Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 con giáp tài lộc đầy tay, tiền tiêu xả láng trong tuần này (19-25/12)

Thứ Sáu, 16/12/2022 15:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phát tài tuần này (19-25/12) là ai? Họ sẽ gặp được những cơ may nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.
   

1. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị là con giáp phát tài tuần này, song bạn nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Muốn làm giàu, bạn phải nhanh chóng phát hiện ra cơ hội đang vụt qua trước mắt.
 
Con giap phat tai tuan nay

Điểm danh con giáp phát tài tuần này


Tuần mới, người làm công ăn lương sẽ có nhiều may mắn, vì thế bản mệnh đừng nên chểnh mảng bởi đây là thời điểm để bạn kịp đổi vận trước khi năm mới đến. Cấp trên sẽ phân công cho bạn những công việc phù hợp để khẳng định bản thân hoặc kiếm về được nhiều tiền hoa hồng đấy.
 
Trong khi đó, người làm kinh doanh nên nhập thêm hàng mới, không nên chần chừ do dự kẻo vận may sẽ rơi vào tay người khác.
 
Bạn vốn là người có duyên làm ăn nên tình hình bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. Chỉ cần bạn chăm cày cuốc thì trời sẽ không phụ lòng.
 

2. Tuổi Tuất

 
Công việc của người tuổi Tuất trăm bề thuận lợi, đặc biệt là những ai đang làm công việc phải di chuyển nhiều hoặc ai đang xuất ngoại. 
 
Bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong những thành tựu mà mình gặt hái được, đi cùng với đó là các khoan tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng đầy tay. 
 
Có thể nói rằng đây là khoảng thời gian rất thuận lợi cho những người có kế hoạch đi xa công tác, do đó đừng ngại ngần, càng bôn ba bạn càng có tiền.
 
Với người làm công ăn lương, bạn chăm chỉ làm việc nên sẽ được cấp trên dành cho phần thưởng. Tiền bạc vất vả làm ra nên bạn chi tiêu rất lý trí, khiến túi tiền ngày càng rủng rỉnh hơn.

Xem thêm: 12 con giáp vượng tình duyên hay vượng sự nghiệp?
 

3. Tuổi Hợi

 
Muốn trở thành con giáp phát tài tuần này, người tuổi Hợi không thể ngồi yên một chỗ. Thời điểm hiện tại, công việc tiến triển rất nhanh, càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn. Mọi nỗ lực sớm hay muộn cũng sẽ thu về được thành quả xứng đáng. 
 
Con giap phat tai
 
Tuần này, một số bạn đang xa quê hoặc phải đi đây đi đó vì tính chất công việc sẽ sớm nhận được tin tốt. Bạn đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng và đối tác nên việc làm ăn kinh doanh ngày càng thuận lợi hơn. Đồng tiền đổ ào ào vào túi chính là kết quả trực quan nhất.
 
Với những người đang chập chững bước vào lĩnh vực đầu tư, vận trình tài lộc càng về thời điểm cuối tuần càng dồi dào. Bản mệnh nên có niềm tin vào những quyết định của mình, tham khảo thêm lời khuyên của mọi người xung quanh thì sẽ chẳng lo phạm phải sai lầm.
 

3. Tuổi Dần

 
Có một sự thật là đường tài lộc của người tuổi Dần không rực sáng ngay từ đầu tuần. Thậm chí, khoảng thời gian đầu tuần, bạn sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn. May mắn, đến cuối tuần, nhờ cát tinh trợ lực mà mọi kế hoạch làm ăn của bạn đều hanh thông bất ngờ.
 
Người làm ăn buôn bán dần khẳng định được vị thế của mình. Bạn được khách hàng ủng hộ nhờ tính cách xởi lởi, dễ tính lại buôn bán sản phẩm có chất lượng. Ai đã mua hàng của bạn đều muốn quay trở lại lần sau.
 
Bên cạnh đó bạn cũng dễ có lộc ăn uống đến từ người quen, hãy cởi mở đón nhận, đừng ngại. Thông qua những buổi tiệc tùng như vậy, bạn thậm chí quen được quý nhân hoặc đàm phán được những hợp đồng triển vọng.
 
Với người làm công ăn lương, nhờ có cát tinh phù trợ mà sau khi chinh phục khó khăn, bạn đã được trao cho cơ hội để khẳng định giá trị bản thân, đem về tiền thưởng nóng cho mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X