Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khó khăn không thể cản bước 4 con giáp phát tài thành đại gia ngay trong tuần này (2-8/8)

Thứ Sáu, 30/07/2021 15:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp phát tài tuần này (2-8/8), bạn có cơ hội bứt phá và kiếm được một khoản tiền khiến mọi người đều ngưỡng mộ. Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay làm việc ngay từ bây giờ?
 

1. Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi là vẫn con giáp phát tài tuần này dù tình hình chung của mọi người là khó khăn.

Với người làm công ăn lương, bạn có thể được nhận một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động hoặc kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ may mắn.

con giáp phát tài tuần này
 
Tuy nhiên, bạn cần coi số tiền này là động lực để cố gắng hơn trong tương lai, chứ không phải dựa dẫm vào đó mà thành ra lơ là, lười biếng.

Với người làm kinh doanh, bạn vẫn có thể kiếm được một khoản tiền túc tắc, dù không quá nhiều nhưng vẫn đủ ăn đủ tiêu và dành ra được một khoản tiết kiệm.

Với người làm kinh doanh, làm chủ thì bên cạnh việc hướng tới đích đến, bạn cũng nên chú ý đến xung quanh, xem ai là người đáng tin cậy và ai thì không.

Đừng quá vội vàng nắm bắt cơ hội, trước khi đi đến quyết định, bạn cần cân nhắc trước sau kĩ càng để không rơi vào cái bẫy của kẻ lừa đảo.
 

2. Tuổi Thân

 
Chính Tài và Thực Thần phù trợ khiến cuối tuần là thời điểm thời cơ làm ăn đến với người tuổi Thân tới tấp. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua.

Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Tuy nhiên, cũng cần phải biết rằng để có thể kiếm được khoản tiền ấy, bạn cũng sẽ phải khá vất vả đấy.

Đừng ngại cực nhọc mà hãy cố gắng không ngừng, bạn sẽ khẳng định được vị thế và giá trị của bản thân, dù làm ở ngành nghề nào, vị trí nào cũng sẽ nhận được sự đánh giá cao của người khác.

Với người làm công ăn lương, bạn dần tìm được cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, dù sẽ phải bắt tay vào những công việc khó. Tin rằng nếu cứ tiếp tục nỗ lực, rồi bạn sẽ lọt vào mắt xanh của lãnh đạo hoặc quý nhân, cơ hội thăng chức, tăng lương trong tầm tay.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp tháng 8/2021.
 

3. Tuổi Dậu

 
Việc làm ăn của người tuổi Dậu tiến triển khá tốt do có Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh. Bạn có thể được thưởng cho những gì đã cống hiến vì tập thể hoặc được thừa kế một khoản kha khá do người đi trước để lại.

con giáp phát tài
 
Khoản tiền này hẳn sẽ là nguồn khích lệ, động viên lớn lao với bạn, nhất là trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như thế này. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa chứ đừng nên thỏa mãn hoặc vội nghĩ đến việc tận hưởng.

Con giáp phát tài tuần này hãy nhớ rằng, chỉ khi quyết tâm làm việc, lao động, bạn mới khiến tiền đẻ ra tiền và trở nên ngày một giàu có hơn.

Cần chú ý, với những người làm công ăn lương, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, gây ấn tượng với lãnh đạo và đồng nghiệp, song bạn chớ nên lấy đó làm cái cớ để kiêu ngạo, khiến kẻ xấu thấy chướng tai gai mắt, tìm cơ hội để hạ bệ bạn.

Bạn có biết: 12 con giáp nên từ bỏ điều gì nếu muốn bước tới đỉnh cao?
 

4. Tuổi Tuất

 
Tuần này, điểm mạnh của người tuổi Tuất có nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng.

Cát tinh cho thấy chỉ cần bạn biết đâu là thời điểm cần khẳng định bản thân, đồng thời không quá kiêu ngạo, tỏ ý coi thường người khác thì chuyện thăng tiến hoặc ít nhất là thưởng nóng là hoàn toàn có thể.

Người làm đầu tư, kinh doanh có cơ hội kiếm chác khá tốt vào thời điểm đầu tuần. Bạn hãy nắm bắt cơ hội này để làm giàu cho bản thân cũng như cho người khác, đừng chần chừ, do dự.

Nhiều khi, bạn cần phải quyết đoán và liều lĩnh hơn mọi người xung quanh thì mới có thể kiếm được một khoản tiền lớn.

Tất nhiên, như vậy cũng không có nghĩa là tham lam hoặc mù quáng. Hãy biết đâu là điểm dừng của mình, đồng thời chú ý lắng nghe ý kiến xây dựng của người khác.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X