Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài lộc sẽ đổ về ùn ùn với 4 con giáp này trong tuần mới (4-10/10)

Thứ Sáu, 01/10/2021 15:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (4-10/10). Bạn được chạm tay vào cơ hội kiếm tiền đáng mơ ước, vì thế hãy nhanh chóng nắm bắt ngay nhé.
 

1. Tuổi Mão

 
Xin chúc mừng tuổi Mão là con giáp phát tài tuần này. Chuyện làm ăn diễn ra khá suôn sẻ với bản mệnh, mà chủ yếu là khoảng thời gian từ giữa tuần cho đến cuối tuần.

con giap phat tai tuan nay
 
Nhờ có sự thông minh, nhanh nhạy cùng với các mối quan hệ rộng, bạn có nhiều cơ hội được tiếp xúc với những mối làm ăn có giá trị mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

Với người làm công ăn lương, bạn có thể thể hiện được năng lực của mình thông qua việc giải quyết những công việc khó. Chắc chắn cấp trên chẳng ngại ngần gì mà không thưởng cho bạn một khoản kha khá.

Cát tinh Tử Vi còn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Tuần này là một tuần rực rỡ trong sự nghiệp đối với người tuổi Ngọ, bạn thậm chí có thể gặt hái được những thành công vượt quá cả mong đợi.

Những cố gắng từ trước tới nay của bạn đã được đền đáp xứng đáng, bạn được lãnh đạo ghi nhận và hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình. Thành quả của bạn có thể là thăng chức, tăng lương hoặc ít nhất là thưởng nóng.

Chuyện làm giàu còn diễn ra khá thuận lợi đối với những người làm ăn buôn bán và thời cơ chủ yếu đến vào những ngày gần cuối tuần. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên làm việc gì cũng dễ dàng hơn hẳn mọi người.

Bạn có biết mình còn là con giáp phát tài tháng 10/2021?

Trong khi đó, một số người may mắn còn có thể phát tài nhờ những trò may rủi hoặc được hưởng một khoản thừa kế. Bạn hãy có kế hoạch sử dụng số tiền này một cách hợp lý nhé.
 

3. Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi là người làm việc có trách nhiệm nên dễ được cấp trên cất nhắc. Trong tuần này, bạn có thể được giao cho phụ trách những nhiệm vụ trọng đại.

con giap phat tai
 
Con giáp phát tài tuần này hãy nhớ, càng là công việc khó khăn thì sau khi thành công, bạn lại càng gặt hái được những khoản tiền thưởng lớn lao hơn, vì thế đừng ngại ngần, do dự nhé.

Chuyện làm ăn của bản mệnh diễn ra khá suôn sẻ trong suốt tuần. Bạn có thể nhờ vào các mối quan hệ của mình để nắm bắt những thời cơ quý báu. Quý nhân sẽ chỉ cho bạn đâu là nơi thích hợp để đổ tiền đầu tư.

Song dù có kiếm được lời lãi thế nào, bạn cũng cần phải biết thế nào là đủ để dừng lại cho đúng lúc, đừng quá tham lam, nghĩ đến việc chiếm đoạt của cải của người khác, bởi hành động ấy sẽ đẩy bạn vào rắc rối.

Xem thêm: Bí quyết làm giàu của 12 con giáp.
 

4. Tuổi Dần

 
Chuyện làm ăn của người tuổi Dần có nhiều điểm sáng từ giữa tuần. Bạn chỉ cần cố gắng không ngừng trong khoảng thời gian này thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công xứng đáng.

Người làm ăn nếu nắm bắt đúng cơ hội thì bạn dễ đạt được mục tiêu mà mình đặt ra từ trước đó, đem lại lợi nhuận bất ngờ, giúp cải thiện đời sống gia đình.

Với người làm công ăn lương, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá tương xứng với công sức lao động, nhưng nói trước là bạn sẽ phải khá vất vả đấy.

Tuần này, bạn cần phải giữ vững lập trường của mình, bảo vệ quan điểm của bản thân và vững tin vào con đường mà mình đã chọn. Sau khi đạt được kết quả cuối cùng, những người đã từng nghi ngờ hoặc chế giễu bạn sẽ phải nhìn bạn bằng con mắt khác xưa.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X