Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài độ mệnh, 4 con giáp này tài lộc đầy tay ngay trong tuần mới (6-12/9)

Thứ Sáu, 03/09/2021 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (6-12/9). Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ, bạn sẽ gặt hái được thành công hoàn toàn xứng đáng.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý có những ngày khởi đầu tuần khá thuận lợi, cho dù bạn làm trên lĩnh vực sự nghiệp hay kinh doanh.
 
con giáp phát tài tuần này
 
Người làm công ăn lương có thể khẳng định được vị thế của mình và gây ấn tượng tốt với cấp trên, thậm chí đạt được cơ hội thăng tiến. Từ đây, nguồn lương của bạn sẽ được nâng cao một cách ổn định, chứ không phải phụ thuộc vào tiền thưởng trong từng tháng nữa.
 
Người làm ăn kinh doanh có đường tài lộc rực sáng trong tuần này, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Bạn có nhiều cơ hội tìm được khách hàng, đối tác đáng tin cậy, khiến lợi nhuận đổ về nhanh chóng, hướng tới con đường mở rộng phạm vi kinh doanh trong tương lai.
 
Bạn cần giữ vững phong độ này suốt cả tuần bằng cách làm việc thật chăm chỉ. Tuy nhiên, dù là con giáp tự tin hay đạt được thành công lớn đến thế nào đi nữa, hãy chú ý cách cư xử của mình, chớ kiêu ngạo, gây mất lòng người khác, đem lại rắc rối cho chính bản thân mình.
 

2. Tuổi Dần

 
Dù là con giáp phát tài tuần này, song tài lộc không đến với người tuổi Dần ngay từ thời điểm đầu tuần. Thậm chí, vào những ngày bắt đầu tuần mới, bạn còn phải giải quyết một vài rắc rối bất chợt xảy đến nữa cơ.
 
Tuy nhiên, nhờ khả năng của mình, bạn có thể biến những khó khăn ấy thành cơ hội để khẳng định bản thân, gây ấn tượng cho người làm lãnh đạo.
 
Tử vi thấy rằng sau khi vượt qua được khó khăn, bạn hoàn toàn có thể chạm tay vào cơ hội tăng lương, thưởng nóng, thậm chí là thăng chức.
 
Kể từ khoảng thời gian giữa tuần trở đi, việc làm ăn của bạn sẽ dần đi vào quỹ đạo. Bạn sẽ tìm được những mối đầu tư hoặc mối khách hàng triển vọng, đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng. Nhờ có cát tinh phù trợ, bạn có thể dư dả đến tận cuối tuần.

Bạn có biết: Thần Tài độ mệnh cho 12 con giáp?
 

3. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão làm công ăn lương có sự nghiệp phát triển tương đối ổn định. Bạn sẽ được cấp trên cất nhắc nếu thể hiện được điểm mạnh riêng có của bản thân, giúp tình hình tài chính trong gia đình được cải thiện nhanh chóng.
 
con giáp phát tài
 
Nếu là người năng động, có lựa chọn làm thêm các công việc tay trái thì bạn cũng được nhận nguồn thu nhập xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.
 
Người làm ăn buôn bán chủ yếu kiếm tiền vào thời điểm cuối tuần, trong khi đa số mọi người nghỉ ngơi thì bạn lại đang hốt vàng hốt bạc.
 
Một số người tạo được quan hệ với khách hàng, đối tác triển vọng nên cơ hội kinh doanh mới sẽ được mở ra. Hãy tiếp tục cố gắng, bởi bên cạnh khoản tiền bạn thu được đều đặn thì đích đến bạn đặt ra sẽ không còn ở xa nữa đâu.
 

4. Tuổi Hợi

 
Tuần mới này, người tuổi Hợi thật may mắn khi được Thần Tài ưu ái, luôn hỗ trợ hết mình dù bạn làm bất cứ việc gì. Con giáp này biết quý trọng thời gian nên chẳng bao giờ phung phí vào các công việc vô bổ mà luôn tập trung vào những việc thật sự cần thiết.
 
Đặc biệt, khoảng thời gian tiền bạc đổ về trong túi bạn nhiều nhất là đầu tuần và giữa tuần. Vì thế, nếu đang ấp ủ kế hoạch làm ăn kinh doanh thì cần phải nhanh chóng chớp lấy thời cơ, đừng chần chừ do dự quá lâu mà Thần Tài đi mất.
 
Còn nếu là người làm nghề tự do hoặc người làm công ăn lương thì con giáp sáng tạo này cũng sẽ tìm thấy được cơ hội để tăng thu nhập cho mình, tuy vất vả một chút nhưng hoàn toàn xứng đáng.
 
May mắn hơn, bạn có thể sẽ khám phá thêm những tiềm năng mới của bản thân, nhờ đó mà cải thiện được nguồn thu nhập.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X