Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 con giáp được Thần Tài ban phát cơ hội làm giàu tuần này (22-28/8)

Thứ Sáu, 19/08/2022 15:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (22-28/8). Bạn đã cố gắng hết sức mình nên sẽ được nhận phần thưởng xứng đáng. Chẳng ai có thể phủ nhận công lao của bạn.
   

1. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu có cơ hội trở thành con giáp phát tài tuần này. Bản mệnh may mắn được cát tinh chiếu mệnh nên công việc và học hành bớt khó khăn, tiền bạc đổ ào ào về trong túi.

Những rắc rối bạn gặp gần đây sẽ dần dần được giải quyết và biến mất khỏi cuộc sống khiến bạn thở phào nhẹ nhõm.
 
Con giap phat tai tuan nay

Chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này


Với người làm ăn kinh doanh, chuyện kiếm tiền tiến triển tốt đẹp, ký kết hợp đồng cũng suôn sẻ. Bạn nào có việc quan trọng muốn làm như xuất ngoại, khai trương, nhập hàng hay đi xa thì nên chọn ngày thứ 2 hoặc thứ 7 sẽ cực kì thuận lợi.
 
Với người làm công ăn lương, bản mệnh nhận được khoản tiền thưởng nóng vì đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thậm chí, bạn còn tìm ra hướng kiếm tiền mới cho cả tập thể.
 
Tuy nhiên, để kiếm tiền về đầy túi, tuổi Sửu sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian riêng tư cũng như sở thích cá nhân để đầu tư cho công việc, không được nhàn hạ như người khác.

Xem thêm: Thời cơ của 12 con giáp năm 2023.
 

2. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị may mắn được Thái Âm nâng đỡ nên tuần mới này bớt khó khăn hơn hẳn, đặc biệt là nữ mệnh. Chỉ cần bạn sống bình ổn, không sân si thì không ai có thể làm khó được bạn, tiền bạc cũng sẽ chảy đều đặn vào túi, không lo kẻ cạnh tranh.
 
Tài chính tuần này dồn về những ngày cuối tuần. Có thể người làm công ăn lương sẽ được trả lương sớm hơn dự định hoặc được thưởng nóng. Với người làm kinh doanh, bạn được khách hàng ủng hộ nhiều hơn bình thường nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. 
 
Con giáp phát tài tuần này hãy nhớ rằng chỉ cần bạn làm ăn lương thiện, không lừa dối ai là ắt sẽ được phù hộ. Hãy tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình, không phụ thuộc vào người khác. Miễn là bạn chịu bỏ sức lao động thì công việc sẽ đi lên, buôn may bán đắt.
 

3. Tuổi Mùi

 
Con giáp tuổi Mùi được cát tinh Thái Dương nâng đỡ nên tinh thần lúc nào cũng lạc quan, tích cực. Bạn dám đứng lên để bảo vệ lợi ích của mình, không còn lép vế trước người khác, nhờ vậy mà công việc cũng tiến triển tốt hơn.
 
Con giap phat tai
 
Công việc của người làm công ăn lương đón nhận nhiều tin vui. Bạn không phải va chạm với những người có năng lực yếu kém nhưng thích thể hiện.

Có một vài khó khăn nhưng điều đó là không đáng kể và bạn sẽ hoàn thành tốt thôi. Cuối tuần, cấp trên sẵn sàng dành cho bạn một khoản thưởng nóng xứng đáng.
 
Tài chính của người làm ăn kinh doanh bước vào giai đoạn ổn định, đặc biệt đầu tuần và cuối tuần cát tinh sẽ phù trợ giúp bạn có được nguồn tiền vào đều đặn. Bên cạnh đó, Thực Thần còn đem lộc ăn uống và buôn bán đến cho tuổi này ngay ngày đầu tuần, giúp bạn vô cùng rủng rỉnh.
 

4. Tuổi Dậu

 
Nhờ Tam Hợp cục trợ vận nên khoảng thời gian giữa tuần là lúc mà công việc của người tuổi Dậu vô cùng thăng hoa.

Cát tinh mang tới những cơ hội phát triển và tìm ra hướng đi mới trên con đường sự nghiệp, giúp bạn nhanh chóng chiếm được lợi thế so với đối thủ hoặc đồng nghiệp cạnh tranh, đem về nguồn tiền đầy triển vọng. 
 
Người làm ăn kinh doanh cũng buôn bán đắt khách hơn hẳn khoảng thời gian trước đó. Bạn nắm bắt được xu hướng thị trường nên có thể đi tắt đón đầu, thu hút được sự quan tâm, chú ý của nhiều người mua hàng.
 
Các công việc tay trái cũng đem tới cho bản mệnh nhiều niềm vui. Bạn có thể được trả thù lao xứng đáng với công sức bỏ ra hoặc nhận được khoản lãi lời từ đầu tư chứng khoán, bất động sản… 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X