Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bước sang tuần mới (20-26/9), cơ hội kiếm bộn tiền nằm ngay trong tầm tay 4 con giáp này

Thứ Sáu, 17/09/2021 16:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (20-26/9). Bạn sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội đáng quý, cơ hội kiếm bộn tiền nằm ngay trong tầm tay!
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu là con giáp phát tài tuần này. Vận trình tài lộc của tuổi Sửu vượng nhất từ giữa tuần trở đi khi cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện.

con giap phat tai tuan nay
 
Vì thế, nếu bản mệnh có ý định cầu tài, khai trương hay mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư thì có lẽ nên chờ đợi đến cuối tuần là thời điểm thích hợp nhất.

Với người vốn làm kinh doanh buôn bán từ trước, tuần này túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn đáng kể khi lượng khách hàng tăng đột biến, vì phấn đấu làm giàu, bạn có thể sẽ phải làm luôn chân luôn tay đấy.

Đường công danh trong tuần khá thuận lợi khi có Ấn Quan hiệp trợ. Người tuổi này có thể đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp, chuyện tăng lương hoặc thưởng nóng nằm trong tầm tay.

Con giáp này cũng cảm thấy rất tự hào khi bản thân đi được đến thành công này. Lúc này, bạn không những vượt qua được khó khăn mà còn tìm thấy không gian phát triển và cơ hội thăng tiến thuận lợi.
 

2. Tuổi Tị

 
Trong tuần này, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tị khởi sắc ngay từ đầu tuần khi có sự xuất hiện của cát tinh Chính Quan. Con giáp này tìm được cơ hội để tự đẩy mình lên, trở nên nổi bật giữa đám đông, nhất là những người có năng lực tương đương.

Sau nhiều tuần liên tiếp không may mắn thì đến tuần này, may mắn đã mỉm cười với bản mệnh trên nhiều phương diện. Cấp trên ắt sẽ đánh giá bạn rất cao và cho bạn một phần thưởng tương ứng.

Chẳng những công việc, tài lộc của bạn cũng dư dả hơn khi cả Chính Tài và Thiên Tài cùng hỗ trợ. Những khoản thu nhập đến với người tuổi này một cách bất ngờ, nhờ thế mà túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Đây chính là thời điểm tuyệt vời để bạn nắm bắt lấy các cơ hội kinh doanh. Vì thế, bản mệnh chớ nên chần chừ, do dự, hãy tin tưởng hơn nữa vào năng lực của chính mình.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Đầu tuần đến giữa tuần là thời điểm tình hình tài lộc của người tuổi Ngọ được cải thiện đáng kể, lúc bạn đang ấp ủ dự định muốn cải thiện thu nhập cho mình thì không nên bỏ lỡ thời cơ.

con giap phat tai
 
Bạn có thể làm quen được với những đối tác, khách hàng mới, thử thách cũng có những phần nhiều là cơ hội. Tuy nhiên, cơ hội kiếm tiền không ít cũng đồng nghĩa với việc người tuổi này sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, cuối tuần cũng không được rảnh rỗi đâu nhé.

Người làm công ăn lương sẽ có thêm sự trợ giúp của quý nhân, giúp bạn nhìn rõ được hướng đi trong tương lai. Chính vì thế, bản mệnh tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức cho mình, không phải vất vả mà vẫn giành được thành tựu.

Đang có quý nhân giúp đỡ nên bản mệnh nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo tiến độ chung, trở thành con giáp được lãnh đạo tin tưởng, khen thưởng, nêu gương trước tập thể. 
 

4. Tuổi Tuất

 
Tuần này, người tuổi Tuất được tài tinh chiếu mệnh nên vận trình tài lộc cực vượng, nguồn thu đến từ công việc chính mà các nguồn thu phụ cũng có dấu hiệu tăng mạnh.

Nhất là với người làm ăn kinh doanh, mọi việc thuận lợi, tiền vào như nước. Bạn nhận được sự tin tưởng của đối tác, được giới thiệu cho những khách hàng triển vọng nên không cần bôn ba, cạnh tranh mà vẫn giành nhiều thắng lợi.

Với người làm công ăn lương thì có thể sẽ phải vất vả hơn một chút nhưng thành quả nhận được rất đáng mừng. Mọi việc của tuổi này nhìn chung đều diễn ra khá ổn, con giáp này phát huy được năng lực, hoàn thành công việc xuất khắc.

Nhưng từ giữa tuần trở đi, bạn cần phải thận trọng hơn, tránh vì đôi lúc lơ là mà phạm phải những sai lầm không đáng có khiến công việc đang xuôi chèo mát mái bỗng gặp trở ngại.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X