Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 con giáp phát tài, đếm tiền không ngơi tay trong tuần này (14-20/11)

Thứ Sáu, 11/11/2022 15:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (14-20/11). Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền về đầy túi, hãy nắm bắt thời cơ để cuộc sống bước sang trang mới nhé.
   

1. Tuổi Sửu

 
Xin chúc mừng tuổi Sửu là con giáp phát tài tuần này. Tài lộc vượng từ giữa tuần trở đi, đặc biệt là với người làm đầu tư, kinh doanh. Nếu nắm chắc cơ hội, bạn vừa có thể thu vào một khoản kha khá, vừa để ra được một khoản ngân sách để có thể mua sắm theo ý muốn.
 
Con giap phat tai tuan nay

Con giáp phát tài tuần này gọi tên người tuổi Sửu


Với người làm công ăn lương, phương diện sự nghiệp không có gì phải lo lắng trong tuần này khi bản mệnh được Chính Quan che chở. Con giáp này có thể đạt được nhiều bước tiến vượt bậc, nhờ vậy bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh.
 
Đặc biệt, Thiên Ấn xuất hiện ngay từ đầu tuần sẽ rất có lợi cho những người muốn thăng quan tiến chức.

Bản mệnh hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện công việc của mình, gây ấn tượng tốt với lãnh đạo thì cơ hội để thăng chức, tăng lương nằm ngay trong tầm tay.

Tuổi Sửu có biết mình còn là con giáp may mắn năm 2023?
 

2. Tuổi Dần

 
Tuần này, tài lộc của người tuổi Dần vượng thấy rõ khi được cả Chính Tài và Thực Thần nhập mệnh. Tử vi dự báo các nguồn thu đồng loạt tăng lên, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh. 
 
Việc buôn bán ngày càng hanh thông, bạn giữ được lợi thế so với đối thủ nên chẳng còn sợ các mánh cạnh tranh không lành mạnh. Nhờ đồng tiền chảy ào ào vào túi, bạn cũng tích lũy được khoản không nhỏ để tiếp tục chuẩn bị cho những dự án mở rộng làm ăn sau này.
 
Với người làm công ăn lương, công việc vẫn giữ được nhịp điệu ổn định. Thiên Đức cát tinh cũng giúp bạn giành được sự tin tưởng của cấp trên, tạo bước đà thăng tiến trong tương lai. 
 
Hãy cố gắng thật nhiều để có thể hoàn thành tốt các công việc quan trọng, như vậy thì bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa.
 

3. Tuổi Thìn

 
Tuần này, tình hình tài chính của người tuổi Thìn có dấu hiệu cải thiện, song để được như vậy, bạn sẽ phải làm việc khá vất vả.
 
Con giap phat tai tuoi Thin
 
Chính Ấn xuất hiện ngay từ đầu tuần mở ra cho người làm công ăn lương những cơ hội để nâng cao chuyên môn, phát huy thế mạnh của mình. Với tinh thần trách nhiệm cao nên dù công việc bề bộn, bạn vẫn rất chăm chỉ để hoàn thành, nhờ thế mà được cấp trên tuyên dương, khen thưởng.
 
Sao Tử Vi cũng tăng thêm cho Thìn sự tự tin cần thiết để mạnh dạn theo đuổi các kế hoạch dài hơi của mình. Hãy cố gắng tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên, đó sẽ là những người trực tiếp sát cánh với bạn trong mọi chặng đường dù tốt hay xấu.
 
Túi tiền của người làm kinh tế cũng khá dư dả vào tuần này, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng nhất là vào những ngày cuối tuần. Tuổi Thìn có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ gì nhiều. 
 

4. Tuổi Dậu

 
Sao Dịch Mã xuất hiện báo hiệu đây sẽ là một tuần bận rộn, tất bật ngược xuôi với người tuổi Dậu, bù lại là tiền bạc sẽ đổ về túi bạn ầm ầm. 
 
Ngay từ đầu tuần bản mệnh đã cảm thấy có phần choáng ngợp với khối lượng công việc lớn. Mọi thứ bất ngờ đổ lên đầu khiến bạn cảm giác như không có thời gian mà nghỉ ngơi, chăm chút bản thân. 
 
Tuy nhiên, sự chủ động sẽ giúp con giáp phát tài tuần này nhanh chóng thích nghi và biến thách thức trở thành cơ hội phát triển phù hợp, đem tiền về đầy tay.
 
Đến cuối tuần, bản mệnh được quý nhân đưa đường chỉ lối, kinh doanh buôn bán có lời, đầu tư thuận lợi. Những khoản nợ trước đó cũng có thể đòi được trong tuần này, giúp tình hình tài chính càng thêm phần ổn định.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X