Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần Tết Nhâm Dần (31/1-6/2), con giáp nào may mắn được Thần Tài chiếu cố, tiền vào như nước?

Thứ Sáu, 28/01/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là con giáp phát tài tuần này, tuần đầu tiên của năm mới Nhâm Dần? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để biết ai được nhận tin mừng này nhé!
 

1. Tuổi Thìn

 
Thật may mắn khi những ngày đầu tiên của năm mới, người tuổi Thìn đã có cơ hội phát tài phát lộc. Dù làm bất cứ ngành nghề gì hay ở lứa tuổi nào, bạn cũng có túi tiền rủng rỉnh. 
 
Con giap phat tai tuan nay
 
Dù đang trong ngày nghỉ lễ, không cần phải dành nhiều thời gian để lo lắng cho công việc nhưng những người làm đầu tư, kinh doanh vẫn thấy tiền chảy đều đặn vào trong túi của mình. Từ đó có thể thấy rằng những quyết định trước đó của bạn là vô cùng đúng đắn.
 
Người trẻ tuổi và trẻ nhỏ thường được nhận tiền mừng tuổi của người lớn trong gia đình. Bản mệnh nên có cách chi tiêu hợp lý, không nên chỉ phung phí cho những mục đích vui chơi, hưởng thụ.
 
Tuy nhiên, với người làm ăn, để trở thành con giáp phát tài tuần này và kiếm được khoản tiền dư dả, bạn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, hưởng thụ cuộc sống đúng lúc, không nên làm việc quá sức.

Có thể bạn quan tâm: XEM NGÀY TỐT ĐẦU NĂM 2022 cho việc Khai trương, Mở hàng, Xuất hành, Lễ chùa, Khai bút!
 

2. Tuổi Tị

 
Để trở thành con giáp phát tài tuần mới, Thực Thần cho thấy một số người tuổi Tị làm nghề tự do vẫn tiếp tục công việc của mình trong những ngày nghỉ lễ. Thái độ tích cực, nhanh nhẹn giúp bạn nhận được một khoảng tiền lương khá ổn định, đồng thời tạo niềm tin và quan hệ với các đối tác.
 
Thêm vào đó, cát tinh Thiên Đức xuất hiện là dấu hiệu khẳng định chỉ cần bạn cố gắng hết mình và biết đâu là thời điểm cần thể hiện bản thân thì chuyện phát triển danh tiếng không phải là quá khó.

Dù có trẻ tuổi hay thiếu kinh nghiệm, bạn cũng đừng tự ti mà hãy mạnh mẽ chứng tỏ giá trị của mình.
 
Với người trẻ tuổi, bạn có tính tình cởi mở, vui vẻ nên đi đến đâu cũng nhận được sự chào đón của mọi người, vì thế mà chuyện nhận được nhiều tiền mừng tuổi là đương nhiên. Khoản tiền dư dả này có thể giúp bạn muốn làm bất cứ điều gì tùy thích.

Xem thêm: Vận may của 12 con giáp năm 2022.
 

3. Tuổi Mùi

 
Là con giáp phát tài tuần này nên chuyện tiền bạc của người tuổi Mùi có những dấu hiệu đáng mừng trong những ngày đầu năm Nhâm Dần. Có thể là bạn nhận được nhiều khoản mừng từ người khác mà lại ít phải chi tiêu nên túi tiền luôn rủng rỉnh.

Con giap phat tai
 
Người làm ăn cũng nhanh chóng chớp được thời cơ trong những ngày nghỉ Tết để có thể kiếm được nhiều tiền hơn.
 
Sao Tử Vi xuất hiện cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho bản mệnh. Cơ hội mà bạn hằng mong ước có thể sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn vào tuần này. Vì thế, hãy luôn ở tư thế sẵn sàng nắm bắt thời cơ, bạn sẽ gặt hái được thành công ngoài dự đoán.
 
Những ngày nghỉ Tết âm lịch, bên cạnh việc nghỉ ngơi, thư giãn, người tuổi Mùi cũng có thể dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, xem mình đã làm và chưa làm được gì trong năm cũ để có hướng phấn đấu rõ ràng hơn trong khoảng thời gian sắp tới, tránh tình trạng giậm chân tại chỗ.
 

4. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi đón một tuần khởi đầu của năm mới tràn đầy may mắn. Bạn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, làm việc gì cũng sẽ được ủng hộ. Đây là thời điểm thích hợp để bạn nhìn nhận, đánh giá bản thân, lập kế hoạch phát triển cho năm mới.

Người chăm chỉ trực Tết cũng sẽ được đánh giá cao, việc được thưởng nóng khiến túi tiền thêm rủng rỉnh là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.
 
Với người làm ăn kinh doanh, chuyện tiền bạc cũng không có nhiều điều cần lo lắng, đặc biệt là khi cuối tuần có Thiên Tài và Thực Thần phù trợ.

Túi tiền của bạn đã dư dả vì những khoản thưởng trước Tết nay lại càng dư dả hơn nếu bạn chớp được thời cơ, thực hiện các công việc kinh doanh thời vụ.

Một số người thậm chí nhận được hợp đồng mới của khách hàng, đối tác. Bạn hãy cố gắng hết sức mình để gặt hái thành quả trong những ngày ra Tết.

Xem các bài viết khác:
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X