Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp được Thần Tài chiếu cố, có cơ may phát tài rực rỡ trong tuần này (16-22/8)

Thứ Sáu, 13/08/2021 15:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (16-22/8). Bạn đã cố gắng không ngừng dù có gặp phải khó khăn, và nay là lúc bạn nhận được phần thưởng xứng đáng.
 

1. Tuổi Tý

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tý có khá nhiều điểm sáng, nhưng không phải ngay từ đầu tuần bạn đã gặp được nhiều may mắn đâu. Thời cơ của bạn sẽ chủ yếu đến vào khoảng thời gian cuối tuần.

con giáp phát tài tuần này
 
Người làm ăn kinh doanh nắm bắt được cơ hội đầu tư, còn người làm công ăn lương dễ nhận được tiền thưởng vì những cống hiến của mình.
 
Tuy nhiên, dù việc sự nghiệp hay chuyện làm ăn có thuận lợi đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng chớ nên huênh hoang, đối đầu với người quyền cao chức trọng hoặc kẻ tiểu nhân, nếu không, bạn sẽ phải gặp nhiều rắc rối đấy.
 
Cát tinh cũng khiến vận trình của con giáp phát tài tuần này thêm phần hanh thông, thuận lợi. Vì vậy, nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.
 

2. Tuổi Dần

 
Tài lộc không đến với người tuổi Dần, con giáp phát tài tuần này ngay từ thời điểm đầu tuần, thậm chí vào những ngày bắt đầu tuần mới, bạn còn phải giải quyết một vài rắc rối bất chợt xảy đến. 
 
Tuy nhiên, nhờ khả năng của mình, bạn có thể biến những khó khăn ấy thành cơ hội để khẳng định bản thân, gây ấn tượng cho người làm lãnh đạo.
 
Tử vi thấy rằng sau khi vượt qua được khó khăn, bạn hoàn toàn có thể chạm tay vào cơ hội tăng lương, thưởng nóng, thậm chí là thăng chức.
 
Kể từ khoảng thời gian giữa tuần trở đi, việc làm ăn của bạn sẽ dần đi vào quỹ đạo. Bạn sẽ tìm được những mối đầu tư hoặc mối khách hàng triển vọng, đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng. Nhờ có cát tinh phù trợ, bạn có thể dư dả đến tận cuối tuần.
 
Song hãy nhớ rằng bạn cần làm ăn lương thiện để tránh những rắc rối có thể xảy đến, chớ nên nghĩ đến chuyện bày mưu hãm hại người này người khác để hưởng lợi. Xem thêm: 12 con giáp nên làm gì tháng Cô hồn?
 

3. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có một tuần khá may mắn trên phương diện tài lộc. Người làm ăn, kinh doanh nếu biết cách nắm bắt cơ hội kịp thời thì có thể kiếm về được một khoản kha khá.
 
con giáp phát tài
 
Con giáp phát tài tuần này có cơ hội hợp tác với một vài đối tác đáng tin cậy, không chỉ mang lại lợi nhuận ở thời điểm hiện tại mà còn hứa hẹn ở tương lai xa nữa. 
 
Người làm ăn lớn có thể dần tính đến việc tiếp tục đầu tư hoặc mở rộng mô hình sản xuất, kinh doanh.
 
Với người làm công ăn lương, những nỗ lực bền bỉ của bạn đã được cấp trên và đồng nghiệp công nhận. Bạn không chỉ có cơ hội thăng chức, năng lương mà còn có thể như kiếm thêm về cho mình một khoản tiền thưởng kha khá nữa đấy.

Xem thêm: Cầu may trong tháng Cô hồn cho 12 con giáp.
 

4. Tuổi Dậu

 
Có thể thời điểm đầu tuần không phải là lúc người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, nhưng một khi đến cuối tuần, thời cơ làm ăn sẽ đến với bạn tới tấp. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, đủ để bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua.
 
Người làm đầu tư có thể tìm được những khoản đầu tư sinh lời nhanh chóng, và để có thể được như vậy là hoàn toàn nhờ vào việc bạn có một con mắt sắc sảo và tinh đời.
 
Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 
Đối với người làm công ăn lương thì bạn cũng có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên trong những việc mà mình đang làm. Bạn có cơ hội được thưởng nóng, hoặc thậm chí là được tăng lương đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X