Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp phát tài phát lộc tuần này (27/6-3/7), bắt tay làm gì cũng thắng lớn

Thứ Sáu, 24/06/2022 14:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (27/6-3/7). Bản mệnh đã luôn cố gắng hết sức mình và nay là lúc gặt hái thành quả lớn lao.
 

1. Tuổi Tý

 
Chúc mừng người tuổi Tý là con giáp phát tài tuần này. Bản mệnh kiếm tiền về đầy túi, chẳng phải lo nghĩ nhiều đến chuyện chi tiêu.

Con giap phat tai tuan nay

Chúc mừng con giáp phát tài tuần này


Đầu tuần này có cát tinh Thực Thần xuất hiện nên những ai làm công chức, có nghề tay trái, nghề tự do sẽ gặp nhiều điều thuận lợi. Bạn ôn hòa, rộng rãi với mọi người nên được giới thiệu cho nhiều mối làm ăn đáng giá. 
 
Cuối tuần Chính Quan mang lại tin vui cho những người đang xin việc, xin tăng lương hoặc thăng chức, thi cử. Bản mệnh có thể mong chờ tin tốt liên quan đến tiền bạc từ cấp trên hoặc những người có chức quyền to trong công ty.
 
Những người đang làm ăn xa thì được bề trên nâng đỡ, bảo vệ, hơn nữa, bạn còn chăm chỉ làm ăn nên được hưởng nhiều lợi lộc. Con giáp này ngày càng tin tưởng vào khả năng của bản thân cũng như những định hướng của mình.

Xem thêm: Xem giàu nghèo qua số cuối ngày sinh.
 

2. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị gặp khá nhiều vất vả trong tuần này bởi công việc lúc nào cũng ngập đầu, có lúc bạn cảm tưởng như mình làm không hết việc, nhưng công sức bạn bỏ ra ắt sẽ nhận được khoản tiền công xứng đáng.
 
Bản mệnh thông minh, đầu óc linh hoạt, làm việc gì cũng làm bằng cái tâm, không thích làm ăn gian dối nên được bề trên nâng đỡ, đặc biệt là những người làm vận tải, xuất ngoại hoặc chuyển công tác sẽ tìm được thời cơ phù hợp với mình. 
 
Giữa tuần Chính Tài  đem đến tin vui liên quan đến lương thưởng, chế độ hoặc bảo hiểm. Rất có thể bản mệnh sẽ được Thần Tài gõ cửa, tiền bạc rủng rỉnh, kinh doanh phát đạt mang về lợi nhuận lớn.
 
May mắn hơn, một số người còn có cơ hội phát tài dựa vào việc mua vé số hoặc trúng thưởng bất ngờ. Khi cầm khoản tiền này trong tay, bạn nên có kế hoạch chi tiêu đúng đắn để không lãng phí vận may trời cho nhé.
 

3. Tuổi Hợi

 
Công việc của người tuổi Hợi là điểm sáng trong tuần mới này nhờ có sao Tử Vi trợ mệnh. Quyết định sáng suốt trong công việc sẽ giúp bản mệnh gặt hái được những thành tựu đáng nể.

Con giap phat tai
 
Cấp trên chắc chắn rất sẵn sàng dành cho bạn một phần thưởng xứng đáng, không chỉ là thưởng nóng mà có thể còn là cơ hội thăng chức, tăng lương.
 
Nếu có chuyện quan trọng như đi làm xa, khai trương, đầu tư, xin việc hoặc thi cử thì bạn hãy tiến hành ngay vào thời điểm cuối tuần bởi khi có cát khí đỡ đầu, mọi sự sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn. Bạn kiếm được một khoản kha khá vì đi trước đối thủ, nắm được xu thế biến động của thị trường.

Tuy nhiên, khi cầm tiền trong tay, con giáp cần giữ cho cẩn thận, đừng cho những người không tin tưởng vay mượn kẻo thất thoát nhé.
 

4. Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu được Thiên Đức quý nhân trợ mệnh nên công việc ổn thỏa, khiến người thân nở mày nở mặt.
 
Với người làm công ăn lương, bạn quyết định buông bỏ cái tôi của mình để đặt mình vào vị trí của người khác. Nhờ vậy, bạn có cái nhìn đa chiều hơn về mọi vấn đề, tìm ra nhiều cách giải quyết hợp lý để khắc phục khó khăn.

Thậm chí, bạn còn được nhận một khoản thưởng nóng vì đã giúp tập thể thoát khỏi tình trạng bế tắc trước đó.
 
Với người làm ăn kinh doanh, tài lộc khởi sắc trong những ngày giữa tuần đến cuối tuần. Dù bạn phải khá bận rộn nhưng kiếm được tiền, ăn nên làm ra. Chỉ cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, đặc biệt là khi kí kết hợp đồng thì bản mệnh sẽ gặp đại cát đại lợi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X