Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp phát tài tuần này (24-30/10), cơ hội đổi đời trong tầm tay

Thứ Sáu, 21/10/2022 15:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng con giáp phát tài tuần này (24-30/10). Bạn được chạm tay vào nhiều cơ hội làm giàu, vì thế hãy nhanh chóng nắm bắt để đổi đời nhé.
   

1. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần chính là con giáp phát tài tuần này. Bản mệnh gặp được cát tinh Thiên Đức nên công việc gì cũng trở nên thuận lợi hơn hẳn. Bạn có thể trông chờ vào khoản tiền rủng rỉnh sẽ đổ về suốt cả tuần.
 
Con giap phat tai tuan nay

Chúc mừng con giáp phát tài tuần này


Với người làm công ăn lương, bạn làm việc có đầu có đuôi, việc khó đến mấy cũng không bỏ dở giữa chừng. Hiệu suất tăng lên cũng sẽ mở ra cho bạn những cơ hội phát triển thuận lợi hơn trong tương lai.
 
Đầu tuần sẽ là thời điểm vượng vận nhất, bạn nên tranh thủ bung tỏa năng lượng và sức sáng tạo cho công việc, như vậy bạn có thể thiết lập một bước đi dài hơi. Đến cuối tuần, rất nhiều khả năng cấp trên sẽ dành cho bạn một khoản thưởng nóng để khích lệ tinh thần.
 
Với người làm đầu tư kinh doanh, tình hình tài chính cũng khởi sắc rõ rệt. Bạn nhận được các đơn hàng hoặc các hợp đồng một cách thường xuyên và đều đặn, nhờ vậy mà túi tiền lúc nào cũng ở trạng thái rủng rỉnh.
 

2. Tuổi Thìn

 
Sao Tử Vi xuất hiện trong tuần mới của tuổi Thìn cho thấy con giáp này sẽ giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp cũng như tài lộc của mình.
 
Thời gian qua bạn đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, thậm chí còn vượt chỉ tiêu hoặc đạt hiệu suất cao bất ngờ, chính vì vậy bạn rất có khả năng sẽ được thăng chức, tăng lương ngay trong tuần này.
 
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cơ hội luôn đi kèm với thách thức. Do đó, bản mệnh phải có sự tập trung cao độ, nỗ lực hết sức để phát huy năng lực, không đánh mất lợi thế của mình. 
 
Nếu có ý định cầu tài, kinh doanh buôn bán, bạn nên đợi tới cuối tuần để tiến hành bởi đó là thời điểm nhiều cát tinh tề tựu, mang tới cho bản mệnh may mắn. Để nắm bắt được thời cơ bạn cần quan sát cẩn thận tiến trình công việc.
 

3. Tuổi Thân

 
Đường tài lộc của người tuổi Thân khá vượng trong tuần này, cũng nhờ thế mà bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần lo lắng đến chuyện cháy túi. 
 
Con giap phat tai
 
Với người làm ăn kinh doanh, là con giáp giỏi đầu tư, bản mệnh làm đâu được đó, chuyện buôn bán vượng phát.

Các mối quan hệ xã giao thuận lợi giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được những hợp đồng có giá trị. Nhiều khách hàng, đối tác mới cũng nghe đến danh tiếng của bạn và muốn cùng hợp tác, phát triển.
 
Với người làm công ăn lương, mọi việc vẫn tiến triển đều đều. Với năng lực và kinh nghiệm sẵn có, bạn được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao.

Khi được giao cho những nhiệm vụ trọng đại, con giáp phát tài tuần này nên nhanh chóng nắm bắt. Đây chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân. Nếu hoàn thành tốt, không những bạn được thưởng nóng mà còn có cơ hội được thăng chức, tăng lương, đảm bảo tương lai về lâu về dài.
 

4. Tuổi Tuất

 
Cát tinh Thái Dương xuất hiện cho thấy vận trình của tuổi Tuất tươi sáng hơn mong đợi. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp, bản mệnh hoàn thành mọi mục tiêu đề ra, nhờ vậy mà có thêm cơ hội thăng tiến trong tương lai. Còn tuần này, các khoản thưởng nóng là không thể thiếu.
 
Khi mọi việc suôn sẻ, bạn cũng có tinh thần hứng khởi hơn để khám phá những lĩnh vực khác. Hãy luôn thử thách bản thân để khai phá tiềm năng trong chính con người bạn. Bạn có tài hơn mình nghĩ đấy, chớ vội bằng lòng với bất cứ kết quả nào ở hiện tại.
 
Người làm kinh tế không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn năng động tìm kiếm thêm cơ hội khác để tăng thu nhập. Bạn có khá nhiều cơ may tài lộc, tuy nhiên đừng vì quá ham mê mà bỏ bê việc chăm sóc sức khỏe đấy nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X