Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 con giáp đếm tiền mỏi tay, tài lộc đầy túi ngay trong tuần này (27/9-3/10)

Thứ Sáu, 24/09/2021 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (27/9-3/10). Do có Thần Tài phù trợ, bạn bắt tay vào dự án nào cũng thuận lợi hơn người, thu về lợi nhuận tối đa.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý cực kỳ may mắn vì bạn có cơ hội phát tài ngay từ đầu tuần. Có thể quý nhân sẽ xuất hiện trợ lực cho bạn, giúp bạn kiếm được nguồn tài lộc khá vượng.
 
con giap phat tai tuan nay
 
Với người làm đầu tư, kinh doanh, quý nhân sẽ chỉ lối dẫn đường cho bản mệnh tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, có thể bạn sẽ tốn ít thời gian và công sức hơn người khác mà số tiền thu về vẫn chẳng thua kém bất cứ ai.
 
Đối với người làm công ăn lương, thời điểm này, tử vi nhận thấy cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ của bạn đều dồi dào, bạn đã biết cách cân đối thời gian nên công việc chính hoàn thành tốt và vẫn có thời gian làm thêm, kiếm được một nguồn thu nhập kha khá.
 
Con giáp phát tài tuần này có thể nhận thấy rằng chỉ cần mình chịu bỏ công, bỏ sức ra để làm việc thì chắc chắn, mình sẽ nhận được một khoản thù lao tương xứng. Hãy cố gắng nhiều hơn nữa nhé.
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần sống rất có tham vọng, bạn luôn muốn mình đạt được những điều lớn lao trong cuộc sống, và chính vì lẽ đó mà bạn luôn cố gắng không ngừng.
 
Bạn chính là con giáp phát tài tuần này do tinh thần hăng hái, tích cực và không thể thiếu đi sự phù trợ của cát tinh. Cơ hội kiếm tiền của bạn chủ yếu sẽ đến vào khoảng thời gian giữa tuần.
 
Người làm công ăn lương dần chứng tỏ được bản thân mình là con giáp giàu kinh nghiệm nên dễ nắm bắt được cơ hội, được cấp trên thưởng nóng, thậm chí nhận quyết định thăng chức, tăng lương.
 
Với người làm ăn thì dần về cuối tuần, cơ hội của bạn sẽ mở rộng hơn. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút đấy, nhưng số tiền kiếm được chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn.

Xem thêm: Bí quyết làm giàu của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Mão

 
Tuần này, vận trình tài lộc của người tuổi Mão nói chung là hanh thông, các hoạt động cầu tài đều diễn ra như ý muốn.
 
con giap phat tai
 
Người làm ăn kinh doanh có thể mở rộng mối quan hệ, làm quen được với những khách hàng hoặc đối tác triển vọng, giúp bạn có thể duy trì được lợi nhuận về lâu về dài.
 
Người làm đầu tư cũng có thể tìm được những mối đầu tư triển vọng, nếu biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn, bạn có thể khiến gấp đôi, gấp ba số tiền ban đầu.
 
Đáng lưu ý là nếu có dự án, kế hoạch gì quan trọng thì bạn nên thực hiện vào thời điểm từ giữa tuần trở đi, vì đó là lúc vận trình của bạn hanh thông nhất. Bạn nhận được sự bảo ban, giúp đỡ của người có kinh nghiệm nên không sợ mắc phải sai lầm.
 
Tuy nhiên, tiền kiếm được nhiều thì nhiều vậy, mệnh chủ vẫn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng hơn để bảo vệ nguồn tài sản mình vất vả kiếm được.

Bạn có biết: Năm may mắn của 12 con giáp là năm nào?
 

4. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị là con giáp phát tài tuần này, dù không phải cơ hội sẽ đến với bạn ngay vào đầu tuần đâu.
 
Đầu tuần là khoảng thời gian bạn cần phải làm việc hết sức chăm chỉ để khẳng định bản thân, cũng như xây dựng các mối quan hệ hứa hẹn. Kể từ giữa tuần trở đi, bạn tìm được nhiều cơ hội làm giàu do người thân quen giới thiệu.
 
Lúc này, bạn hãy nhanh chóng nắm bắt và phát huy điểm mạnh của bản thân chứ đừng nên chần chừ, do dự, bởi cơ hội chẳng chờ đợi ai bao giờ.
 
Cuối tuần là thời điểm mọi sự cố gắng của bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng và số tiền bạn kiếm được sẽ chẳng hề thua kém bất cứ ai. Bạn hãy vững bước trên con đường mà mình đã chọn nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X