Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cát tinh chỉ lối, 4 con giáp tài lộc bạo phát, làm đâu thắng đó trong suốt tuần này (15-21/3)

Thứ Sáu, 12/03/2021 15:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp phát tài tuần này (15-21/3) nhờ được cát tinh chỉ đường dẫn lối? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần chính là 1 trong số những con giáp phát tài tuần này. Về phương diện tài lộc, bạn không có gì phải lo phiền, khi mà cát tinh đang tạo ra nhiều cơ hội cho bạn gặp gỡ quý nhân.

con giap phat tai tuan nay 15213
 
Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn có thể tìm ra nhiều hướng đầu tư kinh doanh mới đầy triển vọng, tiền bạc không lo thiếu thốn, cứ hết rồi lại có. Tài lộc của bạn dồi dào từ nhiều nguồn thu khác nhau khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Tài chính của người làm công ăn lương cũng vô cùng sáng sủa. Bản mệnh tìm được cơ hội khẳng định bản thân và được cấp trên đánh giá cao về những biểu hiện xuất sắc trong công việc nên sẽ được giao phó trọng trách quan trọng.

Cơ hội để thăng tiến đang rộng mở trước mắt bạn, cùng với đó là các khoản tiền lương, tiền thưởng chảy về túi, khiến bạn luôn rủng rỉnh. 

Xem thêm: Dự đoán khả năng phát tài của 12 con giáp.
 

2. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn kiếm được một khoản tiền vượt trội so với thời gian trước đó, nhờ vậy mà túi tiền của bạn được rủng rỉnh trong suốt cả tuần này.

Vận may tài lộc của bạn chủ yếu hội tụ vào giữa tuần, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có được cơ hội để cải thiện thu nhập.

Cát tinh phù trợ càng làm cho vận trình của bản mệnh tăng tiến rõ rệt, bạn không cần phải căng thẳng tìm kiếm cơ hội tài lộc nữa mà cơ hội có khi tự đến bên mình, chỉ cần nắm bắt là được.

Vì vậy, hãy tự tin hơn nữa vào năng lực của bản thân mình, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được những tham vọng và mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Đồng thời, bạn cũng nên mở lòng đón nhận những mối quan hệ xã giao mới, đó chính là cơ hội để bạn có thể tăng thêm cơ hội kiếm tiền cho mình.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Cát thần che chở, nâng đỡ không ít cho con đường tài lộc của người tuổi Ngọ trong tuần này. Khó khăn giảm bớt, áp lực không còn đè nặng giúp bản mệnh lấy lại sự hăng hái để tiến về phía trước, dẹp bỏ mọi vật cản dưới chân mình.

cg phat tai tuan nay
 
Chính nhờ tinh thần tích cực ấy, bạn sẽ gặt hái được những điều xứng đáng với công sức mà mình đặt ra.

Tài chính trong tuần được nhiều cát tinh vây quanh nên được khai thông, tốt hơn giai đoạn trước rất nhiều. Cả việc chính và việc phụ mang tới thu nhập dồi dào, việc đầu tư buôn bán cũng nhanh chóng sinh lời.

Người tuổi này nếu chuyên tâm vào đường cầu tài thì sẽ đại phú đại quý, đếm tiền mỏi tay không hết, lại còn dễ dàng được người khác dẫn mối làm ăn lâu dài.

Tuy nhiên, dù có tham công tiếc việc đến mấy, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân, đừng quên tập luyện để duy trì một nền tảng thể chất khỏe mạnh.
 
Xem thêm: 12 con giáp nên từ bỏ điều gì nếu muốn bước tới đỉnh cao đời người?


4. Tuổi Thân

 
Bước sang tuần mới, người tuổi Thân được trao khá nhiều cơ hội thuận lợi. Hãy nhanh nhạy trong việc nắm bắt vì đây là cơ hội bạn có thể phát huy được năng lực, khẳng định vị thế của mình. Khi được cấp trên công nhận thì cơ hội thăng tiến hoặc được nhận tiền thưởng là rất cao.

Càng về cuối tuần, tài lộc lại càng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Cát thần chiếu mệnh bảo đảm cho mệnh chủ có nhiều khoản thu, từ nguồn thu chính đến nguồn thu phụ đều khá dồi dào, thoải mái chi tiêu.

Người làm ăn kinh doanh nên chọn đầu tư, mở rộng thị trường, thu hút khách hàng vào thời điểm này, ắt sẽ được đón nhận nhiều tin vui bất ngờ.

Tuy nhiên, làm ăn có lời lãi đến đâu, bản mệnh cũng cần phải biết chú ý tiết kiệm, tiết chế ham muốn mua sắm, chớ vung tay quá trán.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X