Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cơ hội kiếm tiền bày ra ngay trước mắt, 4 con giáp nhanh chóng chớp cơ hội trong tuần này (28/2-6/3)

Thứ Sáu, 25/02/2022 15:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (28/2-6/3), bạn sẽ được chạm tay vào những cơ hội kiếm tiền khiến nhiều người mơ ước. Hãy cố gắng hết sức mình nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Chúc mừng tuổi Tý là con giáp phát tài tuần này, song đáng lưu ý là mọi chuyện không thuận lợi ngay từ đầu bởi bạn dễ phải đối diện với sự tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp.

Con giap phat tai tuan nay
 
Tuy nhiên, đến cuối tuần thì vận trình của bản mệnh có xu hướng tốt dần lên, mọi vấn đề dần được tháo gỡ, bạn chứng minh được sự đúng đắn của mình và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, khiến tình hình tài chính cũng được cải thiện đáng kể.

Người làm công ăn lương nhận được tiền lương hoặc tiền thưởng nóng do đã cố gắng suốt thời gian qua.

Người làm kinh doanh, buôn bán cũng có thể thu được một khoản lời nho nhỏ do khách hàng quen thuộc mang tới. Bạn có thể nhân thời điểm này để tìm kiếm thêm các đối tác, khách hàng mới cho mình.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp năm 2022.
 

2. Tuổi Tị

 
Đầu tuần chính là thời điểm người tuổi Tị hốt vàng hốt bạc. Dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng kiếm về một khoản bộn tiền cho mình. Đó là công sức hoàn toàn xứng đáng với bạn vì đã cống hiến không mệt mỏi suốt thời gian qua.

Cụ thể, người làm công ăn lương được thưởng nóng vì tìm ra hướng phát triển mới cho tập thể, trong khi đó, người làm đầu tư kinh doanh nhận được lãi lời từ những mối đầu tư đúng đắn trước đó.

Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người.

Dù đang kiếm được nhiều tiền thế nào đi nữa thì khi thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể, bạn cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ hãy tin rằng chỉ cần bạn cố gắng hết sức thì chắc chắn, ông trời sẽ không phụ công bạn. Đầu tuần là thời điểm bạn cần bỏ ngoài tai những lời đặt điều để tập trung hết sức vào nhiệm vụ của mình.

Đến cuối tuần, thành tích công việc sẽ giúp bạn chứng minh vị thế của mình.

Con giap phat tai
 
Tình hình tài chính trong tuần này cũng có nhiều khởi sắc khi cả Chính Tài và Thiên Tài phù trợ.

Người làm công ăn lương được nhận thưởng vào cuối tuần, trong khi đó, người làm đầu tư, kinh doanh được giới thiệu cho những mối khách hàng, đối tác triển vọng, kiếm về khoản lợi nhuận nhanh chóng.

Sao Thiên Đức phù trợ thấy rằng đến cuối tuần, bạn sẽ càng gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 

4. Tuổi Thân

 
Có thể nói rằng người tuổi Thân sẽ gặp được khá nhiều may mắn trong tuần này.

Thiên Ấn và Chính Ấn chiếu mệnh, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được cấp trên nâng đỡ nên công việc tiến triển thuận lợi hơn nhiều. Nếu quyết tâm cố gắng, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài dự kiến.

Đến cuối tuần, phương diện tài chính sẽ phát triển vô cùng rực rỡ, chứng tỏ mọi công lao của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Người làm công ăn lương được cấp trên đề bạt thăng chức, tăng lương, trong khi đó người làm ăn tìm được hướng đi mới cho mình, đem lại lợi thế vượt lên đối thủ.

Với những bạn trẻ, hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới. 
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X