Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 con giáp phát tài tuần này (23-29/8), vượt khó khăn chạm tới thành công

Thứ Sáu, 20/08/2021 15:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này (23-29/8)? Ai có thể vượt qua được mọi khó khăn, gặt hái được thành công vang dội trong lĩnh vực tài chính?
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý là con giáp phát tài tuần này, nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng ngay từ khi mới bắt đầu. Phải đợi đến cuối tuần, nhờ Chính Tài phù trợ, người đã chăm chỉ làm lụng, cống hiến suốt thời gian qua có thể nhận được kết quả xứng đáng.

con giáp phát tài tuần này
 
Người làm đầu tư kinh doanh có thể nhận được một khoản lời lãi vượt xa dự đoán của bạn. Khoản tiền đó đến từ những mối đầu tư tưởng chừng không có tiến triển.

Với người làm công ăn lương, dù vào đầu tuần, bản mệnh dễ vướng phải tranh chấp với đồng nghiệp nhưng sau đó, bạn có thể vượt trên những lời dị nghị và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Thiên Ấn và Chính Quan cho thấy bạn có dấu hiệu được lãnh đạo tin tưởng và cất nhắc, việc tăng lương, tăng thưởng cũng nằm trong tầm tay.

Ngoài ra, bạn cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình, tuy nhiên bạn không nên lấy đó là cái cớ để làm biếng, không chịu lao động, cống hiến. Bạn có biết mình chính là con giáp kiếm tiền thuận lợi từ giờ đến cuối năm không?
 

2. Tuổi Thìn

 
Tuần này quả là thời điểm hốt vàng hốt bạc của người tuổi Thìn, đặc biệt nếu như bạn là người làm ăn kinh doanh.

Thời điểm khó khăn như hiện tại, được lãi dù ít dù nhiều cũng là đáng quý, vậy mà bạn lại có thể tìm được những khách hàng hoặc đối tác có triển vọng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai.

Thậm chí có một số người còn nhận được một khoản tiền ngoài ý muốn nhờ dựa vào vận may của mình.

Với người làm công ăn lương, bạn sẽ có một khởi đầu tuần thuận lợi bởi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Khoảng thời gian sau đó, nếu muốn lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo, bạn cần có thái độ khiêm tốn và chú ý cách cư xử và nói năng của bản thân, tránh đắc tội với người khác. Đừng vội hài lòng vì những gì mình đang có, hãy không ngừng tiến lên.
 

3. Tuổi Dậu

 
Tuần này đem lại nhiều may mắn cho người tuổi Dậu, bất kể bạn làm ở lĩnh vực gì đi nữa. Thiên Ấn và Chính Quan cho thấy bản mệnh có thể thể hiện được điểm mạnh của mình trong các vấn đề chuyên môn.

con giáp phát tài
 
Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng. Chắc hẳn lãnh đạo cũng không tiếc tiền thưởng để giữ chân một nhân viên đáng quý như bạn.

Với người làm đầu tư, kinh doanh hay buôn bán, hãy luôn cố gắng hết sức mình trong thời điểm này, chú trọng mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, có thể họ chính là quý nhân giúp bạn phát tài đấy.

Khi có cơ hội xuất hiện ở trước mắt, bạn nhớ nhanh chóng nắm bắt, chớ nên chần chừ, do dự quá lâu kẻo thời gian trôi qua mất.
 

4. Tuổi Hợi

 
Với người tuổi Hợi kinh doanh, cát tinh xuất hiện là dấu hiệu chứng tỏ cơ hội làm ăn sẽ đến với bạn tới tấp. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua.

Khi cơ hội mở ra trước mắt, con giáp số sướng này hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Với người làm công ăn lương, sự nghiệp của bạn phát triển cơ bản là tốt vào tuần mới này. Bạn tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân, đồng thời nhận được sự tin tưởng của cấp trên và lãnh đạo, có cơ may được nhận tiền thưởng nóng.

Thời điểm cuối tuần, bạn còn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ vận may. Tuy nhiên, Thiên Tài khuyên bạn chớ nên dựa dẫm vào điều đó mà cần phải kiếm tiền dựa trên công sức lao động chân chính của mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X