Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp có cơ hội thu tiền về ngập két ngay trong tuần mới này (6-12/12)

Thứ Sáu, 03/12/2021 15:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp phát tài tuần này (6-12/12) gồm những ai? Nếu bạn nằm trong danh sách này thì hãy tiếp tục cố gắng để làm dày túi tiền nhé!
 

1. Tuổi Mão

 
Tuổi Mão chính là 1 trong số 4 con giáp phát tài tuần này. Tình hình tài chính của bạn có nhiều dấu hiệu cải thiện, đặc biệt là trong khoảng thời gian cuối tuần.

Con giap phat tai tuan nay

Chúc mừng tuổi Mão là con giáp phát tài tuần này


Người làm đầu tư, kinh doanh nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước ngay để gặp nhiều may mắn. Bạn có thể gặp được những đối tác, khách hàng đầy triển vọng, thậm chí quý nhân cũng sẽ xuất hiện chỉ ra cho bạn đâu là hướng đi đúng đắn.

Người làm công ăn lương cũng có thể tranh thủ chớp lấy cơ hội làm việc tốt để được thưởng nóng. Dù có thể quá trình thực hiện nhiệm vụ, bạn sẽ gặp phải một vài khó khăn đấy, nhưng công sức bỏ ra càng nhiều bao nhiêu thì phần thưởng lại càng lớn bấy nhiêu.

Dưới sự nâng đỡ của cát tinh Thiên Đức, người trẻ tuổi nên cố gắng hoàn thành mục tiêu mà mình đã đặt ra, bởi chỉ cần bạn cố gắng thì tương lai ắt sẽ được hưởng thành quả xứng đáng. Hơn nữa, xung quanh bạn luôn có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.
 

2. Tuổi Tị

 
Tuần này là một tuần có nhiều may mắn đối với người tuổi Tị. Phương diện tài chính có nhiều cải thiện vào cuối tuần, dù làm trong ngành nghề gì đi nữa thì bạn cũng thu được lợi nhuận và lương thưởng tương xứng.

Con giáp phát tài tuần này có thể nhận thấy rằng công sức của mình bỏ ra đã được trả giá một cách xứng đáng.

Với người làm công ăn lương, nhờ có cát tinh phù trợ mà ngay từ đầu tuần, bạn đã được trao cho cơ hội để khẳng định giá trị bản thân mình, đem về tiền thưởng nóng cho bản thân.

Tuy nhiên, sau khi gặt hái được thành công, bạn cần hành xử một cách khiêm tốn, chớ lên mặt với người khác nhé.

Với người làm ăn kinh doanh, nếu đang ấp ủ kế hoạch gì thì bạn nên tranh thủ thực hiện ngay trong tuần này. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc trong vấn đề gì, hãy mạnh dạn đặt câu hỏi cho những người đi trước để có được những lời giải thích đúng đắn.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp tháng 12/2021.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều điều như ý trong sự nghiệp và cả tài lộc ngay vào tuần này. Bạn bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi, thậm chí có thể trở thành người dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công.

Con giap phat tai
 
Chính Ấn và Thiên Ấn cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm một chỗ đứng phù hợp với mình, khiến mức lương cũng được tăng cao tương ứng.

Túi tiền của những người làm nghề tự do hoặc có nghề tay trái cũng khá rủng rỉnh. Sự chăm chỉ, trách nhiệm của bạn đã chinh phục được các đối tác, khách hàng, khiến ai đã từng hợp tác với bạn một lần đều muốn quay trở lại.

Tuy nhiên, dù có rủng rỉnh đến thế nào đi nữa, con giáp giỏi làm ăn này cũng cần phải tự nhắc nhở mình tiết kiệm hơn. Trước khi bỏ tiền ra mua sắm món hàng gì, bạn nên cân nhắc giá cả và tính thiết thực của món đồ.
 

4. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn không dư dả ngay từ đầu tuần, nhưng nếu bạn chịu cố gắng không ngừng để khắc phục khó khăn thì từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân mình, đem lại lợi ích cho không chỉ bản thân mà còn là cả tập thể.

Con giáp phát tài tuần này sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình.

Đầu tuần, người làm ăn kinh doanh cần tiếp tục duy trì công việc hằng ngày của mình, không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư kẻo rơi vào thua lỗ. Cuối tuần, túi tiền sẽ có nhiều dấu hiệu cải thiện.

Tuy nhiên, dù có muốn làm giàu đến thế nào thì Bạch Hổ cũng khuyên bạn cần quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe, đừng bắt cơ thể phải làm việc quá sức. Nếu khiến cơ thể đổ bệnh thì bạn sẽ còn phải tốn thêm tiền để mua thuốc men chạy chữa nữa đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X