Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (14-20/2), cơ hội kiếm bộn tiền nằm ngay trước mắt 4 con giáp này

Thứ Sáu, 11/02/2022 15:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp phát tài tuần này (14-20/2), nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ đến với bạn tới tấp. Chỉ cần bạn quyết tâm và nắm bắt, túi tiền ắt sẽ trở nên rủng rỉnh.
 

1. Tuổi Tý

 
Có thể nói rằng tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tý, cho dù bạn làm ở bất kì ngành nghề nào đi nữa.

Do có Chính Ấn và Thiên Ấn chiếu mệnh, người làm công ăn lương có cơ hội khẳng định năng lực của mình và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, vì thế mà các khoản thưởng nóng, hoa hồng là không thể thiếu.

Con giap phat tai tuan nay
 
Những người tích cực dành thời gian cho các công việc tay trái cũng sẽ thu về trái ngọt. Bạn nhận thấy sức lao động của mình được trả giá xứng đáng và nhờ thế mà bạn càng trở nên hăng hái làm việc không biết mệt mỏi.

Với người làm ăn kinh doanh, Dịch Mã cho thấy một vài người có dấu hiệu di chuyển trong khoảng thời gian này, đó có thể là các chuyến công tác hoặc giao lưu, học hỏi.

Quá trình đi lại có thể khiến cho con giáp phát tài tuần này cảm thấy hơi lo ngại và vất vả, song bạn sẽ thu nhận được nhiều vốn liếng tiền bạc và kiến thức đáng quý để áp dụng vào công việc.
 

2. Tuổi Thìn

 
Đây là một tuần mà người tuổi Thìn nhận được rất nhiều tin vui về tài lộc. Người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng đổ về tới tấp. Công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, khiến bạn có một túi tiền vô cùng rủng rỉnh.

Tuy nhiên, Thiên Cẩu chiếu mệnh cho thấy để kiếm được khoản tiền đó, bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần kết hợp làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, có sức khỏe là có tất cả, không nên làm việc quá sức dù có muốn cải thiện thu nhập đến đâu.

Người làm công ăn lương muốn kiếm một khoản kha khá thì cần phải nhắc nhở mình cố gắng vượt qua những khó khăn xuất hiện vào giữa tuần.

Bạn có thể gặp phải bất đồng ý kiến với lãnh đạo, song nếu bạn diễn đạt quan điểm của mình rõ ràng thì bạn có thể thuyết phục được đối phương.

Xem thêm: Dự đoán khả năng phát tài của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Mùi

 
Chuyện tài lộc của con giáp phát tài tuần này có những điểm sáng xuất hiện ngay vào đầu tuần. Nếu tuổi Mùi là người làm ăn kinh doanh, những mối đầu tư trước đó đem lại cho bạn nguồn lợi lớn lao.

Con giap phat tai
 
Người làm nghề tự do cũng được trả lương xứng đáng vì đã nhiệt tình làm việc trong suốt thời gian qua.

Với người làm công ăn lương, muốn túi tiền được rủng rỉnh, bạn sẽ phải vượt qua khá nhiều khó khăn do những kẻ ganh ghét bạn gây nên. Vì thế, bạn cần phải đề phòng mọi người xung quanh nhiều hơn, chớ nên quá dễ dàng đặt lòng tin vào người khác.

Tuy nhiên, sao Tử Vi xuất hiện cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho bản mệnh. Cơ hội mà bạn hằng mong ước có thể sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn vào tuần này. Vì thế, hãy luôn ở tư thế sẵn sàng nắm bắt thời cơ, bạn sẽ gặt hái được thành công ngoài dự đoán.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có nhiều cơ hội vươn lên trong sự nghiệp cũng như tài lộc vào tuần này. Nhờ có Thiên Ấn và Chính Ấn hỗ trợ, người làm công ăn lương biết đâu là thời điểm mình cần phải nhanh chóng nắm bắt để phát triển.

Với người làm lãnh đạo, bạn khẳng định được vị thế của mình và khiến cấp dưới ngưỡng mộ, tin tưởng. Thậm chí, bạn có thể dẫn dắt cả tập thể vượt qua khó khăn, chạm vào cơ hội kiếm tiền béo bở.

Với người làm ăn kinh doanh, tài lộc đến cuối tuần sẽ có dấu hiệu phát triển rực rỡ hơn khi Thiên Tài và Thực Thần xuất hiện.

Bạn nhanh chóng nắm bắt thời cơ, dẫn đầu xu hướng nên đồng tiền chảy vào túi cũng dễ dàng hơn nhiều. Một số người thậm chí có cơ hội phát tài dựa vào may mắn của chính mình.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X