Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài chiếu cố, 4 con giáp có tiền bạc đựng đầy két trong suốt tuần này (28/6-4/7)

Thứ Sáu, 25/06/2021 15:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (28/6-4/7). Nhờ có Thần Tài chiếu cố, bạn có thể nắm bắt được những cơ hội hiếm người có được!
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần là con giáp phát tài tuần này, đặc biệt là từ khoảng thời gian giữa tuần trở đi. Đây chính là thời điểm vận may tài chính của bạn lên cao nhất nhờ có Chính Tài và Thiên Tài nâng đỡ.

con giáp phát tài tuần này
 
Tiền hết rồi lại có, bản mệnh biết cách tính toán khôn ngoan và tận dụng lợi thế sẵn có để tăng thêm thu nhập cho bản thân. Nên nhớ rằng, bạn càng bình tĩnh sẽ càng duy trì được sự sáng suốt, hạn chế sai lầm khiến tiền bạc rơi vào tay người khác.

Với người làm công ăn lương, bạn dần tìm ra phương pháp phù hợp để tháo gỡ những bế tắc hiện tại. Tuy quá trình này không diễn ra ngay lập tức, nhưng bạn đang bước từng bước vững chắc, rồi sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng với nỗ lực đã bỏ qua.

Cấp trên ắt hẳn sẽ ghi nhận những đóng góp của bạn và dành cho bạn phần thưởng xứng đáng.
 

2. Tuổi Mão

 
Tài vận của người tuổi Mão đang trên đà tăng tiến, nhưng vượng nhất vẫn là thời điểm giữa tuần đến cuối tuần. Với người làm đầu tư, kinh doanh, Thiên Tài cho thấy bản mệnh chẳng cần phải tìm kiếm tài lộc đâu xa, sẽ có người tự mang tới cho bạn.

Tuy nhiên dù thời điểm nào, bạn cũng vẫn cần phải thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư tiền bạc để hạn chế rủi ro tiềm ẩn.

Phương diện công danh của bản mệnh cũng có nhiều dấu hiệu tiến triển khả quan trong tuần này nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân.

Thái Âm cho thấy quý nhân ở đây thường là nữ mệnh, tuổi Mão có thể sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho mình, đã thế còn đem lại nguồn tài chính dư dả.

Nếu biết tranh thủ tận dụng lợi thế lúc này thì bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình hơn. Xem thêm: Cách đề xuất tăng lương cho 12 con giáp.
 

3. Tuổi Tị

 
Dù tuổi Tị là con giáp phát tài tuần này, song tiền bạc trong tuần chủ yếu phải chờ tới cuối tuần mới thực sự vượng.

con giáp phát tài
 
Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện nên con giáp này có thể sẽ có nhiều nguồn thu nhập cùng tăng tiến, nhưng đồng nghĩa với việc cuối tuần bạn chẳng được thảnh thơi mấy đâu, vì vẫn phải “tăng gia sản xuất” mà.

Nếu là người làm ăn buôn bán, bạn hãy tranh thủ nắm bắt cơ hội này nhé, bởi thời cơ chẳng đứng yên mà chờ đợi ai đâu.

Với người làm công ăn lương, bạn tốt nhất nên tập trung cho công việc để tận dụng hết ưu thế đang có sẵn, tạm thời gác những chuyện bên lề lại một bên để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội tốt đẹp nào.

Sự cầu tiến của bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với cấp trên. Bạn có thể được Chính Ấn nâng đỡ lên vị trí cao hơn, hoặc được tăng lương, thưởng nóng. Xem thêm: Cách 12 con giáp cải thiện nhân duyên.
 

4. Tuổi Mùi

 
Đây cũng là một tuần may mắn ở phương diện sự nghiệp và tài lộc với những người tuổi Mùi.

Đầu tuần, những người theo nghiệp công danh có được sự dứt khoát và sáng suốt khi được Tỷ Kiên nâng đỡ, tới giữa tuần lại có cơ hội thăng tiến nhờ sự giúp đỡ của Chính Ấn và Chính Quan.

Dù có thể khó khăn là không tránh khỏi, song bạn vẫn sẽ tìm được thời cơ để vươn lên khẳng định bản thân, vừa chạm vào cơ hội thăng chức tăng lương, lại vừa nhận được sự ngưỡng mộ của người khác.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn cũng dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ về tài lộc. Bạn có thể tìm được những cơ hội hợp tác, đầu tư vô cùng hứa hẹn.

Hãy tự tin nắm bắt lấy cơ hội đang ở ngay trước mắt mình, đừng chần chừ, do dự quá lâu, để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X