Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp phát tài tuần này (10-16/1), tiền bạc dư dả chẳng lo chi tiêu

Thứ Sáu, 07/01/2022 15:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (10-16/1). Bạn nắm bắt được lợi thế hơn người, nhờ thế mà tiền đổ ào ào về túi, khiến ai cũng ngưỡng mộ.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuần này là một tuần đầy khởi sắc với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Cho dù làm ở lĩnh vực gì, bạn cũng thu về một khoản hậu hĩnh, giúp túi tiền được rủng rỉnh, chẳng phải lo chuyện chi tiêu.

Con giap phat tai tuan nay

Tuổi Tý là con giáp phát tài tuần này (10-16/1) 


Với người làm công ăn lương, công việc hanh thông, bạn bắt đầu gặt hái được thành công cũng như được cấp trên khen ngợi hết mình, thậm chí chuyện được thưởng nóng nằm ngay trong tầm tay.

Nhìn chung, con giáp phát tài tuần này đang cố gắng thoát khỏi vùng an toàn của chính mình, thử sức ở nhiều vai trò mới, và tin vui là bạn đã và đang làm rất tốt.

Tài vận của người làm ăn kinh doanh có khởi sắc rõ nhất vào thời điểm cuối tuần khi có nhiều tài tinh tề tựu. Các nguồn thu của con giáp này khá dồi dào, tiền bạc đến từ công việc chính lẫn các mối bên ngoài.

Nếu biết tận dụng tốt cơ hội thì tuổi Tý có thể tăng ngân sách của mình lên nhiều hơn nữa, đảm bảo ăn Tết Nguyên đán ấm no đủ đầy.
 

2. Tuổi Thìn

 
Thiên Đức xuất hiện trong tử vi tuần mới của người tuổi Thìn mang tới cho bạn nhiều tin vui ở nhiều phương diện, mà đáng chú ý nhất chính là sự nghiệp và tài lộc.

Đặc biệt Chính Quan xuất hiện ngay từ đầu tuần khuyên tuổi này nên cố gắng bung tỏa năng lượng và sức sáng tạo hết mình cho công việc, như vậy bạn có thể thiết lập một bước đi dài trong sự nghiệp cá nhân của mình.

Hơn nữa, sau những nỗ lực, bạn còn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và sự tôn trọng của đồng nghiệp. Công việc tiến triển thuận lợi tất nhiên sẽ kéo theo thu nhập tăng tiến, bạn chẳng phải lo đến chuyện bỏ tiền ra mua những món đồ giá trị.

Tài vận của những người theo nghiệp kinh doanh cũng vô cùng hanh thông. Phần lớn nhờ bản thân tuổi Thìn rất nhạy bén với thời cuộc nên có khả năng đón đầu các cơ hội, vượt lên trên đối thủ cạnh tranh.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp tháng 1/2022.
 

3. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có cơ hội trở thành con giáp phát tài tuần này, dù đây sẽ là một tuần chẳng hề thảnh thơi chút nào với bạn. Ngay vào đầu tuần, bạn đã phải đối diện với những sự cố, hãy thận trọng và khắc phục sớm nhất có thể.

Con giap phat tai
 
Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng, bởi những khó khăn thử thách lại chính là cơ hội để bạn bứt phá. Hãy cứ cố gắng hết mình, những nỗ lực của bạn không bao giờ là vô nghĩa.

Sự nghiệp của người làm ăn, kinh doanh buôn bán lại thuận lợi hơn một chút. Bạn nhanh nhạy nắm bắt thời cơ nên có thể đi trước đối thủ một bước, thu hút nhiều đối tượng khách hàng mới, đem về túi tiền rủng rỉnh cho mình.

Nếu đã lên kế hoạch cho việc gì, bản mệnh nên bắt tay vào làm ngay, chắc chắn sẽ thu về kết quả tích cực.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Tuần này, người tuổi Ngọ được cát tinh phù trợ nên các kế hoạch được diễn ra ổn thỏa theo đúng tiến độ, đem tới một nguồn thu ổn định. Lại thêm Thiên Tài xuất hiện, bạn có thể kiếm được tiền bạc từ nhiều nguồn phụ hay việc đầu tư tay trái.

Sự chăm chỉ và nỗ lực cuối cùng đã mang lại cho bạn những kết quả tốt đẹp vô cùng. Đây sẽ là bước đệm tốt để bạn phát huy được nhiều thế mạnh hơn nữa. Bạn có biết mình chính là con giáp may mắn năm 2022 không?

Vì thế, người làm công ăn lương có thể dần lên kế hoạch cho năm mới, đồng thời nhờ người có kinh nghiệm tư vấn nếu cảm thấy lúng túng và chưa chắc chắn.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể thực hiện các bước thăm dò thị trường, dần mở rộng các đối tượng khách hàng để năm 2022 có những bước tiến lớn lao hơn.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X