Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hợp tác đầu tư giúp 4 con giáp này trở thành tỷ phú ngay trong tuần mới (12-18/4)

Thứ Sáu, 09/04/2021 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng 4 con giáp phát tài tuần này (12-18/4). Đây là thời điểm rất thích hợp để bạn hợp tác kinh doanh, đi theo định hướng của chính mình.
 
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có thể sẽ nhận được một vài cơ hội kiếm tiền ngay từ đầu tuần này, cát tinh hứa hẹn mang tới tài lộc cho cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh buôn bán.
 
con giáp phát tài tuần này
 
Vì vậy, bạn có thể khởi đầu tuần mới một cách tràn đầy hăng hái, và tinh thần tích cực này ắt cũng sẽ đem lại những tác động không nhỏ đến sự nghiệp của bạn.
 
Người làm công ăn lương có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên nhờ đưa ra những ý kiến sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của tập thể, nhờ vậy mà những khoản thưởng nóng là không thể thiếu.
 
Với những người làm đầu tư, bạn tin tưởng vào linh cảm của mình nên thường đưa ra những quyết định khá dứt khoát. Tuy nhiên, có những lúc bạn cũng cần tin vào lời khuyên của người thân quen hoặc người có nhiều kinh nghiệm hơn mình để không vướng vào rắc rối không đáng có.

Bạn có biết mình chính là con giáp phát tài 1/3 âm lịch này?
 

2. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn là con giáp phát tài tuần này, nhưng trên thực tế, không phải lúc nào bạn cũng gặp những điều thuận lợi đâu.
 
Thời điểm này, quá trình hợp tác làm ăn không quá suôn sẻ, bởi cả hai bên đều có phương pháp của riêng mình, ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của bản thân nên khó tránh khỏi việc bị xung đột.
 
May mắn, sau một khoảng thời gian trao đổi, đôi bên đã đi tới thống nhất chung nên việc kiếm tiền cũng trôi chảy hơn nhiều.
 
Nhiều cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ khiến tiền bạc của bạn cứ hết rồi lại có, chỉ cần tuổi Thìn bình tĩnh và sáng suốt thì sẽ không lo không mắc sai lầm, để tiền bạc rơi vào tay người khác.
 
Tuy nhiên, cũng cần chú ý rằng tiền kiếm được càng nhiều bao nhiêu thì bạn lại càng phải hi sinh quỹ thời gian cá nhân nhiều bấy nhiêu. Nếu có lúc rảnh rỗi, bạn nhớ dành thời gian để vun vén các mối quan hệ cá nhân nhé.
 

3. Tuổi Tị

 
Theo tử vi, lĩnh vực tài chính của người tuổi Tị có khá nhiều điểm sáng. Bạn không chỉ phát tài và làm giàu cho bản thân, mà còn mang lại tiền bạc cho mọi người xung quanh nữa.
 
con giáp phát tài
 
Vào tuần mới này, bạn có thể tìm được người đồng hành đáng tin cậy và đôi bên có thể hợp tác chặt chẽ để cùng nhau phát triển.
 
Nhờ có người cùng suy tư, trăn trở mà bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều, đồng thời tầm nhìn cũng trở nên rộng mở hơn nhiều. Đôi bên có thể cùng nhau tìm được những cơ hội đầu tư có giá trị.
 
Bước đầu, khoản đầu tư này có thể mới chỉ mang lại cho bạn chút ít lợi ích, nhưng nếu tiếp tục kiên trì và cố gắng, bạn có thể thu lại lợi nhuận lớn lao trong tương lai. 
 
Tuy nhiên, dù có ăn nên làm ra thế nào đi nữa, con giáp giỏi đầu tư này cũng cần chú ý chi tiêu, để tiền để tích lũy và tiếp tục đầu tư trong tương lai nhé.
 

4. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất gặp may mắn trên phương diện tài lộc vào khoảng thời gian những ngày cuối tuần.
 
Có thể đầu tuần là lúc bạn sẽ phải thích nghi với môi trường làm việc hoặc kinh doanh mới đấy, nhưng nhờ có khả năng làm quen nhanh chóng với hoàn cảnh nên dù trong tình huống nào, bạn cũng có thể tìm ra giải pháp hợp lý.
 
Điều này chắc hẳn sẽ gây ấn tượng với những người quyền cao chức trọng, gián tiếp giúp bạn tiến gần hơn tới cơ hội kiếm tiền trong tay.
 
Dù làm trong lĩnh vực nào, bạn cũng hãy thỏa sức sáng tạo, bởi đam mê ắt hẳn sẽ dẫn lối bạn tới thành công. Bạn không chỉ kiếm được tiền lãi hay tiền thưởng, mà còn nhận ra được năng lực tiềm ẩn của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X