Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 con giáp phát tài tuần này (26/9-2/10), tiền chất đầy như núi

Thứ Sáu, 23/09/2022 14:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp phát tài tuần này (26/9-2/10)? Ai sẽ nắm bắt được cơ hội và phất lên nhanh chóng? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
   

1. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu được cát tinh Thiên Đức che chở nên công việc cũng như tài lộc trong tuần không có gì phải lo lắng. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh có quý nhân đồng hành, giúp bạn vững vàng tiến bước về phía trước và thể hiện được năng lực của mình. 
 
Con giap phat tai tuan nay

Ai là con giáp phát tài tuần này?


Với người làm công ăn lương, hãy nắm bắt lợi thế và cố gắng và kiên trì với những mục tiêu đã đặt ra, bạn sẽ nhanh chóng đạt được thành quả đáng mừng. Nếu hoàn thiện dứt điểm được các dự án mình đảm nhận, bạn sẽ không thiếu các khoản thưởng nóng hoặc hoa hồng đâu.
 
Phương diện tài lộc của người làm kinh tế cũng có nhiều điểm sáng bởi đầu tư kinh doanh bước đầu có lãi.

Lợi nhuận thu về tuy không đến mức đổ ào ào về túi nhưng vẫn tăng tiến đều đều, tích tiểu thành đại, bạn có thể hài lòng với hiện tại và đặt nhiều hy vọng vào tương lai tươi sáng.
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần được sao Tử Vi chiếu mệnh nên công việc tương đối ổn định. Việc mới không nhiều, việc cũ cũng được giải quyết ổn thỏa, bạn không còn bị cảm giác bận rộn tối mắt quấy nhiễu nữa. Các kế hoạch diễn ra trôi chảy và đồng tiền chảy đều đều vào ví.
 
Đây là thời điểm con giáp phát tài tuần này “được” nhiều hơn “mất” và có phần nhàn nhã hơn so với đồng nghiệp.

Bạn cũng có cơ hội được thể hiện năng lực của mình trong những dự án quan trọng. Cấp trên có thể căn cứ vào đó để đưa ra những đánh giá chi tiết hơn về bạn, vậy nên hãy trân trọng cơ hội này và làm mọi thứ thật nghiêm túc nhé.
 
Tài lộc của người làm ăn kinh doanh có dấu hiệu khởi sắc ngay từ đầu tuần. Các khoản thu của bản mệnh có dấu hiệu gia tăng không ngừng, tiền bạc cứ hết rồi lại có, chẳng cần phải lo lắng suy tính quá nhiều mà vẫn thoải mái tiêu xài.

Xem thêm: Tháng vượng tài của 12 con giáp năm 2023.
 

3. Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi cũng là con giáp phát tài tuần này. Với người làm công ăn lương, bạn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân là nữ mệnh nên tháo gỡ được những vấn đề làm khó bấy lâu, đồng thời phát hiện ra nhiều cơ hội tiềm ẩn.

Con giap phat tai
 
Nhân lúc này, bạn nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân. Cấp trên chắc chắn chẳng keo kiệt những khoản thưởng nóng dành cho những nhân viên xứng đáng đâu.
 
Tài lộc của người làm kinh doanh vượng từ giữa tuần trở đi, tiền bạc không thiếu vì bạn được cát tinh trợ mệnh. Điều quan trọng là bạn nắm rõ thế mạnh của mình để giành ưu thế khi cạnh tranh, dù đối thủ có tìm cách hãm hại cũng không hề nao núng.

Hãy mạnh dạn làm điều mình cho là đúng, bản mệnh có thể thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.
 

4. Tuổi Hợi

 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, tình hình tài chính của người tuổi Hợi cũng có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Nếu là người làm công ăn lương, công việc của bạn gặt hái được những thành quả nhất định và bạn sẽ ngày càng khẳng định được vị trí cũng như năng lực của bản thân.

Tỷ Kiên giúp con giáp này thêm phần quyết đoán và nhạy bén. Đó chính là yếu tố giúp bạn đi đến thành công. Thậm chí, cấp trên có thể cân nhắc đến việc tăng lương hoặc thăng chức cho bạn ngay trong tuần này.
 
Người làm đầu tư, kinh doanh nhận được sự hỗ trợ khá nhiều từ những người tài giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.

Vì thế, những dự án mà bạn thực hiện sẽ diễn ra một cách suôn sẻ. Công việc thuận lợi sẽ kéo theo tình hình tài chính tăng trưởng đáng kể.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X