Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp thu lời tới tấp, buôn bán gặp may ngay trong tuần này (4-10/4)

Thứ Sáu, 01/04/2022 15:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp phát tài tuần này (4-10/4), bạn có thể chạm tay vào những cơ hội xuất hiện ngay trước mắt, khiến túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh chi tiêu.

1. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu là con giáp phát tài tuần này nên phương diện tài lộc có nhiều khởi sắc ngay từ đầu tuần nhờ Thực Thần nâng đỡ. Bạn có các nguồn thu nhập khá, cả công việc chính và phụ đều tăng tiến theo chiều hướng tích cực.

Con giap phat tai tuan nay
 
Người buôn bán kinh doanh gặp nhiều thuận lợi khi được khách hàng và đối tác tin tưởng nên tiền đổ về túi nhanh chóng. Bạn có thể suy tính đến việc tung những mặt hàng mới ra ngoài thị trường.

Với người làm công ăn lương, phương diện công việc phát triển khá tốt, mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch, nhất là thời điểm đầu tuần đến giữa tuần vô cùng tươi sáng.

Bản mệnh cần tận dụng thời cơ lúc này để hiện thực hóa lý tưởng sự nghiệp của mình, khiến mọi người phải nhìn nhận bằng ánh mắt khác xưa.
 

2. Tuổi Dần

 
Đây sẽ là một tuần năng động với người tuổi Dần. Bạn sẽ có nhiều việc phải hoàn thành dứt điểm ngay, đồng thời có thể sẽ phải đi công tác xa hoặc di chuyển địa điểm làm việc, khó được cố định một chỗ.

Tuy nhiên, việc thường xuyên di chuyển sẽ giúp bạn được mở mang tầm nhìn, tăng cường ý tưởng sáng tạo. Nếu bạn có thể nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh liên tục biến động mà vẫn làm tốt việc của mình, mức tiền lương, tiền thưởng sẽ chẳng phải lo thiếu.

Một số người trẻ tuổi còn có thể nhận được một khoản tiền do may mắn hoặc do người thân hỗ trợ, giúp túi tiền trở nên rủng rỉnh hơn hẳn.

Bản mệnh có thể thoải mái làm những việc yêu thích bằng số tiền mình đang sở hữu. Tin rằng nếu tìm ra đúng hướng đi, bạn hoàn toàn có thể phát tài.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 4/2022.
 

3. Tuổi Mão

 
Mọi việc diễn ra trong tuần này đều có vẻ rất thuận lợi đối với người tuổi Mão. Bạn đang đạt được những bước phát triển nhanh chóng trong công việc, thu được vô số kết quả tốt.

Con giap phat tai
 
Bản mệnh cũng nhận được sự ủng hộ từ phía cấp trên vì có năng lực và khá quyết đoán trong quá trình làm việc.

Có thể bạn sẽ thấy khối lượng công việc tăng lên, bạn phải vất vả hơn so với mọi người, nhưng nếu bạn làm hết sức mình thì cuối cùng sẽ được đền đáp bằng khoản tiền xứng đáng.

Với người làm kinh doanh, tài vận vượng phát khiến thu nhập dồi dào, bạn có thể tranh thủ nắm bắt cơ hội lần này để tiến hành đầu tư.

Đây cũng là thời điểm để con giáp phát tài tuần này tích cực củng cố các mối quan hệ với đối tác làm ăn, chắc hẳn ai cũng muốn tiếp tục giữ quan hệ với một người giữ chữ tín như bạn.
 

4. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có một tuần khá vượng tài, nhiều tiềm năng phát triển. Tài tinh xuất hiện tới tấp báo hiệu rằng dù làm nghề gì thì con giáp này cũng có thêm tài lộc về tay, các khoản thu nhập chính và phụ đều trên đà tăng tiến.

Ngay từ đầu tuần, vận trình tài lộc của bản mệnh đã phát triển hanh thông nhờ Thực Thần thúc đẩy. Đây là thời điểm bản mệnh cầu tài được tài, chẳng phải lo lắng gì đến chuyện thiếu tiền tiêu.

Người làm đầu tư có thể thu được lợi nhuận từ những mối đầu tư triển vọng trước đó.

Người làm công ăn lương cũng có thể đón tin vui về đường công danh sự nghiệp. Với những thành tựu đã gặt hái được cộng với thái độ làm việc chỉn chu và nghiêm túc, bạn được cấp trên xem xét điều chỉnh chức vụ và mức lương thưởng phù hợp, quý nhân đề bạt.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X