Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (22-28/3), 4 con giáp này còn chần chừ gì mà không nắm lấy cơ hội trở thành đại gia?

Thứ Sáu, 19/03/2021 15:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có phải là con giáp phát tài tuần này (22-28/3), tiền nhiều như lộc lá trên cây? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần dễ trở thành con giáp phát tài tuần này bởi đây là khoảng thời gian bạn làm ăn khá thuận lợi, đặc biệt là trong những công việc như kí kết hợp đồng, mở rộng mối quan hệ với các đối tác.

con giap phat tai tuan nay
 
Người làm đầu tư kinh doanh có thể nhân cơ hội này để xúc tiến những kế hoạch mà mình đặt ra từ lâu.

Với người còn trẻ tuổi, bạn luôn ở vào tư thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội và chờ đợi thời cơ đến với mình. Tinh thần quyết tâm, dám nghĩ dám làm của bạn chắc chắn sẽ gây thiện cảm với người đối diện, giúp bạn tiếp cận được với nhiều cơ hội làm ăn.

Bạn có biết 12 con giáp nên làm nghề gì năm 2021 để hái ra tiền?

Với người làm công ăn lương, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được tiền thưởng nóng, thậm chí là thăng chức, tăng lương do hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng ghi điểm trong mắt cấp trên.
 

2. Tuổi Mão

 
Tuần lễ mới sẽ đưa người tuổi Mão tới gặp gỡ những con người tuyệt vời. Nếu biết phát huy tài ngoại giao của mình, bạn sẽ càng dễ dàng lôi kéo được những nguồn nhân sự hoặc các đối tác chất lượng về phía mình.

Trong quá trình giao tiếp, con giáp phát tài tuần này chỉ cần nói thẳng thắng những gì cần thiết ra là được, không cần thiết phải quá vòng vo làm mất thời gian đôi bên.

Ngoài ra, đây cũng chính là lúc bản mệnh nên học hỏi thêm những kỹ năng số để hoàn thiện bản thân. Có thể ngay lúc này, bạn chưa thấy tác dụng của tri thức mình học hỏi được, nhưng tương lai, mọi nỗ lực của bạn sẽ đem lại cho bạn nguồn tiền lớn lao.

Đáng lưu ý, người làm ăn kinh doanh với trực giác nhạy bén có thể nhanh chóng nắm bắt được thời cơ. Bạn chớ nên chần chừ, do dự hay bị chi phối bởi quan điểm của người ngoài quá nhiều.
 

3. Tuổi Tị

 
Trên thực tế thì khoảng thời gian đầu tuần, mọi việc chưa vào guồng, việc kiếm tiền chưa thực sự thuận lợi, người tuổi Tị chớ nên quá vội vàng vì muốn đạt được thành công như người khác. Cứ bình tĩnh rồi đâu sẽ có đó, hãy làm giàu theo cách chậm mà chắc.

con giap kiem duoc nhieu tien
 
Khoảng thời gian cuối tuần mới là thời điểm hốt vàng hốt bạc của bản mệnh. Nhờ có cát tinh che chở mà mọi kế hoạch bạn đặt ra đều đạt được bước tiến thuận lợi.

Bạn không còn chần chừ, do dự khi đứng trước những mối đầu tư nữa mà dần trở nên quyết đoán hơn nhiều. May mắn hơn, thời điểm này, có thể bạn sẽ còn gặp được người cùng chí hướng, đôi bên bắt tay cùng tạo nên sự nghiệp lớn lao. 

Tham khảo: Dự đoán khả năng phát tài của 12 con giáp.
 

4. Tuổi Ngọ

 
Lĩnh vực tài chính của người tuổi Ngọ có khá nhiều điểm sáng. Bạn không chỉ phát tài và làm giàu cho bản thân, mà còn mang lại tiền bạc cho mọi người xung quanh nữa.

Vào tuần mới này, bạn có thể tìm được người đồng hành đáng tin cậy và đôi bên sẽ cùng dựa vào nhau để phát triển. Nhờ có người cùng suy tư, trăn trở mà bạn cảm thấy tự tin hơn, đồng thời tầm nhìn cũng trở nên rộng mở hơn nhiều.

Hai người có thể cùng nhau tìm được những cơ hội đầu tư có giá trị. Bước đầu, khoản đầu tư này có thể mang lại cho bạn chút ít lợi ích, nhưng nếu tiếp tục kiên trì và cố gắng, bạn có thể thu lại lợi nhuận lớn lao trong tương lai.

Tin rằng số tiền mà bạn nhận được vào thời điểm này chỉ mới là bắt đầu mà thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X