Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp được trao cơ hội làm giàu, phất lên thành đại gia ngay trong tuần này (1-7/11)

Thứ Bảy, 30/10/2021 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (1-7/11). Bạn sẽ được trao cho nhiều cơ hội làm giàu, quan trọng là bạn có nắm bắt kịp thời hay không mà thôi!
 

1. Tuổi Sửu

 
Chúc mừng người tuổi Sửu là con giáp phát tài tuần này. Được cả Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh, bản mệnh sẽ nhận ra rằng có kha khá cơ hội kiếm tiền sẽ đến với mình ngay từ những ngày đầu tuần.

Con giap phat tai tuan nay

Chúc mừng tuổi Sửu là con giáp phát tài tuần này 


Người làm đầu tư, kinh doanh có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng triển vọng, trong khi đó, người làm công ăn lương được quý nhân chỉ đường dẫn lối, tìm ra hướng phát triển phù hợp.

Để nắm bắt được thời cơ bạn cần quan sát cẩn thận tiến trình công việc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để cải thiện cả nguồn thu chính lẫn nguồn thu phụ nhé.

Có thể đôi khi, những vấn đề bất chợt xuất hiện sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực, bối rối, thậm chí muốn chùn bước, nhưng hãy cứ tin rằng nỗ lực mình bỏ ra rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chỉ cần con giáp phát tài tuần này cố gắng bung tỏa năng lượng và sức sáng tạo hết mình cho công việc, như vậy bạn có thể hóa giải bế tắc nhanh chóng, mở lối đi riêng.

Xem thêm: Xếp hạng tài lộc 12 con giáp cuối năm 2021 dương lịch.
 

2. Tuổi Mùi

 
Chính Tài và Thực Thần che chở đường tài lộc báo hiệu những tín hiệu tích cực trong tuần này cho người tuổi Mùi về mặt tài chính.

Đối với người làm đầu tư, kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời cơ để mạo hiểm đầu tư thêm một chút, bởi khả năng thành công sẽ khá cao.

Đừng chần chừ, do dự khi các cơ hội đã ở ngay trước mắt, bạn là người có tài và hoàn toàn có thể xoay xở được trước nhiều tình huống, khiến nguồn tiền đổ về túi.

Đối với người làm công ăn lương, bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều. Tuy bạn vẫn phải xử lý những vấn đề phát sinh nhưng chúng hoàn toàn không thể làm khó cho bạn.

Ngoài ra, bạn hãy coi rằng đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình, giúp bạn nhận được sự tán thưởng của cấp trên để thăng chức, tăng lương.
 

3. Tuổi Dậu

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu bắt đầu tỏa sáng rõ rệt kể từ giữa tuần trở đi, dù là người kinh doanh hay là người làm công ăn lương đều phát tài phát lộc khi có tài tinh chiếu mệnh.

Con giap phat tai
 
Nếu con giáp này có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên bắt tay vào thời điểm này, tỷ lệ thành công sẽ rất cao đấy. 
 
Dưới sự che chở của cát tinh, mọi việc sẽ tiến triển đúng như kế hoạch, nhất là thời điểm đầu tuần. Bạn chỉ cần làm theo quyết tâm, ý chí của mình thì có thể đạt được mục tiêu.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thấy vận may đang đứng về phía mình mà sinh ra chủ quan. Mọi thứ đều phải được tiến hành đúng quy trình và cẩn thận thì mới có thể hạn chế tối đa sai sót nửa chừng.

Con giáp phát tài tuần này đừng để công sức bấy lâu của mình đổ sông đổ biển vì một phút bất cẩn.
 

4. Tuổi Tuất

 
Phương diện tài lộc chính là điểm sáng lớn nhất trong tuần này của người tuổi Tuất. Con giáp này được tài tinh trợ lực, tìm ra được con đường đúng hướng để đón lấy cơ hội kiếm tiền cho mình.

Người làm đầu tư kinh doanh nên tranh thủ cơ hội để mở rộng mạng lưới khách hàng, với sự uy tín của mình, bạn chắc chắn sẽ chinh phục được lòng tin của cả người cũ và người mới.

Tuy nhiên, bản mệnh nên nhanh chóng tiến hành các kế hoạch vào đầu tuần thì sẽ gặp nhiều điều may mắn hơn.
 
Với người làm công ăn lương, con giáp này chứng tỏ được mình là một người đa tài, có khả năng xử lý nhiều việc khác nhau. Bạn có đủ sự bình tĩnh để tìm xem vấn đề phát sinh từ đâu, tập trung vào nút thắt đó và tháo gỡ lần lượt.

Nhờ vậy, bạn gây ấn tượng được với ban lãnh đạo, được giao cho những nhiệm vụ khó khăn để tiến xa hơn nữa.

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X