Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (3-9/5), cơ hội phát tài ngay trong tầm tay, 4 con giáp này làm giàu không khó

Thứ Sáu, 30/04/2021 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (3-9/5). Cơ hội làm giàu đã nằm ngay trong tầm tay bạn rồi, còn chần chừ gì mà không nắm bắt?
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu dễ trở thành con giáp phát tài tuần này, đặc biệt là từ thời điểm giữa tuần trở đi. Lúc đó, nhiều nguồn thu nhập của bạn cùng tăng tiến rất nhanh, đặc biệt là với những ai làm nghề buôn bán, kinh doanh.
 
con giáp phát tài tuần này
 
Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc cuối tuần bạn chẳng được thảnh thơi mấy đâu, bạn vẫn sẽ phải tất bật ngược xuôi lo việc này việc kia đấy. Có thể coi đây là một khoảng thời gian vừa vất vả nhưng cũng tràn đầy niềm vui và thu hoạch của bạn.
 
Với những người đi theo con đường công danh sự nghiệp, dẫu có đôi khi những dấu hiệu bất ổn xuất hiện, song về cơ bản thì sự nghiệp của bạn vẫn đang không ngừng phát triển.
 
Nếu nắm chắc cơ hội thể hiện điểm mạnh của bản thân, đồng thời quyết tâm biến thách thức thành cơ hội thì cát thần sẽ luôn ở bên bạn, giúp bạn được cấp trên công nhận, tiền thưởng là không thể thiếu.
 

2. Tuổi Thìn

 
Theo tử vi, người tuổi Thìn cũng sẽ kiếm được 1 khoản kha khá trong tuần này, song trên thực tế, bạn không gặp được những điều thuận lợi ngay từ đầu tuần đâu.
 
Thời điểm này, quá trình hợp tác làm ăn không quá suôn sẻ, bởi cả hai bên đều có phương pháp của riêng mình, ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của bản thân nên khó tránh khỏi việc bị xung đột.
 
May mắn, sau một khoảng thời gian trao đổi, đôi bên đã đi tới thống nhất chung nên việc kiếm tiền cũng trôi chảy hơn nhiều.
 
Nhiều cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ khiến tiền bạc của bạn cứ hết rồi lại có, chỉ cần tuổi Thìn bình tĩnh và sáng suốt thì sẽ không lo không mắc sai lầm, để tiền bạc rơi vào tay người khác.
 

3. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị luôn bình tĩnh, chẳng bao giờ nóng nảy, vội vã khi làm việc, nhất là khi đưa ra những quyết định đầu tư. Tuần này, ngay từ những ngày đầu tiên, thời cơ đã tới tấp đến với bạn.
 
con giap giau co 395
 
Có thể những mối đầu tư có lợi sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn, và việc bạn cần làm chỉ là vươn tay ra và nắm bắt mà thôi. Khoản tiền mà bạn kiếm được trong tuần này có khả năng sẽ là bước đà để bạn tiếp tục vươn tới một cái đích cao xa hơn nữa trong tương lai. 
 
Với người làm công ăn lương, bạn có cơ hội để khẳng định vị thế của mình và nhận được thành quả xứng đáng với những gì mà mình đã bỏ qua. Chắc hẳn lãnh đạo sẽ không tiếc tăng lương để giữ một nhân viên tài năng như bạn đâu.

Tuy nhiên, dù có gặt hái thành công rực rỡ thế nào, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo khiến kẻ xấu ngứa mắt nhé.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp nửa cuối năm 2021.
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất trong tuần này được cát tinh soi chiếu nên công việc tiến triển khá tốt đẹp, lại thêm quý nhân giúp đỡ nên bạn có thể nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi, dù làm trong ngành nghề gì đi nữa bạn cũng sẽ thu được 1 khoản kha khá.
 
Con giáp này hiểu thế mạnh của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, bất chấp những khó khăn trước mắt.
 
Nhiều khả năng, người làm đầu tư, kinh doanh sẽ kiếm được món lợi lớn do có người chỉ đường dẫn lối, khiến số dư trong tài khoản của bạn cũng tăng lên nhanh chóng.
 
Nhưng nhớ là đừng vội vàng tham lam vì cái lợi trước mắt mà bị lừa, biết đủ để dừng lại đúng lúc cũng là một cách làm giàu cho chính bản thân mình.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X