Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp hái ra tiền trong tuần này (12-18/7), ước mơ phát tài trong tầm tay

Thứ Sáu, 09/07/2021 15:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng con giáp phát tài tuần này (12-18/7). Bạn được Thần Tài chiếu cố nên làm việc gì cũng thuận lợi hơn người, khiến túi tiền luôn rủng rỉnh.
 

1. Tuổi Mão

 
Là con giáp phát tài tuần này nên trên phương diện kinh doanh, ngay từ đầu tuần, Thiên Tài và Thực Thần đã đem tới thời cơ làm ăn cho người tuổi Mão tới tấp.

con giáp phát tài tuần này
 
Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Với người làm công ăn lương, bản mệnh phải trải qua nhiều khó khăn thì mới được hưởng trái ngọt. Khi khó khăn xảy đến, bạn nên tiếp tục cố gắng chứ không nên dễ dàng bỏ cuộc. Chẳng có ai đạt được thành công mà không phải bỏ công bỏ sức.

Chính Ấn và Thiên Ấn cho thấy cơ hội để bạn khẳng định bản thân chủ yếu xuất hiện vào cuối tuần. Đồng nghiệp và cấp trên đã hiểu rõ bạn là ai, đồng thời sẵn sàng giao cho bạn những công việc giúp bạn thể hiện được năng lực của bản thân, cuối cùng gặt hái thành tích, thăng chức, tăng lương.
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn làm công ăn lương có thể đạt được thành công trong sự nghiệp nhờ có sự giúp đỡ của Chính Ấn và Chính Quan. Bạn nhận được nhiều thành tựu khiến mọi người ngưỡng mộ. Nhiều người trước đây từng coi thường bạn nay phải nhìn bạn bằng con mắt khác xưa.

Cơ hội được thưởng nóng hoặc cất nhắc lên vị trí cao hơn xuất hiện ngay trong tuần này. Tuy nhiên, bạn không nên quá mức tham quyền tham chức, gây thù chuốc oán với người khác, khiến cho mọi cố gắng đổ sông đổ bể.

Vận trình tài lộc của nguời làm ăn kinh doanh cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là từ khoảng thời gian giữa tuần.

Bản mệnh có thể tìm thấy những khách hàng, đối tác triển vọng hoặc tự tìm ra phương hướng kinh doanh mới, khiến đồng tiền nhanh chóng đổ về túi. Bạn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho tập thể.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp tháng 7/2021.
 

3. Tuổi Thân

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, trải qua chút ít khó khăn xuất hiện vào đầu tuần thì người tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân mình hơn. Dù có sóng gió ập đến, bạn cũng cần phải giữ vững lập trường, không nên để những lời bàn ra tán vào khiến mình lung lay.

con giáp phát tài
 
Người làm công ăn lương cần ý thức được rằng đây chính là thời điểm để mình bứt phát vươn lên, thậm chí giành lấy phần thưởng ít người ngờ tới.

Với người làm ăn thì cơ hội kiếm tiền chủ yếu xuất hiện vào cuối tuần, vì thế nên tuần này có thể sẽ là 1 tuần vất vả ít được nghỉ ngơi của bạn.

Tuy nhiên, càng cố gắng bao nhiêu thì công sức của bạn lại càng được đền đáp tương xứng bấy nhiêu. Bạn sẽ sớm chinh phục được cái đích mình đặt ra. Bạn có biết mình là con giáp thu hoạch bất ngờ cuối năm 2021?
 

4. Tuổi Dậu

 
Tuần này là một tuần khá yên bình đối với người tuổi Dậu. Bản mệnh không hoàn toàn gặp thuận lợi trong sự nghiệp, nhưng khó khăn xuất hiện cũng là yếu tố giúp bạn khẳng định bản thân. 

Thiên Ấn và Chính Ấn còn cho thấy bạn hoàn toàn xứng đáng với vị trí lãnh đạo. Bạn có thể dẫn dắt mọi người đi đến thành công, đem lại một khoản lợi lớn cho tập thể.

Cơ hội kiếm tiền chủ yếu đến với người làm ăn kinh doanh vào thời điểm cuối tuần, vì thế mà đầu tuần chính là lúc bạn chuẩn bị kĩ càng mọi việc, chờ thời cơ đến là nhanh chóng nắm bắt ngay.

Số tiền bạn kiếm được đủ để bạn chắc chắn con đường mình đang đi là đúng đắn và tin tưởng hơn vào tương lai.

Tuy nhiên, có thể vì quá bận rộn mà sức khỏe của bạn có dấu hiệu bị suy giảm. Bạn hãy tìm cách cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người nhé. 

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X