Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp chạm tay vào cơ hội phát tài, tuần này (7-13/3) túi tiền rủng rỉnh

Thứ Sáu, 04/03/2022 15:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (7-13/3). Bạn chạm tay được vào nhiều cơ hội làm giàu, khiến túi tiền rủng rỉnh hơn xưa.
 

1. Tuổi Tý

 
Con giáp phát tài tuần này gọi tên người tuổi Tý, chính vì vậy mà bạn gặp được rất nhiều may mắn trên phương diện công danh sự nghiệp lẫn tài lộc.

Con giap phat tai tuan nay
 
Có thể đầu tuần là khoảng thời gian bản mệnh gặp đôi chút rắc rối khi chưa đủ tập trung, nhưng một khi đã vào guồng, bạn lấy lại nhịp độ khá nhanh và giải quyết được hầu hết các hạng mục tồn đọng, dành thời gian cho những kế hoạch mới.

Chính nhờ vậy, người làm công ăn lương được lãnh đạo đánh giá tốt. Thành tích gặt hái được sẽ đem lại cho bạn một khoản thưởng khá đáng mừng.

Với người làm ăn kinh doanh, mọi việc vẫn tiến triển đều đều trên đà tăng trưởng. Bạn có thể dần thử nghiệm những hướng đi mới của mình.

Người đi theo lĩnh vực đầu tư muốn thu lời thì cần xem xét tình hình thực tế cẩn thận, không nên mạo hiểm hoặc nghe theo lời của người khác quá dễ dàng.
 

2. Tuổi Dần

 
Vận trình của người tuổi Dần chuyển biến theo hướng tích cực trong suốt cả tuần này. Đặc biệt nam giới được lợi hơn cả, đường công danh, sự nghiệp có điềm báo thăng tiến bất ngờ, bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, có khả năng còn được tăng lương.

Quý nhân của bạn ở thời điểm này có thể là nam mệnh có tầm ảnh hưởng. Dưới sự che chở của đối phương, bạn được giới thiệu cho những cơ hội quý báu và không còn lo sợ trước những chông gai nữa.

Chỉ cần bạn phát huy tốt năng lực của mình thì sẽ giành được những điều mình muốn.

Với người làm ăn kinh doanh, từ giữa tuần trở đi, con giáp này sẽ có cơ hội để kiếm tiền, nâng cao thu nhập. Bạn có thể tìm được mối khách hàng hoặc đối tác mới, đôi bên hợp tác ăn ý với nhau để cùng kiếm về khoản tiền rủng rỉnh.

Bạn có phải con giáp vượng quý nhân tháng 3/2022 này?
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ không còn phải lo lắng vì bị vận đen đeo bám. Do có cát tinh bảo trợ, công việc của bạn tiến triển hanh thông.

Con giap phat tai
 
Người làm công ăn lương nhận được nhiều lời khen ngợi. Bạn nhận ra rằng bao nhiêu vất vả, khó khăn đã qua, bây giờ là lúc bạn tận hưởng thành quả của chính mình. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn những cơ hội để được thưởng nóng, thăng chức hoặc tăng lương.

Quan lộ và tài lộ của con giáp phát tài tuần này đều rất thênh thang nên hãy cố gắng hơn nữa để duy trì phong độ này càng lâu càng tốt.

Các hoạt động kinh doanh cũng diễn ra suôn sẻ trong tuần này, nhờ thế mà tình hình tài chính trở nên khấm khá hơn thời gian trước đó. Tuy nhiên, bạn nên tìm cách quản lý tiền bạc thật tốt trước khi chúng có dấu hiệu thất thoát trong thời gian tới vì những tác động khách quan.
 

4. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân làm công ăn lương có thể nhận thấy rằng công việc của mình đang tiến triển rất tốt, nhiều cơ hội mới xuất hiện làm bệ phóng vững chắc giúp bạn thể hiện được năng lực bản thân.

Bạn luôn có cách để biến thách thức thành cơ hội, tiến băng băng về trước theo cách tuy “chẳng giống ai” nhưng lại cho thấy hiệu quả bất ngờ, đem về nguồn tiền dồi dào, phong phú.

Vận tài lộc của người làm ăn cũng rất tốt. Thực Thần xuất hiện ngay từ đầu tuần giúp các kế hoạch đầu tư kinh doanh thu về lợi nhuận đều đặn. Vận may kéo dài đến cuối tuần, bạn càng lúc càng có  thêm nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập của mình.

Bởi vậy, dù có gặp khó khăn, bạn cũng đừng chùn bước, hãy tin tưởng vào bản lĩnh của mình, sớm muộn gì bạn cũng gặt hái được những trái ngọt thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X