Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này (18-24/7) được Thần Tài chỉ đường dẫn lối, 4 con giáp không phát tài cũng khó

Thứ Sáu, 15/07/2022 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phát tài tuần này (18-24/7) gồm những ai? Họ phát tài nhờ vào yếu tố nào? Hãy tìm kiếm câu trả lời trng bài viết dưới đây.
 

1. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn sống rất có tham vọng, bạn luôn muốn mình đạt được những điều lớn lao trong cuộc sống, và đó là lý do khiến bạn luôn cố gắng không ngừng.
 
Con giap phat tai tuan nay

Chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này


Bạn chính là con giáp phát tài tuần này do tinh thần hăng hái, tích cực và không thể thiếu đi sự phù trợ của cát tinh. Cơ hội kiếm tiền của bạn chủ yếu sẽ đến vào khoảng thời gian giữa tuần.
 
Người làm công ăn lương dần chứng tỏ được bản thân mình nên dễ nắm bắt được cơ hội, được cấp trên thưởng nóng, thậm chí nhận quyết định thăng chức, tăng lương.
 
Với người làm ăn thì dần về cuối tuần, cơ hội của bạn sẽ mở rộng hơn. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút đấy, nhưng số tiền kiếm được chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn.
 
Một số người cũng có thể phát tài nhỏ nhờ dựa vào vận may của mình, nhưng bạn đủ tỉnh táo để nhận ra rằng mình không nên sống dựa vào những trò đen đỏ.

Xem thêm: Chọn nghề phù hợp cho 12 con giáp.
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có thể sẽ nhận được một vài cơ hội kiếm tiền ngay từ đầu tuần này, cát tinh hứa hẹn mang tới tài lộc cho cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh buôn bán.
 
Vì vậy, bạn có thể khởi đầu tuần mới một cách tràn đầy hăng hái, và tinh thần tích cực này ắt cũng sẽ đem lại những tác động không nhỏ đến sự nghiệp của bạn.
 
Người làm công ăn lương có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên nhờ đưa ra những ý kiến sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của tập thể, nhờ vậy mà những khoản thưởng nóng là không thể thiếu.
 
Với những người làm đầu tư, bạn tin tưởng vào linh cảm của mình nên thường đưa ra những quyết định khá dứt khoát. Bạn sẽ không để những cơ hội làm ăn trôi qua một cách đáng tiếc.
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân là con giáp phát tài tuần này, dù cơ hội kiếm tiền sẽ không đến với bạn ngay vào đầu tuần.
 
Con giap phat tai
 
Đầu tuần là khoảng thời gian bạn cần phải làm việc hết sức chăm chỉ để khẳng định bản thân, cũng như xây dựng các mối quan hệ hứa hẹn. Kể từ giữa tuần trở đi, bạn tìm được nhiều cơ hội làm giàu do người thân quen giới thiệu.
 
Lúc này, bạn hãy nhanh chóng nắm bắt và phát huy điểm mạnh của bản thân chứ đừng nên chần chừ, do dự, bởi cơ hội chẳng chờ đợi ai bao giờ.
 
Cuối tuần là thời điểm mọi sự cố gắng của bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng và số tiền bạn kiếm được sẽ chẳng hề thua kém bất cứ ai.
 
Ngoài ra, có một số người còn phát tài dựa vào may mắn, số tiền kiếm được đủ để bạn dư dả trong một vài ngày. Bạn không nên chỉ nghĩ đến chuyện hưởng thụ, hãy tìm cách để tiền tiếp tục đẻ ra tiền.
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cực kỳ may mắn vì có thể quý nhân sẽ xuất hiện trợ lực cho bạn, giúp bạn kiếm được nguồn tài lộc khá vượng.
 
Với người làm đầu tư, kinh doanh, quý nhân sẽ chỉ lối dẫn đường cho bản mệnh tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, có thể bạn sẽ tốn ít thời gian và công sức hơn người khác, mà số tiền thu về vẫn chẳng thua kém bất cứ ai.
 
Đối với người làm công ăn lương, thời điểm này, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ của bạn đều dồi dào, bạn đã biết cách cân đối thời gian nên công việc chính hoàn thành tốt và vẫn có thời gian làm thêm, kiếm được một nguồn thu nhập kha khá.
 
Bạn có thể nhận thấy rằng chỉ cần mình chịu bỏ công, bỏ sức ra để làm việc thì chắc chắn, mình sẽ nhận được một khoản thù lao tương xứng. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X