Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (22-28/11), tài lộc chảy ào ào về túi

Thứ Sáu, 19/11/2021 15:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (22-28/11). Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng bạn cũng đạt được mục tiêu đã đề ra, gặt hái tài lộc vào túi.
 

1. Tuổi Tý

 
Tuổi Tý là con giáp phát tài tuần này nên có thể nói đây là một tuần khá thuận lợi đối với bản mệnh trên phương diện tài lộc cũng như sự nghiệp.

Con giap phat tai tuan nay

Tuổi Tý chính là con giáp phát tài tuần này


Với người đầu tư, kinh doanh, chuyện làm ăn tiến triển suôn sẻ đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tới tấp. Thậm chí, bạn còn chẳng có thời gian nào để nghỉ ngơi.

Với người làm công ăn lương, ngay từ đầu tuần, bản mệnh đã có cơ hội khẳng định vị thế của mình. Bạn có những cách giải quyết vấn đề hết sức hợp lý khiến ai cũng bị thuyết phục.

Chính vì thế, cấp trên rất hài lòng với những gì bạn đã làm, đồng thời sẵn sàng dành cho bạn một khoản lương thưởng với công sức đã bỏ ra.

Một vài người khác nhận được sự giúp đỡ của Thiên Tài nên dễ phát tài bất ngờ hoặc nhận được tiền ủng hộ của người thân thiết. Hãy có cách sử dụng đồng tiền khôn ngoan nhé.
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần làm đầu tư, kinh doanh có điểm sáng tài lộc vào thời điểm cuối tuần, khi những khoản đầu tư trước đó dần đem lại lợi nhuận. Bạn có thể dần mở rộng quy mô làm ăn của mình, chú ý hợp tác với những người giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy.

Tin rằng nếu bạn đi đúng hướng theo con đường đã vạch ra từ trước thì chuyện đồng tiền chảy vào túi sẽ chẳng quá khó khăn.

Thêm vào đó, có cát tinh Thiên Đức phù trợ, người trẻ tuổi nên cố gắng hoàn thành mục tiêu mà mình đã đặt ra, bởi chỉ cần bạn cố gắng thì mọi chuyện đâu khắc có đó, bạn sẽ nhận được đồng lương xứng đáng với công sức bỏ ra.

Với người làm công ăn lương, dù đầu tuần là khoảng thời gian khá vất vả vì bạn phải chịu đựng nhiều lời gièm pha, nhưng đến cuối tuần, bạn sẽ dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân, đem lại lợi ích cho cả tập thể.
 

3. Tuổi Mão

 
Sự nghiệp cũng như tài lộc của người tuổi Mão có nhiều dấu hiệu cải thiện vào khoảng thời gian từ giữa tuần đến cuối tuần. Mọi người đều nhận ra sự cố gắng của bạn nên nhìn bạn với con mắt tôn trọng và cảm phục hơn, kẻ tiểu nhân ám hại cũng dần dần lui bước. Thậm chí, bạn trở thành con giáp vượng quý nhân.

Con giap phat tai
 
Cuối tuần là thời điểm bạn nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng triển vọng. Cấp trên dành cho bạn phần thưởng để bạn tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai.

Trong khi đó, người làm ăn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng về tấp nập hơn hẳn. Bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn của mình, đừng vội hài lòng với những gì mà mình đang có được.

Tuy nhiên, con giáp phát tài tuần này hãy nhớ, dù cố gắng đến mấy thì bạn cũng phải giữ gìn sức khỏe đấy nhé, chớ nên bắt cơ thể làm việc quá sức.
 

4. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân vui mừng nhận ra rằng phương diện tài lộc phát triển khá tích cực trong tuần này. Nhờ thành tích tốt trong sự nghiệp, bạn nhận được những khoản lương thưởng xứng đáng.

Cấp trên chắc hẳn rất muốn khích lệ tinh thần của những nhân viên tích cực như bạn, đồng thời để bạn là tấm gương cho mọi người xung quanh noi theo.

Người tự mình làm chủ cũng duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, bên cạnh những đơn hàng tới tấp, bạn còn được giới thiệu thêm cho những mối làm ăn đáng quý.

Nếu thấy cơ hội phù hợp với mình thì bạn nên nhanh chóng nắm bắt ngay, chớ do dự, chần chừ quá lâu. Càng nhanh chớp lấy thời cơ thì túi tiền của bạn càng mau chóng rủng rỉnh, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X