nhiều lợi nhuận. Còn đối với người làm kinh doanh thì khách hàng ra vào nườm nượp, doanh thu cũng tăng lên đáng kể. Bạn có thể hài lòng với những gì mà mình đã làm được trong suốt cả tuần này.
 
Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X