Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp tiền vào như nước, bứt phá thành đại gia ngay trong tuần này (18-24/10)

Thứ Sáu, 15/10/2021 15:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp phát tài tuần này (18-24/10), bạn sẽ có một cuộc sống dư dả chẳng phải lo chuyện chi tiêu. Khi cơ hội làm ăn tới, hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.
 

1. Tuổi Dần

 
Chúc mừng tuổi Dần là con giáp phát tài tuần này, bạn kiếm được số tiền khả quan hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó.
 
Con giap phat tai tuan nay

Chúc mừng tuổi Dần là con giáp phát tài tuần này


Con đường tài lộc của bạn bắt đầu vượng lên đáng kể kể từ giữa tuần trở đi. Vì thế, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh, bạn cũng đều có một túi tiền dư dả.
 
Thậm chí, nhờ có cát tinh chỉ đường dẫn lối, cơ hội làm giàu sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn, chứ bạn chẳng cần vất vả, bon chen như rất nhiều người ngoài kia.
 
Nhân thời điểm thuận lợi này, bạn cũng nên xây dựng thêm các mối quan hệ xã giao cho mình. Những người là bạn bè, đối tác, khách hàng của bạn hiện tại có thể sẽ trở thành quý nhân của bạn trong tương lai đấy. Đừng ngại ngần mở thêm những cơ hội kiếm tiền cho mình nhé.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp 3 tháng cuối năm 2021 dương lịch.
 

2. Tuổi Mão

 
Ngay từ đầu tuần, vận trình tài lộc của người tuổi Mão đã phát triển hanh thông, bản mệnh cầu tài được tài, chẳng phải lo lắng gì đến chuyện thiếu tiền tiêu.
 
Người làm đầu tư có thể thu được lợi nhuận từ những mối đầu tư triển vọng trước đó. Thậm chí, số tiền kiếm được còn nhiều hơn số tiền ban đầu rất nhiều lần, khiến bạn vô cùng bất ngờ và sung sướng.
 
Người làm ăn kinh doanh có thể mở rộng quy mô, nhận được tiền lời lãi đều đều từ những mối khách hàng hoặc đối tác triển vọng. Thậm chí, đôi bên còn có thể hợp tác để làm ăn lớn hơn.
 
Tuy nhiên, dù túi tiền có rủng rỉnh đến đâu đi chăng nữa, bản mệnh vẫn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, chớ dành tiền cho những mục đích không cần thiết. Đồng tiền mồ hôi nước mắt làm ra, bạn nên quý trọng và bảo vệ cẩn thận hơn.
 

3. Tuổi Tị

 
Cuối tuần mới là thời điểm hốt vàng hốt bạc đối với người tuổi Tị, vì thế mà khoảng thời gian đầu tuần bạn phải cố gắng không ngừng để chuẩn bị đầy đủ mọi mặt chờ cơ hội đến.

Con giap phat tai
 
Khi cơ hội xuất hiện, người làm ăn kinh doanh hãy nắm bắt nhanh chóng để có thể kiếm được một khoản lãi lời lớn về tay. 
 
Tất nhiên, để có thể làm giàu thì con đường bạn đi cũng sẽ xuất hiện không ít trông gai. Có những thời điểm, bạn phải đối diện với nhiều đối thủ cạnh tranh khốc liệt, song hãy kiên định và kiên trì theo đuổi những gì mình mong muốn, mọi khó khăn sẽ dần dần lui bước.
 
Với người làm công ăn lương, có thể khoản tiền lương, tiền thưởng của bạn vẫn chưa thể gia tăng trong thời điểm giữa tháng như thế này.

Nếu chăm chỉ, bạn có thể nhận thêm những công việc tay trái phù hợp với khả năng, chắc chắn, bạn sẽ nhận thấy túi tiền của mình có những dấu hiệu tiến triển tích cực.

Xem thêm: Cách để 12 con giáp đột phá công việc.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ làm công ăn lương đã chăm chỉ trong suốt thời gian qua rất dễ được cấp trên cất nhắc hoặc thưởng nóng, tăng lương, nhờ vậy mà tình hình tài chính trong gia đình được cải thiện nhanh chóng.

Con giáp phát tài tuần này đang phát triển một cách rất bền vững, vì thế hãy luôn nhắc nhở bản thân cố gắng duy trì phong độ hiện tại nhé.
 
Người làm ăn buôn bán chủ yếu kiếm tiền vào thời điểm cuối tuần, trong khi đa số mọi người nghỉ ngơi thì bạn lại đang hốt vàng hốt bạc. Bạn biết đâu là điểm mạnh của mình nên bạn phát triển có trọng tâm. Thậm chí, bạn còn sẵn sàng mở lối đi riêng, đem về nguồn tiền lãi nhanh chóng.
 
Một số người tạo được quan hệ với khách hàng, đối tác triển vọng nên cơ hội kinh doanh mới sẽ được mở ra. Hãy tiếp tục cố gắng, bởi bạn đang dần dần đạt được đến cái đích mà mình đã đặt ra từ trước đó rồi đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X