Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 con giáp phát tài tuần này (17-23/10), tiền đổ vào túi không kịp đếm

Thứ Sáu, 14/10/2022 14:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phát tài tuần này (17-23/10) gồm những ai? Họ sẽ nắm bắt được những cơ hội kiếm tiền nào? Liệu bạn có nằm trong danh sách dưới đây không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau.
 

1. Tuổi Sửu

 
Sao Thiên Đức đem tới những tác động tích cực cho vận trình của người tuổi Sửu trong tuần này. Bạn nhận được kha khá tin tốt từ công việc, tiền bạc, chỉ cần giữ được sự bình tĩnh, cẩn trọng thì không lo lộc lá không đến với mình.

Con giap phat tai tuan nay

Điểm danh 4 con giáp phát tài tuần này


Với người làm công ăn lương, tất cả mọi việc mà bạn làm đang bị soi xét khá nghiêm ngặt nhưng bạn vẫn gặt hái được nhiều thành tích tốt.

Có thể những gì xảy ra trong tuần này là bài kiểm tra năng lực cấp trên dành cho bạn, và kết quả là bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Với người làm kinh doanh, bạn gặp nhiều may mắn nên ví cũng dày theo. Bạn làm ăn giỏi, sống mạnh mẽ và độc lập nên sẽ giải quyết được mọi vấn đề tiền bạc, buôn bán đông khách.

Điều con giáp phát tài tuần này cần lưu ý nhất là hạn chế những buổi tiệc tùng không cần thiết để đỡ lãng phí thời gian.
 

2. Tuổi Mão

 
May mắn được sao Tử Vi trợ lực nên tuần mới của người tuổi Mão có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Mọi thứ dường như suôn sẻ và như ý, bạn có thể thở phào sau những ngày vất vả trước đó.

Công việc thăng hoa, làm đâu thắng đó, người làm nghề tự do có lộc từ khách, không thiếu việc để làm. Bản mệnh dễ dàng vượt qua những nhiệm vụ mới trong tuần nhờ sự trợ giúp của quý nhân, hãy mạnh dạn đón nhận mọi cơ hội đến với mình.

Tinh thần lạc quan cùng thái độ nghiêm túc là chìa khóa giúp bạn kiếm tiền. Không ai thấy tiền đến mà không lấy cả, vì vậy nên khi có cơ hội kiếm tiền thì bạn cứ cân nhắc rồi đón nhận.

Ngoài ra, nhiều người còn nhận được quà cáp từ đầu tuần. Bản mệnh sống chan hòa nên ai cũng quý mến.

Xem thêm: Tháng vượng quý nhân 2023 của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Mùi

 
Tuần mới này tuổi Mùi may mắn được cát tinh nâng đỡ nên có thể thả lỏng bản thân. Bạn chỉ cần tự tin và không bị tác động bởi những quyết định của người khác thì mọi việc đều sẽ thuận lợi.

Con giap phat tai
 
Với người làm công ăn lương, bản mệnh đang làm khá tốt công việc của mình. Bạn đã tìm ra con đường đúng đắn, nhờ thế mà sự nghiệp của bạn đang tiến triển rất thuận lợi.

Người kinh doanh buôn bán nếu muốn mở thêm cửa hàng thì nên chọn ngày đẹp giờ lành để tiến hành, chắc chắn khách khứa sẽ đổ tới tấp nập.

Nếu đang ấp ủ một dự án kiếm tiền nào đó thì bạn cũng nên tiến hành ngay trong tuần này. Nhiều khả năng, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, việc tưởng chừng khó khăn cũng trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. 
 

4. Tuổi Thân

 
Nhờ bộ đôi cát tinh Dịch Mã và Nguyệt Mã chiếu mệnh, tuổi Thân có một tuần thành công hơn mong đợi. Bên cạnh đó bạn có được sự động tình ủng hộ của mọi người xung quanh nên mọi thứ trôi chảy hơn hẳn.

Những bạn đang làm ăn xa hoặc làm công việc mang tính chất lưu động, di chuyển nhiều sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn nên linh động trong công việc, đừng để cấp trên phải nhắc nhở thì làm gì cũng đỏ.

Những dự định của bạn trong tuần nên cố gắng thực hiện vào buổi sáng khi mà tinh thần đang hào hứng nhất.

Bản mệnh vốn nổi tiếng là người đa tài, có khả năng trong nhiều lĩnh vực, lại tháo vát, ham kiếm tiền nên đường tiền bạc hanh thông cũng là hiển nhiên. Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng có thể thu về một khoản rủng rỉnh.

Thêm vào đó, con giáp phát tài tuần này giỏi tiết kiệm, chắt góp nên sẽ chẳng bao giờ phải dựa dẫm ai. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X