Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (13-19/6) có Thần Tài kề bên, 4 con giáp này làm gì cũng hái ra tiền

Thứ Sáu, 10/06/2022 14:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (13-19/6). Bạn luôn chăm chỉ với công việc của mình và nay là lúc tận hưởng thành quả xứng đáng.
 

1. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần là con giáp phát tài tuần này nên phương diện tài lộc có nhiều khởi sắc. Bạn thu được tiền về đầy túi, cho dù là người làm trong lĩnh vực nào đi nữa.
 
Con giap phat tai tuan nay

Chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này


Với người làm công ăn lương, bạn trở thành cánh tay đắc lực của lãnh đạo. Bạn được giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại để khẳng định vị trí. Có thể đôi khi bạn sẽ cảm thấy hơi vất vả một chút, song công lao của bạn đều sẽ được nhìn nhận và đánh giá tích cực.
 
Phương diện kinh doanh khởi sắc đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Cuối cùng thì bạn cũng đã đón đầu được xu thế nên khách hàng đổ về tấp nập, các đơn hàng nhiều lên trông thấy. Thời gian nghỉ ngơi của bạn phải giảm bớt, nhưng đổi lại bạn có một túi tiền rủng rỉnh.
 
Có điều, thành công của bạn cũng sẽ khiến kẻ xấu ngứa mắt. Bạn cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đá giấu tay, gây ảnh hưởng danh tiếng. Tốt nhất, bạn cần có lòng đề phòng những kẻ ghen ăn tức ở.
 

2. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị dần khẳng định được vị thế của mình trong mắt lãnh đạo. Với thái độ quyết tâm không lùi bước trước khó khăn, bạn dám nhận những công việc mà người khác tìm cách trốn tránh.

Có khả năng, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng ngay trong tuần này. Đó có thể là một khoản thưởng nóng, thậm chí là quyết định thăng chức, tăng lương, đảm bảo cho bạn một khoản thu nhập vững vàng hơn về lâu về dài.
 
Chuyện làm ăn có nhiều điểm sáng vào cuối tuần, khi bạn dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Bạn buôn bán trung thực nên nhận được sự tin tưởng của khách hàng, ai mua hàng của bạn cũng sẽ muốn quay lại vào tuần sau. Nhờ vậy, bạn có cơ hội thu về một khoản tiền ngày càng dư dả, khiến đối thủ cũng phải ngưỡng mộ.

Ngoài ra, bạn có biết mình chính là con giáp may mắn rằm tháng 5 âm lịch?
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân làm công ăn lương sẽ phải trải qua nhiều khó khăn trong công việc trong tuần này, nhưng nếu bạn giữ vững được định hướng, kiên trì và cố gắng thì chẳng thách thức nào là không thể vượt qua.

Con giap phat tai
 
Thậm chí, con giáp phát tài tuần này còn có cách biến thách thức thành cơ hội bứt phá, đem về một khoản tiền dư dả cho bản thân và gia đình.
 
Chuyện làm ăn có dấu hiệu phất lên ngay vào đầu tuần khi Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên việc làm ăn tiến hành tuần tự, thu về khoản lời lãi đều đều.

Bạn có thể xem xét mở rộng quy mô kinh doanh của mình để đem về số tiền lớn hơn nữa trong tương lai.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần tìm cách để cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể, đừng bắt mình phải lao lực vì làm việc quá vất vả.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi gặp được nhiều điều kiện thuận lợi trong sự nghiệp vào thời điểm đầu tuần. Nếu nhanh chóng nắm bắt, bạn có thể đạt được những bước tiến vượt bậc, thậm chí chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương.

Dù xung quanh bạn không thiếu kẻ cạnh tranh, song bạn hãy cứ tự tin và đừng quá lo lắng.
 
Sao Tử Vi cũng mang tới nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, người khác ắt sẽ nhìn nhận được sự cố gắng của bạn và dành cho bạn cơ hội để vươn lên. 
 
Giữa tuần là thời điểm mà người tuổi Hợi làm ăn kinh doanh có thể thu tiền về đầy túi. Bạn biết rõ lợi thế của mình là gì nên không hề chùn bước trước sự cạnh tranh của đối thủ. Hướng phát triển đúng đắn giúp bạn luôn có một khoản tiền rủng rỉnh để chi tiêu và dự phòng.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X